Đừng bỏ lỡ những micro phòng thu âm cho chất âm chuẩn nhất hiện nay

Micro thu âm phòng thu hỗ trợ chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn với khả năng tái tạo âm thanh và nâng cấp chất lượng bản thu lên một tầm cao mới. Vì vậy, việc tìm kiếm một chiếc micro thu âm phù hợp với phòng thu và công việc của mình là điều cần cân nhắc. Bởi mẫu mã, nhãn hiệu và chất lượng sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến dự án, sản phẩm âm thanh của bạn. Bài viết sẽ gợi ý những micro thu âm chuẩn nhất hiện nay. 

Top 3 micro thu âm cao cấp dành cho phòng thu 

  • Micro Shure SM7B

Micro Shure SM7B Cardioid Vocal Dynamic Studio là dòng thiết bị có khả năng tái tạo âm thanh mượt mà và ấm áp hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp các tính năng khác như điều khiển âm trầm, dải trung, tần số dải rộng và cách ly hệ thống treo khí bên trong. Chiếc micro thu âm chuyên nghiệp này thuộc phân khúc cao cấp với khả năng âm thanh đặc biệt. Micro phòng thu đa năng không chỉ mang lại âm thanh trung thực, rõ ràng và còn hỗ trợ bạn thu âm trong mọi hoàn cảnh. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu nếu như bạn đang cần một chiếc micro chuyên nghiệp.

  • Micro Shure SM27-LC 

Shure SM27-LC cũng là một dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Shure được nhiều người dùng đánh giá cao về sự cao cấp, tiện lợi và thanh lịch. Sản phẩm sở hữu lớp vỏ kim loại đen và lưới tản nhiệt cùng màu hiện đại và sắc nét. Chiếc micro condenser này hoạt động tốt hơn với những âm thanh có tần số cao. Đặc biệt, với 3 lớp lưới riêng biệt có thể giúp tối ưu hóa khả năng giảm tiếng ồn không mong muốn. Thậm chí nó còn giúp lọc được hơi thở khi thu âm.

  • Micro thu âm Rode NT-1A

Điểm đặc biệt của chiếc micro phòng thu này chính là độ nhạy cảm âm và xử lý tiếng ồn xung quanh. Rode NT-1A là thiết bị sở hữu độ tự ồn ở mức cực thấp, chỉ 5dB - chỉ số này có ý nghĩa rằng các tiếng ồn bên ngoài dù là nhỏ nhất cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi thu âm. Do đó, đây là micro được nhiều người đánh giá là thiết bị màng tụ yên tĩnh nhất khi thu và phát. Ngoài ra, micro còn sở hữu độ nhạy cực cao giúp cho việc thu âm trở nên lý tưởng hơn. 

Top 3 micro thu âm giá rẻ dành cho phòng thu

  • Micro Takstar PC-K200

Micro thu âm Takstar PC-K200 có ngoại hình được làm từ kim loại dày, chống ỉ. Lớp vỏ bảo vệ micro khỏi những va chạm và tạo được sự chắc chắn khi cầm. Micro còn được trang bị màng lọc 3 lớp giúp loại bỏ được những tạp âm xung quanh như tiếng gió, tiếng ồn hoặc hơi thở của người hát/ nói. Với mức giá khá rẻ, đây là chiếc micro được thiết kế đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu karaoke, hát live trên máy tính. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng của sản phẩm micro chuyên dụng này.

  • Micro thu âm Takstar PC-K320

Micro Takstar PC-K320 được thiết kế có màn lọc 3 lớp giúp dễ dàng loại bỏ những tạp âm xung quanh khi bạn đang karaoke hay livestream. Ngoài ra, chiếc micro này còn có thể lọc những nhiễu âm nhỏ nhất như tiếng gió, quạt, hơi thở thì thầm khi bạn hát hay nói. Hơn nữa, micro còn đặc biệt tạo hiệu quả âm thanh cao trong khi hát hoặc livestream trực tuyến. 

  • Micro Takstar SM-8B

Micro thu âm Takstar SM-8B được thiết kế có độ dày cao, ngoại hình nhỏ gọn và khá linh hoạt. Bên trong tích hợp mạch pre-amp có tính năng chống nhiễu và hao hụt tín hiệu đầu vào. Do đó, sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu thu âm của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn thu Cardioid có độ nhạy cao, phản ứng chính xác với những tác động âm thanh bên ngài. Mạch pre-amp bên trong có tác dụng hỗ trợ nâng cao tín hiệu và lọc nhiễu âm. Từ đó, đảm bảo tín hiệu trước khi cấp cho sound card thu âm một cách chuẩn nhất. 

Mua những chiếc micro thu âm chính hãng, giá tốt ở đâu?

Phía trên là những gợi ý các micro phòng thu âm đáng đầu tư sở hữu nhất dành cho bạn. Mỗi sản phẩm có thiết kế và điểm nổi bật riêng, bạn có thể tùy chọn mẫu mã phù hợp nhất với nhu cầu và phòng thu âm của mình. Trên thị trường không hiếm những nơi cung cấp các thiết bị micro hỗ trợ âm thanh, do đó bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một nơi để mua. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, bạn cần đảm bảo đơn vị uy tín và được đánh giá cao về mọi mặt. Trong đó, PU Studio chính là địa chỉ mua hàng hàng đầu được đề xuất. Đây là công ty chuyên kinh doanh đa dạng các sản phẩm hỗ trợ âm thanh, hình ảnh, video,... Do đó, đến với PU Studio bạn sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như mức giá hấp dẫn nhất. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom