Loa soundbar hay nhất 2021 cải tiến đến từng góc cạnh

Đối với những người yêu thích âm nhạc hiện nay thì Loa soundbar hay nhất 2021 là các từ khóa mà họ không thể bỏ qua trong thời gian này. Khi thú vui về âm nhạc ngày càng tăng, mọi người đều mong muốn trong ngôi nhà mình có được một dàn âm thanh chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Vì cho dù hình ảnh có tốt đến đâu nhưng nếu âm thanh không chuẩn nét thì cũng ảnh hưởng rất lớn đến nội dung truyền tải. Chính vì vậy, loa soundbar hay nhất 2021 có thể nói là sự lựa chọn tốt đối với mọi gia đình.

Nhiều bạn vẫn đang thắc mắc tại sao một chiếc loa nhỏ nhắn như vậy mà lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay, thì dưới đây là một số thông tin về một số loa soundbar hay nhất 2021 sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn và đồng cảm với số đông hệ chơi âm thanh ngày nay.

Đôi nét về loa soundbar

Loa soundbar là công cụ đa năng được dùng thay thế cho các loại loa có kích cỡ lớn đơn lẻ đã ra đời từ rất lâu trước đó. Thay vì phải để 5-6 chiếc loa trong nhà thì các bạn mới có thể có được đầy đủ một âm thanh trọn vẹn từ bass, trầm,... thì bây giờ chỉ với một chiếc loa soundbar rất nhỏ gọn bạn đã có thể tận hưởng được chất lượng âm thanh như các dàn loa cồng kềnh khác. Hiện nay đã có rất nhiều hãng sản xuất dòng loa soundbar và cải tiến dòng loa này với các tính năng vượt trội hơn rất nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các loại loa Soundbar hay nhất 2021

  • Loa soundbar 2.1 Samsung HW-K350

Một điểm cộng khá lớn cho dòng loa Soundbar 2.1 Samsung HW-K350 này là về mặt kết cấu, chúng có kết cấu tương đối nhỏ gọn với các hãng loa khác, cả bộ chỉ bao gồm một loa thanh và một loa bass. Dù nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh mà dòng sản phẩm này đem lại thì không hề thua kém các hãng loa khác một chút nào. Âm thanh mà chúng mang lại rất phù hợp với không gian gia đình nghe nhạc thưởng thức, với công suất 150W thì việc tạo ra một phòng nhạc tại gia sẽ là điều dễ dàng đối với dòng sản phẩm này. Chất lượng âm thanh luôn duy trì ở mức ổn định và điểm khiến khách hàng hài lòng về dòng loa này nữa đó chính là công nghệ tái tạo âm vòm ảo, công nghệ này giúp cho âm thanh trong gia đình bạn càng được nâng lên một level hoàn toàn khác. Không những thế thiết bị này còn đa dạng cổng kết nối như: USB, cổng bluetooth, cổng optical linh hoạt. Chất liệu sản phẩm cao cấp dẫn đến độ bền sản phẩm ổn định đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng với sản phẩm này.

  • Loa soundbar 2.0Ch JBL Bar Studio

Loa soundbar dòng cao cấp 2.0Ch JBL Bar Studio là dòng loa hạng thương gia về chất lượng nhưng giá thành của nó lại vô cùng đúng tầm với các hệ chơi âm nhạc. Đúng với chất thương gia thì chất lượng âm thanh mà sản phẩm này đem lại là một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các dòng loa cùng giá tiền. Với thiết kế của sản phẩm gồm một loa thanh và được trang bị thêm 4 loa JBL bar studio, đồng thời có thể tái tạo được âm thanh chính, phụ và âm bass mạnh. Công suất loa lên đến 300W, độ ồn 90dB, giải tần số 60-20kHz làm cho sản phẩm này đáp ứng được không gian thưởng thức xem phim, nghe nhạc và chơi game sống động đẳng cấp. Công nghệ giả lập âm thanh mới nhất cũng được nhà sản xuất ưu ái đặt trên thiết bị này cùng cổng kép dual bass đã làm cho âm thanh trở lên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Kết cấu nhỏ gọn đơn giản, dễ dàng lắp đặt và bày trí, cùng với đó là sự đa dạng về cổng kết nối với sản phẩm thì có thể nói đây là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các hệ âm nhạc hiện nay.

  • Loa soundbar 2.1Ch Harman Kardon SB20

Dòng sản phẩm cao cấp loa soundbar 2.1 Harman Kardon SB20 là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hệ thống âm thanh này gồm có loa bass và loa thanh cơ bản gồm 2 loa nhỏ. Công suất của sản phẩm loa này là 300W, độ ồn loa được định mức 100dB và cùng với đó, loa được thiết kế đáp ứng dải tần số 45-20 kHz phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau và dễ dàng tạo ra một không gian âm thanh sống động trong gia đình bạn. Công nghệ tái tạo âm thanh vòm giả tập Harman tiên tiến càng làm cho âm thanh từ dòng loa này cung cấp có độ sâu và độ cao chuẩn nét, sống sống động đẳng cấp không thua kém các dòng loa hạng sang khác. Card âm thanh xử lý hiệu quả linh hoạt, tái tạo được âm thanh chính xác như bản gốc làm vừa lòng cả những tay chơi nhạc khó tính. Và một điều cũng không thể thiếu ở dòng loa này là sự đa dạng về cổng kết nối, kiểu dáng thời trang nhỏ gọn phù hợp xu hướng ngày nay. Sản phẩm này có thể nói là một sự gợi ý hoàn hảo đối với người yêu âm nhạc hiện nay.

Mua loa soundbar hay nhất 2021 chính hãng, chất lượng ở đâu?

Để sở hữu các dòng loa soundbar hay nhất 2021 xịn sò và chính hãng không lo về chất lượng thì các bạn có thể tham khảo PU Studio của chúng tôi. Ngoài các mẫu tai nghe được gợi ý ở phía trên thì còn rất nhiều các dòng tai nghe khác nữa cũng được bày bán ở đây và phù hợp với nhu cầu của bạn. Là hệ thống kinh doanh uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin chọn, PU Studio cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho quý khách hàng.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom