Điểm danh những thiết bị phòng họp logitech tốt nhất không thể bỏ qua

Logitech là một thương hiệu kinh doanh thiết bị điện tử đã có nhiều danh tiếng trên thế giới chứ không riêng gì châu Á. Với nhiều ưu điểm từ chất lượng cho đến thiết kế mà thương hiệu trở nên ngày càng phổ biến hơn với người dùng. Đặc biệt, những công việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính và các cuộc họp kéo dài thì không thể bỏ qua những sản phẩm của Logitech. Thế nhưng, với những người dùng mới thì sẽ khó biết được đâu là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu để trải nghiệm thử. Do đó, nắm bắt được sự trở ngại này, bài viết ngày hôm nay sẽ giúp độc giả tổng hợp những thiết bị phòng họp Logitech tốt nhất mà người dùng khó có thể bỏ qua.

Đôi nét về thương hiệu Logitech Group

Logitech là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ với sứ mệnh không ngừng hoàn thiện và cống hiến cho cuộc sống hằng ngày của mọi người những sản phẩm không chỉ hiện đại mà tính tiện dụng cũng phải cao. Đơn vị được thành lập tại Lausanne, Thụy Sĩ vào năm 1981 và không mất quá nhiều thời gian để có những bước mở rộng đầu tiên. Trước hết Logitech mở rộng sang khu vực thung lũng Silicon và bắt đầu hành trình kết nối các khách hàng thông qua việc kinh doanh các thiết bị ngoại vi máy tính mang tính sáng tạo cao cũng như nhiều thiết bị điện tử khác có khả năng giúp cho cuộc sống hằng ngày trở nên tiện lợi hơn. Trong số đó, người dùng ấn tượng với các dòng sản phẩm như chuột không dây hồng ngoại, chuột sử dụng laser, trackball có khả năng hoạt động bằng ngón tay cái,... và nhiều sản phẩm vượt trội khác nữa.

Mục tiêu phát triển của Logitech group được thiết lập từ ban đầu không chỉ là trong nước mà còn trên toàn thế giới, do đó việc không ngừng cải thiện chất lượng theo chuẩn quốc tế là điều thiết yếu. Sản phẩm của Logitech rất coi trong mặt chất lượng và thiết kế ngang bằng nhau. Ngoài ra thì trải nghiệm của khách hàng chắc chắn là một trong những yếu tố được cân nhắc hàng đầu mỗi khi đơn vị cho ra mắt bất cứ sản phẩm nào. Không chỉ phải độc đáo, vượt trội mà các thiết bị của Logitech đều mang ý nghĩa riêng, có tác dụng giúp đỡ người dùng trong các công việc liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật số. Với nhiều khía cạnh như game, âm nhạc, công việc bàn giấy,... các sản phẩm của Logitech cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Hiện nay, không chỉ là một công ty đơn lẻ, Logitech còn phát triển thêm các thương hiệu con dưới trướng của mình. Một vài cái tên trong số đó có thể kể đến như Logitech G, Jaybird, ASTRO Gaming, Streamlabs, Blue Microphones và Ultimate Ears.

Những thiết bị phòng họp Logitech Group nên trải nghiệm thử

Chuột Bluetooth M337

M337 có khả năng kết nối với hầu hết những thiết bị điện tử được trang bị tính năng kết nối bluetooth. Có nghĩa là người dùng có thể thoải mái sử dụng chuột với các dòng máy tính phổ biến hiện nay sử dụng hệ điều hành Windows, Chrome OS hoặc máy MAC. Một ưu điểm rất dễ nhận thấy của M337 là sự nhỏ gọn và tiện dụng, dễ dàng đặt trong túi áo, túi xách để mang theo bên người cho các công việc cần sự di chuyển. Với cảm biến quang học laser thì M337 có thể hoạt động hiệu quả trên phần lớn bề mặt phẳng dù không có tấm lót chuột.

Bàn phím Bluetooth đa thiết bị K380

Chức năng bluetooth hiện nay luôn xuất hiện hầu hết trong các dòng sản phẩm mới của Logitech vì độ tiện dụng của chúng rất cao. K380 cũng là một trong số đó với khả năng kết nối bluetooth không giới hạn những thiết bị điện tử khác. Dù có đầy đủ các chức năng của một chiếc bàn phím nối dây thông thường nhưng thiết kế của K380 gọn nhẹ hơn nhiều, khá mỏng và không chiếm quá nhiều diện tích. Một lúc K380 có thể kết nối làm việc trên 3 thiết bị khác nhau và có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng chỉ với những thao tác hết sức đơn giản, không làm mất thời gian hay gián đoạn công việc của người dùng.

Webcam Họp trực tuyến Logitech C920e

Trong phòng họp cần sử dụng đến phương thức họp trực tuyến thì không thể bỏ qua C920e của Logitech. Ngoài đặc điểm là độ bền cao hơn nhiều so với sản phẩm ở cùng phân khúc giá tiền thì C920e có độ phân giải được đánh giá là khá cao với Full HD1080P và tốc độ khung hình ở mức 30FPS/s. Về vấn đề ánh sáng, webcam vẫn cho ra được hình ảnh sắc nét kể cả trong môi trường thiếu sáng như các phòng họp kín nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh. Sản phẩm được tích hợp với Skype - nền tảng họp trực tuyến phổ biến hiện nay để người dùng thuận tiện trong công việc hơn. Thiết kế của C930e có thể được cố định dễ dàng phía trên các loại máy tính, laptop,... tránh được trường hợp rơi rớt và cực kỳ chắc chắn.

 

Phía trên là 3 thiết bị phòng họp Logitech mà những người dùng thường xuyên tham gia các cuộc họp có thể tham khảo trải nghiệm thử. Để tìm hiểu thêm về các chức năng và giá tiền chi tiết của các sản phẩm Logitech, độc giả có thể liên hệ PU Studio và tham khảo sự tư vấn của đội ngũ chuyên môn.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: info@pustudio.vn

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom