Giáo viên cần có micro dạy trực tuyến như thế nào?

Việc dạy học trực tuyến chắc chắn đã không còn quá xa lạ với bất kỳ giáo viên nào trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay. Thế nhưng, việc nhìn nhìn màn hình và nghe thầy cô giảng qua máy tính trong thời gian dài để học online đã và đang khiến cho hầu hết học sinh, sinh viên hiện nay cảm thấy nhàm chán, buồn ngủ. Yếu tố âm thanh cũng chính là một trong những lý do khiến cho học sinh cảm thấy không thể hứng thú với bài học. Vì thế, một chiếc micro tốt với âm thanh sống động chắc chắn sẽ vô cùng cần thiết với các giáo viên để giúp cho học sinh thấy bớt nhàm chán với tiết học.

Thiết bị micro phù hợp nhất với giáo viên dạy học trực tuyến

Một chiếc micro để phù hợp với công việc dạy học trực tuyến thì cần đảm bảo đủ những yếu tố như âm thanh mang chất lượng ổn định, lọc được tạp âm,  kết nối được với thiết bị dạy học như laptop, máy tính, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và giá thành phải chăng. Việc đầu tư một chiếc micro thì không quá khó khăn nhưng nó có thể giúp cho chất lượng giờ học trên các lớp học trực tuyến của các bạn được cải thiện một cách khá đáng kể.

Micro ISK AT100

Nếu bạn là giáo viên và đang tìm mua microphone cho máy tính với giá thành thấp đến trung bình để phục vụ việc dạy học thì chắc hẳn ISK AT100 là một sự lựa chọn không tồi. Trước khi dịch Covid - 19 diễn ra khiến mọi việc dạy và học đều phải chuyển sang hình thức trực tuyến thì sản phẩm này cũng đã rất được đối với cộng đồng ưa thích livestream tại nhà. Để đánh giá tổng quan thì chất lượng âm thanh ổn định, thiết kế đẹp mắt, kết nối dễ dàng và giá thành phải chăng chính là tất cả những ưu điểm của micro ISK AT100.

Về âm thanh, chiếc micro này đem đến chất lượng âm thanh khá tốt, khả năng thu âm rõ ràng, được thiết kế màng thu hai lớp giúp cho việc lọc tạp âm khá chuẩn xác và hiệu quả. Qua đó, giáo viên có thể yên tâm về âm thanh khi truyền tải sẽ rất sáng, rõ và không bị lẫn lộn bởi nhiều tạp âm xung quanh giúp cho học sinh có thể nghe rõ lời giảng và tập trung vào bài học.

Cũng giống như một chiếc micro thu âm thông thường, ISK AT100 được thiết kế để có thể kết nối với trực tiếp với máy tính để bàn, laptop khá dễ dàng. Cùng với đó, thiết kế khá tối giản và màu sắc nhã nhặn cũng có thể phù hợp với sở thích của hầu hết mọi người.

 

Microphone Boya By-M1 pro

Boya By-M1 pro không chỉ phù hợp với giáo viên mà có thể trở thành một thiết bị học trực tuyến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Bởi đây là một sản phẩm rất tốt mà giá cả phải chăng. Đây là một thiết kế micro cài áo mang thiết kế hiện đại và nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Boya By-M1 pro có kích cỡ rất nhỏ, khi dùng, người dùng có thể cài chúng lên cổ áo để thu tiếng. Có thể nói, đây là một chiếc micro “nhỏ mà có võ” khi đem lại âm thanh rất chân thực và chất lượng cao. Được sở hữu thiết kế kỹ thuật Omni-directional giúp thu âm hầu hết các âm thanh xung quanh và lọc tạp âm rất tốt, Boya By-M1 pro được đánh giá là vô cùng phù hợp với việc phỏng vấn online, livestream và giảng dạy trực tuyến.

Thiết bị micro này được trang bị lưới kim loại cao cấp giúp tăng chất lượng âm thanh và độ bền cho sản phẩm. Cùng với đó, phần kẹp cũng làm từ kim loại khá cứng cáp và chắc chắn, người dùng có thể yên tâm khi cài chúng lên cổ áo mà vẫn có thể thoải mái thực hiện các thao tác giảng dạy.

 

Micro Relacart R1

Micro Relacart R1 cũng một là thiết bị microphone thu âm khá được ưa chuộng với thiết kế cài áo không dây. So với hai sản phẩm trên, sản phẩm này sẽ có mức giá cao hơn một chút, tuy nhiên, chất lượng âm thanh và những những tiện lợi nó đem lại thì vượt xa rất nhiều thiết bị micro truyền thống khác. Ưu điểm lớn nhất của nó có thể kể đến chắc hẳn là tính di động và nhỏ gọn. Cùng với đó, kết nối và chất lượng âm cũng vô cùng ổn định giúp cho giáo viên có thể tập trung hết sức vào bài giảng của mình mà không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài.

Phía trên của micro được trang bị đèn led giúp sản phẩm hiển thị pin và trạng thái kết nối tín hiệu âm thanh. Tần số làm việc của Relacart R1 là khoảng 2.4GHz, tần số này giúp cho việc thu tiếng được hiệu quả nhất ngay cả khi môi trường xung quanh nhiều tiếng ồn. Thời lượng tối đa của micro thu âm R1 lên tới 7 giờ đồng hồ liên tục, thời gian sạc đầy pin của sản phẩm cũng không quá dài nên thích hợp ngay cả khi giáo viên phải giảng dạy cả ngày.

 

Địa chỉ uy tín

Có khá nhiều sự lựa chọn thích hợp cho một chiếc micro để dạy học trực tuyến. Tuy nhiên, trên đây là gợi ý của chúng tôi về những sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn có mong muốn sở hữu và tìm hiểu thêm về một trong những sản phẩm trên đây thì hãy đến với PU Studio, tại đây, chất lượng mọi sản phẩm đều luôn được đảm bảo chính hãng và có chính sách bảo hành, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài/Zalo hỗ trợ: 0926 46 45 49

Email: info@pustudio.vn

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khuyến mãi của cửa hàng chúng tôi, hãy truy cập vào Website www.pustudio.vn để tham khảo các sản phẩm đang khuyến mãi nhé.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom