Những tính năng vượt trội và cách sử dụng của driver sound card H9

Khi nói đến các loại sound card được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì driver sound card H9 là một trong số những cái tên nổi bật nhất. Tuy nhiên, có thể đặc điểm và cách sử dụng của H9 sẽ còn mới và lạ đối với những người dùng mới. Vì vậy, bài viết ngày hôm nay sẽ tập trung trả lời hai câu hỏi là những tính năng vượt trội của driver sound card H9 là gì và chi tiết cách sử dụng của mẫu sound card này ra sao để những khách hàng quan tâm cùng tìm hiểu.

Tính năng vượt trội của driver sound card H9 2021

Không phải tự nhiên mà dòng sound card này lại trở nên phổ biến đến thế, nguyên nhân lớn nhất vẫn là do những ưu điểm ấn tượng của sản phẩm mà khách hàng đã từng sử dụng nhận thấy được. Bên cạnh đó thì H9 vẫn là dòng driver sound card có giá tiền phù hợp với chất lượng hoạt động được nhiều người dùng tin tưởng.

Trước hết phải nói đến dung lượng pin hoạt động đáng kinh ngạc của driver sound card H9. Khả năng hoạt động của thiết bị được kéo dài trong khoảng 8 đến 10 tiếng sau mỗi lần sạc đầy. Điều này cho phép người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện, ở bất cứ đâu, kể cả những chuyến đi có tìm được nguồn điện trực tiếp. Với thời gian sử dụng rất cao như thế, driver sound card H9 hoàn toàn loại bỏ được lo ngại gián đoạn công việc do hết pin khi sử dụng các dòng sound card của phần lớn người dùng hiện nay. Trong driver sound card H9 có cả chức năng Auto Tune - một chế độ mà không phải tất cả các dòng sound card đều được trang bị. Đây là một chức năng được đánh giá là vô cùng kỳ diệu trong việc điều chỉnh âm thanh. Cụ thể, Auto Tune sẽ giúp cho bản thu được điều chỉnh theo âm độ một cách tùy thích, tạo ra được âm thanh mượt mà hơn từ bản thu thô ban đầu của người dùng.

Ngoài ra, những chế độ, hiệu ứng âm thanh khác nhau là tính năng không thể thiếu ở các sound card. Đặc biệt, đối với driver sound card thì những hiệu ứng âm thanh này càng trở nên đa dạng hơn. Người dùng có thể thay đổi âm thanh gốc thành giọng của trẻ em, người già,... thậm chí là sử dụng các hiệu ứng như tiếng cười, tiếng reo hò,... để làm cho buổi livestream của mình được trở nên sinh động và thú vị hơn. Khả năng tương thích của driver sound card H9 cũng vượt trội hơn cơ số các mẫu sound card khác. Sản phẩm có thể hoạt động với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... Bên cạnh đó, để tối ưu sự tiện dụng của thiết bị cho người dùng thì H9 còn được trang bị thêm cả chế độ kết nối bluetooth để người dùng có thể dễ dàng sử dụng nhạc nền có sẵn trên các thiết bị khác. Để sử dụng hiệu quả sound card H9 thì người có thể kết hợp với đa dạng các dòng micro khác nhau. Trong số đó thì phổ biến nhất là những cái tên như BM900, AT100, BM800,...

Hướng dẫn sử dụng driver sound card H9 2021

Để kết nối driver sound card H9 với các thiết bị điện tử hoặc thiết bị streaming sẽ sử dụng, người dùng có thể thực hiện theo những bước cơ bản sau đây:

Đầu tiên, để kết nối các loại micro với thiết bị, người dùng sử dụng dây cáp để cắm micro vào cổng 1 hoặc 2 trên sound card. Nên kiểm tra kỹ lưỡng đầu kết nối để tránh trường hợp driver sound card H9 không nhận mic. Sau đó, sử dụng 2 đầu của cáp 3.5 thường được hỗ trợ kèm theo bộ sản phẩm của sound card H0 để kết nối điện thoại hoặc máy tính bảng. Một đầu cáp 3.5 cắm vào cổng 4 hay cổng Live Play và đầu còn lại thì cắm vào thiết bị điện tử sẽ sử dụng để livestream hoặc phát nhạc. Nếu người dùng muốn sử dụng tai nghe trong quá trình phát sóng thì có thể cắm tai nghe vào cổng số 6 hay cổng Phone. Chức năng bluetooth có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua hệ thống cài đặt của sound card, chỉ cần bật chức năng này thì người dùng có thể tiến hành kết nối sound card với thiết bị khác thông qua bluetooth.

Một trong số những thắc mắc khác mà các người dùng mới thường cảm thấy khó nhằn khi sử dụng driver sound card H9 là cách kết nối sound card với máy tính. Thực chất thì quá trình này cũng cực kỳ đơn giản và có khác một chút so với cách kết nối điện thoại được để cập phía trên. Nếu người dùng muốn kết nối sound card với máy tính để lấy nhạc nền, người dùng chỉ cần kết nối các dây cáp của tai nghe, micro như cách kết nối với điện thoại. Sau đó là đến công đoạn kết nối máy tính (cả máy bàn và laptop), người dùng sử dụng dây cáp có 2 đầu kết nối dạng USB, đầu nhỏ hơn sẽ kết nối với sound card và đầu còn lại được cắm vào cổng USB trang bị trên máy tính hoặc laptop.

Phía trên là những thông tin về các tính năng vượt trội giúp driver sound card H9 trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất cũng như chi tiết cách sử dụng sound card này để người dùng tham khảo. Để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, người dùng có thể truy cập website của PU Studio và liên hệ với đội ngũ tư vấn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom