Hát hay như nghệ sĩ nổi tiếng với mic hát karaoke livestream

Micro là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng âm thanh cho buổi livestream của bạn. Đối với những ai đam mê ca hát và thường xuyên livestream thì một chiếc micro chất lượng thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng và thiết yếu. Vậy, đâu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho một chiếc mic hát karaoke livestream giúp bạn mang tiếng hát như “ca sĩ nổi tiếng” ? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. 

Top những sản phẩm micro hát karaoke livestream đáng mua nhất 

Để lựa chọn được một thiết bị micro phù hợp với công việc hát karaoke livestream thì chắc chắn chất lượng và độ nét của âm thanh phải được đặt được hàng đầu. Và sau đây sẽ là những loại micro có độ nét và chất sống động, chân thực, đảm bảo đem đến cho những tín đồ đam mê ca hát trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Micro thu âm AKG P120

Đây là một trong những mẫu mic thu âm livestream không dây được ưa chuộng nhất của thương hiệu AKG. Nói về thương hiệu này thì thực sự không cần tranh cãi quá nhiều về uy tín cũng như chất lượng bởi AKG đã hoạt động rất nhiều năm và được coi là thương hiệu tiên phong cho ngành công nghiệp thiết bị âm thanh trên thế giới. 

Micro AKG P120 được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại cao cấp vô cùng chắc chắn. Màn loa của micro được cấu tạo bởi vật liệu cao cấp giúp cho nó có trọng lượng rất nhẹ. Trên thân của micro được trang bị một công tắc có chức năng dùng để bật chế độ loại bỏ tạp âm. 

Về chất lượng âm thanh, AKG P120 được đánh giá là mang lại âm thanh trong trẻo với độ chân thực rất cao nhờ có màn loa cao cấp đảm bảo việc tái tạo được các chi tiết dao động trong giọng hát. Cùng với đó, thiết bị có sẵn một chức năng lọc tạp âm để người dùng tùy ý điều chỉnh sao cho đem lại một chất lượng âm thanh ưng ý nhất. 

Micro karaoke có dây AKG C636

Sản phẩm này chính là một chiếc micro cầm tay trong phân khúc giá cao dành cho dân chuyên nghiệp và mang diện mạo vô cùng mới mẻ, được đánh giá là một trong những sản phẩm micro hát livestream hay nhất

Thiết kế của AKG C636 có sự cải tiến rõ rệt so với những dòng sản phẩm trước đó của thương hiệu. Phần đầu micro được mạ một lớp vàng 24 Carat rất sang trọng và chắc chắn bảo vệ cho micro khỏi những vấn đề như va đập hay nấm mốc, bụi bẩn. Có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ nặng 312g nên sẽ vô cùng tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng, AKG C636 mang tông màu đen nhám tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và sang trọng. 

Micro AKG C636 được đánh giá là có chất âm vô cùng ổn định, trong trẻo và sáng. Ngoài ra, nó còn sở hữu khả năng bắt âm thanh cực tốt giúp tôn giọng hát của người dùng lên tầm cao mới và đem đến những trải nghiệm thực sự đỉnh cao. Không những thế, chiếc micro này còn được trang bị tính năng chống ồn Triple Pop vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của bất kỳ mọi tín đồ đam mê ca hát nào. 

Microphone Takstar PC-K200

Takstar PC-K200 sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho một chiếc mic thu âm giá rẻ, chất lượng. Để phục vụ cho việc hát livestream tại nhà thì một sản phẩm như này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cả về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ. 

Chiếc micro này có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 12,8cm và chiều rộng 5,4cm. Toàn bộ các phần của micro đều được làm từ chất liệu kim loại dày, chống gỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn có màu vàng nhạt làm gia tăng yếu tố thẩm mỹ, tăng độ tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. 

Để xét về chất lượng âm thanh thì Microphone Takstar PC-K200 được thiết kế dành riêng cho công việc hát livestream hoặc hát karaoke trên máy tính nên chất lượng của nó cũng được đánh giá là vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá. Nó sở hữu màn lọc ba lớp giúp dễ dàng loại bỏ tạp âm trong môi trường một cách hiệu quả. Khi sử dụng, thiết bị này cần đi cùng với một bộ nguồn phantom +48V. Dải đáp ứng tần số từ 30Hz – 20kHz, đối với dải tần này,  PC-K200 có sự thiên về dải mid và treble. Áp lực âm thanh đầu vào tối đa của thiết bị lên đến 140dB. Vì thế, khi hát người dùng nên lưu ý không đặt micro quá gần dẫn đến làm tăng áp lực âm thanh và bị vỡ tiếng, giảm chất lượng giọng hát và buổi livestream. 

Địa chỉ uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị micro với những phân khúc giá khác nhau giúp các bạn lựa chọn để phục vụ cho công việc hát karaoke livestream. Tuy nhiên, trên đây là 3 sản phẩm đặc trưng nhất và đã được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nếu muốn tìm hiểu thêm về những sản phẩm trên đây, các bạn hãy liên hệ ngay với PU Studio, tại đây, mọi sản phẩm luôn được cam kết chính hãng và đi kèm với những chính sách bảo hành phù hợp dành cho khách hàng. 

 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI   M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom