Mở phòng karaoke tại nhà với mic karaoke JBL chất lượng

Dòng mic karaoke JBL hẳn đã không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thích công nghệ. Sản phẩm đến từ hãng không chỉ gây ấn tượng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà còn nằm ở vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, thời thượng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tổng hợp Micro JBL karaoke tốt nhất năm 2021 nhé !

Tổng hợp top mic karaoke JBL chất lượng

Mùa dịch này nhàm chán với những hoạt động thường nhật, tại sao không khuấy động thêm không khí gia đình bằng những giây phút vui vẻ ca hát bên nhau? Điểm qua một số gợi ý micro bluetooth JBL cho dàn karaoke tại nhà nhé!

Dòng micro karaoke bluetooth JBL VM300

Đây là dòng micro chuyên nghiệp, người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong việc hát karaoke. Với chiếc mic karaoke bluetooth JBL này, bạn chắc chắn sẽ trở thành người có giọng hát truyền cảm cũng như thu hút nhất.

Sở hữu thiết kế ngoại hình sang trọng, VM300 là một trong những sản phẩm gây bão trong năm 2021. Trọn bộ micro JBL bao gồm một đầu thu thông minh kèm 2 micro bluetooth. Phần đầu thu SR300 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, mang tới cảm giác cầm nắm vô cùng gọn nhẹ. Ngoài ra, nó cũng được trang bị các nút xoay điều chỉnh tiện lợi cũng như màn hình LCD hiển thị mọi thông số chi tiết nhất.

 

2 ăng ten HT300 đi kèm có công dụng giúp tín hiệu âm thanh truyền xa hơn, với phạm vi lên tới 50m. Ngoài mục đích phục vụ ca hát giải trí ở nhà, bạn cũng có thể di chuyển mang theo tới các buổi hội nghị hay tọa đàm, đều vô cùng tuyệt vời.

Hai micro JBL VM300 có mức độ phủ sóng Bluetooth tốt với đường truyền vô cùng ổn định. Bạn sẽ không cần lo lắng tình trạng ngắt quãng trong quá trình sử dụng. Micro cũng được trang bị khả năng nhạy âm tốt,  bắt mic chuẩn, âm thanh truyền ra trong trẻo và chi tiết.

 

 

Dòng micro karaoke bluetooth JBL VM200

Micro bluetooth JBL VM200 là sự cải tiến vượt bậc so với phiên bản đã ra mắt vô cùng thành công trước đó - VM300. Được trang bị nhiều tính năng mới, thiết bị này chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng thất vọng.

 

Sản phẩm sử dụng tần sóng thu âm chất lượng cao UHF mang đến trải nghiệm âm thanh sống động tuyệt vời. Không chỉ vậy, riêng dòng mic VM200 đã được trang bị hơn 40 kênh sóng độc lập, hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm âm thanh của quý khách hàng.

 

Hệ thống đầu thu của thiết bị được trang bị 3 khả năng tiên tiến hứa hẹn khiến bạn bất ngờ: auto mute, auto sleep và auto wakeup. Auto mute được tự động kích hoạt để nhận diện sự liên tục của giọng nói truyền vào, nếu quá 3s không bắt được tín hiệu, hệ thống sẽ tự động kích hoạt tính năng này. Ngoài ra, khi không phát hiện được tín hiệu trong vòng 8 phút, hệ thống cũng sẽ tự động kích hoạt chế độ Auto Sleep. Và ngay khi người dùng vừa tác động vật lý, cầm chạm micro, chế độ Auto Wakeup sẽ ngay lập tức kích hoạt.

 

Chất lượng âm thanh của VM200 thì chúng ta đã không còn cần bàn cãi quá nhiều. Với màng lọc âm chuẩn, micro lọc âm tốt, hạn chế tối đa tình trạng nhiễu âm trong quá trình sử dụng.

 

Với mức giá chỉ hơn 7 triệu kèm quà tặng hấp dẫn, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Còn ngại ngần gì không nhanh tay đặt hàng để dành cho người thân những món quà tinh thần tuyệt vời nhất !

 

Địa chỉ uy tín

Nếu bạn đang quan tâm đến những dòng mic karaoke Bluetooth chất lượng từ hãng JBL, đừng bỏ lỡ địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay - PU Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, những thiết bị từ PU cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, chế độ chăm sóc khách hàng cũng như hậu mãi cùng là điểm cộng lớn thu hút khách hàng của PU Studio. Bạn có thể liên hệ với công ty bất kỳ lúc nào để nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ tận tình nhất !

Thêm vào đó, phía công ty luôn dành cho bạn những ưu đãi tri ân khủng mỗi tháng. Vì vậy, đừng quên ghé thăm website chính thức hoặc store chính hãng của PU Studio để sở hữu ngay những siêu phẩm thiết bị studio tuyệt vời.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài/Zalo hỗ trợ: 0926 46 45 49

Email: info@pustudio.vn

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khuyến mãi của cửa hàng chúng tôi, hãy truy cập vào Website www.pustudio.vn để tham khảo các sản phẩm đang khuyến mãi nhé.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom