Micro rode loại bỏ tạp âm vượt xa mọi cản trở của môi trường

Những dòng micro nào hiện nay có khả năng loại bỏ tạp âm tốt? Đó là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi muốn đầu tư cho mình một chiếc micro phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu giải trí của mình. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều thương hiệu sản xuất micro nhưng Rode luôn là thương hiệu được người dùng đánh giá cao. Đặc biệt nhờ khả năng vượt trội của các dòng sản phẩm mà Rode luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết “micro rode loại bỏ tạp âm vượt xa mọi cản trở của môi trường” dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm các dòng micro nổi bật của thương hiệu này nhé. 

Những dòng micro nổi bật của thương hiệu Rode có khả năng loại bỏ tạp âm tốt

Một chiếc micro được xem là tốt khi có khả năng lọc âm tốt, khả năng loại bỏ tạp âm của môi trường cao. Hiện nay khi mua micro, khách hàng sẽ quan tâm đến khả năng lọc tiếng ồn của sản phẩm. Và chức năng này đã trở thành một thiết bị bắt buộc phải có đối với micro. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số dòng micro chống ồn đến từ thương hiệu Rode được bán tại cửa hàng Pustudio nhé.

Micro Rode NT-1A

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên NT-1A. Đây là dòng micro chất lượng tốt được người sử dụng đánh giá cao bởi khả năng lọc tạp âm hiệu quả. Micro Rode NT-1A có độ ồn chỉ đến 5dBA, đây là mức ồn khá thấp so với những dòng micro khác trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà sản phẩm này đã được công nhận là một trong những micrô phòng thu có khả năng lọc âm tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, Rode NT-1A có tần số tối đa lên đến 137dB nên còn có thể được sử dụng trong các hội trường, phòng karaoke có diện tích rộng lớn. 

Micro Rode NT-2A

Micro thu âm Rode NT-2A là dòng sản phẩm có mô hình phân cực thay đổi ba vị trí là Omni, Cardioid or Figure 8. Cùng với đó, Rode NT-2A còn có khả năng chống tiếng ồn cực kỳ hiệu quả. Trong quá trình thu âm, những tiếng ồn bên ngoài như tiếng gió, hơi thở hay sóng tạp âm sẽ được Rode NT-2A loại bỏ để đảm bảo đem đến cho bạn nguồn âm thanh sống động, chân thực nhất. 

Các dòng micro Rode cài áo chất lượng có khả năng loại bỏ tạp âm

Nổi bật trong số những micro cài áo loại bỏ tạp âm tốt của thương hiệu Rode chính là chiếc micro Rode wireless go II. Đây là dòng micro không dây có kích thước nhỏ gọn và có thiết kế khá độc đáo. Wireless GO II là chiếc micro cực kỳ linh hoạt, sản phẩm bao gồm một bộ thu kênh đôi và hai bộ phát. Wireless được đánh giá cao bởi có nhiều tính năng nổi bật, mạnh mẽ. Với chiếc micro nay, bạn sẽ được trải nghiệm các khả năng nổi trội như tương thích với máy ảnh, thiết bị di động và máy tính, phạm vi hoạt động rộng lên đến 200m, cải thiện khả năng truyền tín hiệu âm thanh, khả năng ghi trên bo mạch,... Nhờ vào những ưu điểm trên mà Wireless GO II chính là thiết bị âm thanh đáng để sở hữu.

Một dòng sản phẩm khác nằm trong dòng micro cài áo không dây đến từ thương hiệu Rode chính là micro không dây Rode Wireless Go. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi khả năng xử lý âm thanh hiệu quả của dòng sản phẩm này. Rode Wireless Go được tích hợp truyền dẫn không dây 2.4GHz Series III và đệm đầu ra 3 giai đoạn (0dB, -12dB và -24dB). Ngoài ra còn được mã hóa 128-bit, nhờ vậy mà sản phẩm sẽ mang lại âm thanh trong trẻo trong mọi điều kiện và hạn chế bởi các tác động từ bên ngoài. Sau khi được sạc đầy, bạn có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong 7h. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tiết kiệm pin nên bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày mà không phải lo lắng về tình trạng pin. 

Ngoài những dòng sản phẩm nổi bật trên, thương hiệu Rode còn rất nhiều dòng micro chất lượng cao khác. Các sản phẩm từ Rode từ trước đến nay luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Vì vậy, lựa chọn micro từ thương hiệu Rode chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Địa chỉ uy tín

Micro Rode luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn tìm chọn cho mình một chiếc micro loại bỏ tạp âm vượt xa mọi cản trở của môi trường. Để mua được micro chính hãng từ thương hiệu Rode, hãy đến cửa hàng Pustudio chúng tôi để có thể tham khảo thêm nhiều dòng micro Rode khác và được đảm bảo mua hàng với mức giá ưu đãi nhất. Khi mua hàng tại cửa hàng Pustudio, bạn sẽ được hỗ trợ bảo hàng chính hãng từ thương hiệu và được cửa hàng hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần kể từ ngày mua hàng. 

 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

 

Để có thể tham khảo thêm nhiều micro Rode chất lượng tốt và tư vấn mua hàng, bạn hãy đến hoặc liên hệ với cửa hàng Pustudio chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom