Micro giá rẻ cho PC - Giá rẻ nhưng hiệu quả lớn không tưởng

Micro giá rẻ cho PC là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành phải chăng, những dòng micro chúng tôi gửi đến ngay sau đây hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng. Cùng tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết chúng tôi gửi tới bạn ngay sau đây nhé !

Tổng hợp những dòng micro giá rẻ cho PC

Bạn đang quan tâm đến những dòng micro cho máy tính tính bàn, vừa rẻ vừa chất lượng? Đừng quên điểm qua một số ứng cử viên nặng ký trong các mục dưới đây nhé !

Micro thu âm AKG Ara

Micro thu âm AKG Ara là dòng mic thu âm giá rẻ được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Sở hữu trong mình nhiều ứng dụng nổi bật, AKG Ara thu hút với 4 capsules cho phép người dùng thu âm thanh từ nhiều hướng khác nhau trên phạm vi lớn.

Bạn có thể dễ dàng kết nối mic với PC thông qua dây cáp USB vô cùng thuận lợi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm bất kỳ thiết bị kết nối thu âm nào như soundcard mixer. Từ đó, quá trình sử dụng cũng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn chỉ việc cắm dây kết nối giữa mic và cổng USB của PC, bật mic và tin tưởng 100% vào hiệu quả âm thanh tuyệt vời mà sản phẩm mang đến.

Chất âm treble mà AKG Ara mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Chất âm trong trẻo, sắc nét nhưng lại không bị cường điệu hoá. Thiết bị đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như livestreamer, giáo viên, producer,...

 

Micro thu âm Rode PodMic

Micro thu âm máy tính Rode PodMic sở hữu thiết kế tối tân, đẹp mắt, thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sản phẩm được gia công từ chất liệu nguyên khối đồng vô cùng bền bỉ và chắc tay.

Thiết bị có định hướng màng thu là Cardioid giúp âm thanh mang lại vô cùng trong trẻo và hạn chế tối đa việc nhiễu âm. Ngoài ra, khoảng tần số 20Hz - 20KHz hỗ trợ việc chuyển đổi cũng như tái tạo âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm với bất kỳ giao diện XLR nào, tối ưu hoá kết nối với bất kỳ RodeCaster mới nhất. Viên nang mic của thiết bị được trang bị lưới tản nhiệt cùng tấm chắn pop thích hợp. Âm thanh từ đó sẽ trở nên sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, đây thực sự là dòng mic dành cho máy tính mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhanh tay đặt hàng ngay từ hôm nay để nhận được những ưu đãi khủng nhé !

 

Micro thu âm Rode NT - USB Mini

Giữa vô vàn dòng micro thu âm với kiểu dáng và chất liệu khác nhau, micro thu âm Rode NT - USB mini vẫn là một ứng cử viên nặng ký mà chúng tôi muốn giới thiệu tới người dùng. Sản phẩm được trang bị chế độ plug-and-play tiên tiến. Bạn có thể dễ dàng di chuyển hay lắp đặt sản phẩm ở bất kỳ nơi đâu một cách vô cùng dễ dàng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể nhanh chóng kết nối thiết bị này với máy tính cá nhân.thông qua cổng USB. Dòng mic này sẽ hoạt động ở mức độ 24bit/48KHz mang tới trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp giá treo có khả năng xoay 360 độ vô cùng tiện lợi và linh hoạt. Việc lắp hoặc tháo mic từ giá đỡ nay đã không còn gặp bất kỳ trở ngại nào. Chỉ với mức giá trên 3 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một siêu phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, tại sao không ?

 

Địa chỉ uy tín

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp, phân phối chính hãng các dòng micro thu âm giá rẻ dành cho PC thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ PU Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, những thiết bị công ty mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình từ phía PU Studio cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7. Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với phía công ty ngay từ bây giờ để nhận được những phần quà tri ân vô cùng hấp dẫn.

 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: info@pustudio.vn

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

Hy vọng bài viết trên đã mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Đừng quên truy cập trang web chính thức của PU Studio để có dịp trải nghiệm mua thiết bị studio, phụ kiện âm thanh chính hãng, giá rẻ nhé !

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom