Micro karaoke trên điện thoại có thiết kế không dây độc đáo

Ngày nay, thiết bị điện tử ngày càng được cải tiến về nhiều mặt, không ngừng nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Sự cải tiến của micro karaoke trên điện thoại với thiết kế không dây độc đáo hay còn gọi là micro karaoke bluetooth đã giải quyết được vấn đề dây kết nối lằng nhằng khó chịu của người tiêu dùng. Tạo nên những tiện ích giúp người dùng có thể thoải mãi ca hát giải trí mà không gặp phải những rủi ro khó chịu.

Lựa chọn micro karaoke trên điện thoại thế nào cho chất lượng? 

Kiểu dáng, thiết kế của micro 

Micro karaoke không dây có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn theo gu của mình. 

Tuy nhiên, cần lưu ý đến kiểu dáng thiết kế bên ngoài sao cho đảm bảo độ cứng cáp, tay cầm chống trơn, chân micro có thể đứng được thì càng tốt.

Chất liệu micro 

Micro karaoke hiện đang có hai chất liệu làm cơ bản đó là: nhựa cao cấp và hợp kim nhôm, thép tĩnh điện không rỉ.

Cả hai chất liệu trên đều đảm bảo về độ an toàn, độ bền cao, có thể cách nhiệt tốt và chống cháy nổ.

Dung lượng pin micro karaoke

Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng nộp pin mà bạn có thể lựa chọn các loại micro karaoke khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo không làm gián đoạn việc hát  hay nói thì bạn nên chọn micro có dung lượng pin từ 200mAh trở lên tương đương với từ 4 giờ hoạt động của micro.

Chất lượng âm thanh của micro karaoke

Trước khi mua micro karaoke trên điện thoại thì bạn nên test kỹ trước các nút âm bass, treble, xem mid có được nghe rõ ràng, trong trẻo, âm thanh truyền ra có bị vang hay là đường truyền kết nối có được ổn định hay không?

Tiện ích bổ sung của micro karaoke

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại mic karaoke trên điện thoại được trang bị thêm  nhiều tính năng như là ghi âm khi nói, livestream, hiệu ứng vỗ tay, hay có thể giả giọng thành đàn ông, phụ nữ hay trẻ em.

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn hãy lựa chọn thật kỹ micro phù hợp với công việc của bạn nhé.

Top 3 Micro karaoke trên điện thoại có thiết kế không dây chất lượng nhất

Micro karaoke bluetooth kèm loa YS 95 

Micro karaoke YS 95 được thiết kế tỉ mỉ sang trọng, bắt mắt với hiệu ứng đèn led theo nhạc, mang lại không hiệu ứng ánh sáng như trong hội trường. 

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế các nút chức năng trên thân micro để người dùng dễ dàng điều chỉnh bass, treble, âm lượng,... giúp quá trình vui chơi giải trí của bạn không bị rối loạn. 

Với dung lượng pin là 3000mAh, chỉ cần sạc trong vòng 2 tiếng thì bạn đã có thể thoải mái sử dụng trong 3-5 giờ mà không phải lo sợ hết pin.

Micro kèm loa bluetooth karaoke SD-10 

Micro karaoke SD-10 là dòng micro hát karaoke trên điện thoại được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hình thoi độc lạ, sang chảnh mang nét hiện đại; chưa kể đến hệ thống lọc âm thanh hạng sang mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực, trong trẻo, không bị rè.

Không chỉ vậy, micro karaoke còn có công suất lên đến 3W, với tai nghe là 10mW đem lại chất lượng âm thanh rõ ràng trong mọi môi trường. 

Ngoài ra, micro có dung lượng pin là 2600mAh có thể sử dụng được trong từ 3 -5 giờ sau 2 tiếng sạc nhanh. 

Micro Karaoke kèm loa Bluetooth WS-858 

Micro karaoke kèm loa Bluetooth WS-858 có thiết kế đơn giản với ba tông màu đặc trưng là hồng đen vàng phù hợp với mọi gu thẩm mỹ của người dùng. 

Bên cạnh đó, micro còn rất đa năng khi sở hữu nhiều tính năng như hát, livestream, podcast, phỏng vấn, thuyết trình, MC, loa, diễn thuyết, ghi âm…

Micro được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có thể bảo vệ các kết cấu bên trong của micro rất tốt, tránh được hư hỏng do những cú va chạm đáng tiếc.

Mua micro karaoke trên điện thoại  ở đâu uy tín và chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều nơi bán micro karaoke trên điện thoại. Tuy nhiên để có thể mua được một chiếc micro hát vừa chất lượng vừa đúng với giá thì bạn cần phải tìm đến những trang web, địa chỉ uy tín. 

PU Studio là trang web chuyên bán về các thiết bị âm thanh được nhiều người lựa chọn để mua dùng. Chúng tôi không chỉ cam kết về mặt chất lượng cao mà còn giá cả hợp lý.

PU Studio luôn đảm bảo tiến trình giao hàng sao cho không để khách chờ hay sản phẩm bị hỏng trong quá trình giao. Đây là một địa điểm uy tín xứng đáng để bạn nên tin tưởng và mua sắm thả ga không lo về chất và giá.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thiet bi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom