Lưu ý để mua được cáp chuyển micro USB sang VGA chất lượng

Bên cạnh cáp chuyển đổi micro USB sang HDMI thì cáp chuyển micro USB sang VGA cũng cực kỳ phổ biến, được ứng dụng nhiều. Đây là một sản phẩm chuyển đổi dữ liệu hình ảnh, âm thanh từ thiết bị này sang thiết bị khác có thể sử dụng phục vụ việc giải trí, học tập hoặc trong công việc. Mặc dù khá phổ biến nhưng không ít người gặp khó khăn khi muốn chọn mua cáp chuyển USB sang VGA chất lượng. Vậy nên bài viết hôm nay sẽ gỡ rối vấn đề này giúp bạn đọc.

Lưu ý để mua được cáp chuyển micro USB sang VGA chất lượng

Cáp chuyển đổi tuy là một thiết bị giá thành rẻ nhưng lại ảnh thưởng trực tiếp đến trải nghiệm người sử dụng. Nếu dùng sản phẩm chất lượng kém chắc chắn sẽ gây gián đoạn trải nghiệm hoặc công việc. Hy hữu nhưng có một số loại cáp “nhái” còn gây cháy chập nguy hiểm cho thiết bị cũng như người dùng. Vậy nên khi mua cáp chuyển micro USB sang VGA cần chú trọng vào những điều sau:

Luôn xem xét sản phẩm thật kỹ lưỡng, chọn đúng sản phẩm với chuẩn kết nối yêu cầu.

Nên chọn các sản phẩm cáp chuyển đổi chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt đem đến trải nghiệm hoàn hảo trong quá trình sử dụng. Không mua các loại cáp giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

Chỉ mua hàng tại các cửa hàng, địa chỉ kinh doanh uy tín, có chế độ bảo hành cũng như đổi trả đầy đủ.

Nên so sánh giá tại các điểm bán để có lựa chọn giá tốt nhất tuy nhiên vẫn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm cáp chuyển micro USB sang VGA chất lượng và phù hợp hãy tham khảo những gợi ý trong phần tiếp theo đây nhé.

Gợi ý các sản phẩm cáp chuyển micro USB sang VGA tốt nhất

Cáp chuyển đổi USB 3.0 sang VGA

Cáp chuyển đổi micro USB 3.0 sang VGA là sản phẩm ứng dụng với khả năng mở thêm một màn hình phụ hiển thị cho các thiết bị như laptop, PC, điện thoại đồng bộ. Ngoài ra người dùng có thể kết nối laptop của mình ra các dòng máy chiếu có đầu vào là cổng VGA.

Cáp chuyển micro USB 3.0 sang VGA phù hợp với nhu cầu cần hiển thị nhiều thông tin ra nhiều màn hình khác nhau với độ phân giải full hd 1080P 1920x1080. Sản phẩm hỗ trợ thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 (32bit, 64bit), có driver để hỗ trợ Mac OS.

Cáp chuyển đổi USB 2.0 to VGA Ugreen 40244

Cáp chuyển đổi USB sang VGA Ugreen 40244 được thiết kế để dễ dàng kích hoạt thêm một màn hình từ USB 2.0 máy tính ở độ phân giải cao lên đến 1920x1080. Thiết bị này hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị khác nhau từ chế độ gương, extend đến second screen,... giúp người dùng làm việc đa nhiệm, rút ngắn thời gian.

Sản phẩm sử dụng chipset DisplayLink DL-165, hỗ trợ màn hình với độ phân giải lên tới 1920x1080, hình ảnh sắc nét, chân thực trên nhiều màn hình. Cáp USB to VGA Ugreen 40244 được thiết kế với vỏ nhôm bền đẹp, chống ăn mòn. Sản phẩm hỗ trợ các hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows XP, Mac OS 10.6 => 10.11.

Cáp chuyển đổi Micro USB MHL 5pin sang VGA

Cáp chuyển đổi Micro USB MHL to VGA Audio giúp kết nối smartphone, máy tính bảng với màn hình LCD hoặc thiết bị máy chiếu dùng cổng VGA. Sản phẩm có đầu vào là micro USB có chức năng MHL còn đầu ra là VGA + Audio. 

Khi sử dụng thiết bị cáp chuyển micro này sẽ cho video hiển thị chất lượng cao với độ phân giải lên tới 1080p/60Hz full HD - mức cao nhất từ ​​các thiết bị di động khi được kết nối tới màn hình có thể hiển thị.

Địa chỉ mua cáp chuyển đổi uy tín

Như có nói trong phần lưu ý bên trên, việc mua cáp chuyển micro USB sang VGA tại một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý. PU Studio chính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay với cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

  • Tổng đài: 1900 2269
  • Email: pustudio.thietbi@gmai.com
  • Zalo hỗ trợ: 0926464549 

Trên đây là những thông tin về cáp chuyển micro USB sang VGA chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng mọi người đều có thể chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Nếu còn bất cứ thắc nào bạn có thể liên hệ  đến PU Studio để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhé.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom