Có thể bạn đã bỏ lỡ những micro dành cho máy tính đỉnh nhất

Việc lựa chọn micro dành cho máy tính nào hỗ trợ thu âm tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi khi sở hữu một thiết bị công nghệ, khách hàng thường cân nhắc nhiều yếu tố như giá thành, nhu cầu sử dụng và sự tương thích với thiết bị. Trong đó các sản phẩm micro thu âm cho máy tính cũng không ngoại lệ. Bài viết hôm nay sẽ bật mí đến bạn những loại micro giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề “rẻ”. 

Những loại micro thu âm cho máy tính giá từ rẻ chưa đến 1,5 triệu đồng

Micro thu âm cho máy tính AMI V9
Với vẻ ngoài sang trọng, Ami V9 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với mức giá chưa đến 1,5 triệu đồng. Sản phẩm với đầy đủ phụ kiện đi kèm như shockmount, màng lọc âm bằng kim loại chống nhiễu, jack 3.5. Đây là thiết bị micro có thể sử dụng kèm với sound card thu âm có dải tần số rộng. Thuộc dòng Microphone Dynamic, sản phẩm không cần sử dụng đến nguồn Phantom 48V khá tiện lợi. Ami V9 còn có độ nhạy -40dB với tính năng hút âm mạnh mẽ, cấu tạo bên trong mic được tích hợp IC khuếch đại âm thanh. Đồng thời, trang bị công nghệ loại bỏ tạp âm, tiếng gió ù,...Sản phẩm sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo nhất cho bạn.

 

Micro thu âm dành cho máy tính để bàn ISK AT100
Top #2 sản phẩm micro cho máy tính đúng như tiêu chí “từ rẻ đến rẻ nhất” gọi tên ISK AT100 với giá thành tại PU Studio chỉ 800 nghìn. Sản phẩm sở hữu thiết kế mạ nhôm sang chảnh, với công nghệ tĩnh điện rung cartridge được cấp bằng sáng chế độc quyền. Ngoài kiểu dáng đẹp và thanh lịch, sản phẩm còn có độ nhạy cao, giảm thiểu được tiếng ồn, dải động rộng,...Chất liệu được sử dụng là hợp kim kẽm và đồng thau lưới siêu bền. Thiết bị cũng dễ dàng kết nối với máy tính hoặc các loại sound card phổ biến với chất lượng thu âm mượt mà và tốt nhất. Công nghệ lọc tiếng ồn nhờ vào 2 màng lọc càng làm tăng chất lượng âm thanh thu vào mic. 

 

Những micro thu âm dành cho máy tính “đã rẻ nay còn rẻ hơn”

Micro thu âm cho máy tính bàn AMI BM900
Đây là một chiếc micro cực kỳ bắt mắt với tùy chọn 4 màu vàng gold, đen, xanh và bạc sáng bóng và hiện đại. Đầu thu của micro được bảo vệ bởi lớp lưới kim loại màu trắng hoặc vàng đặc biệt chắc chắn và không rỉ. Thân micro còn được thiết kế chống trơn, kishc thước phù hợp với tay cầm nhằm tạo sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Phần đuôi micro BM900 còn có chuôi để cắm jack 4.4cm 3 chân và ngạnh khá chắc chắn. Điều này đảm bảo được việc tiếp xúc tốt, tín hiệu thu âm sẽ không bị rò rỉ, chập chờn hay gián đoạn. Dòng sản phẩm này có giá thành khá rẻ mà ai cũng có thể sở hữu để trải nghiệm âm thanh thu âm chuyên nghiệp. Với độ nhạy cao -46+- 3db và sự tương thích dễ dàng với hầu hết soundcard âm thanh cũng như máy tính, AMI BM900 chính là thiết bị được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. 

 

Micro livestream siêu rẻ Woaichang BM900
Xếp hạng cuối cùng nhưng cũng là dòng microphone thu âm cho máy tính rẻ nhất trong danh sách là Woaichang BM900. Tại PU Studio, sản phẩm có giá siêu hấp dẫn chưa đến 500 nghìn. Được thiết kế vẻ ngoài nguyên khối hình trụ rất chắc tay, màu sắc bắt mắt và sang trọng, Woaichang Bm900 còn tránh được va đập và trầy xước nhờ vào lớp nhám bên ngoài. Khung lưới thu âm bên trên cũng làm từ kim loại cứng, sáng bóng và bền. Đặc biệt, micro được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, có thể thu hút được nhiều người xem khi xuất hiện trên khung hình livestream. Micro còn có thể khử tiếng ồn, tạp âm khá tốt, cũng với chuẩn kết nối 3.5 to XLR giúp bạn thuận tiện hơn khi kết nối với máy tính. Đây là chiếc microphone giá rẻ, hiệu năng ổn định mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho máy tính của mình. 

 

Mua các loại micro thu âm giá rẻ cho máy tính ở đâu chính hãng, giá tốt?

Các loại micro dành cho máy tính bàn hay laptop đều có mặt rộng rãi trên thị trường để phục vụ trào lưu livestream ca hát, bán hàng, tâm sự,...trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, để sở hữu được thiết bị microphone chất lượng và giá tốt nhất, bạn cần lựa chọn kỹ càng các đơn vị cung cấp uy tín, sản phẩm chính hãng và bảo hành lâu dài. Nếu vẫn còn đang phân vân chọn lựa, bạn có thể tham khảo các sản phẩm micro thu âm dành cho máy tính đủ loại từ giá rẻ đến cao cấp tại PU Studio. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh các thiết bị âm thanh, sản xuất video, hình ảnh uy tín hàng đầu trên thị trường. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề hàng giả, hàng nhái. Đội ngũ tư vấn viên của PU Studio sẽ tận tình hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ứng ý nhất. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm các sản phẩm microphone giá rẻ kể trên, bạn có thể sở hữu chúng tại website của PU Studio với mức giá cực kỳ hấp dẫn. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269
Email: pustudio.thietbi@gmai.com
Zalo hỗ trợ: 0926464549 

 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom