Cáp chuyển micro HDMI sang HDMI cắm là chạy tốc độ

Hiện nay công nghệ chuyển đổi âm thanh, hình ảnh qua các thiết bị đang vô cùng phát triển. Trong đó cáp chuyển micro HDMI sang HDMI được rất nhiều người dùng sử dụng và lựa chọn vì sự tiện lợi của nó. Bài viết này, chúng tôi sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về những cáp chuyển đổi micro HDMI sang HDMI có tốc độ chạy nhanh nhất. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng thì các dây cáp chuyển đổi đã ra đời. Đơn giản như cáp chuyển đổi âm thanh và hình ảnh từ đầu DVD sang tivi đến phức tạp như chuyển đổi micro HDMI sang HDMI. Vậy bạn đã hiểu gì về cáp chuyển micro HDMI sang HDMI chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi những thông tin mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây. 

Tìm hiểu về cáp chuyển micro HDMI sang HDMI 

HDMI là chuẩn kết nối đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là một chuẩn kết nối có chức năng chính là truyền tải hình ảnh, âm thanh qua các thiết bị với độ phân giải cao.

Cáp chuyển micro HDMI sang HDMI sẽ có 2 đầu: một đầu là chuẩn Micro HDMI và một đầu là chuẩn HDMI. Thiết bị này có thể truyền các tín hiệu từ cổng Micro HDMI của điện thoại sang HDMI trên tivi và ngược lại.

Hiện nay ngoài những thiết bị chuyển đổi micro HDMI sang HDMI còn có rất nhiều các loại cáp chuyển đổi phổ biến khác như: cáp chuyển Micro HDMI sang VGA, cáp chuyển đổi Mini HDMI sang HDMI dành cho các thiết bị Mini,.... 

Mỗi loại đều sẽ có những chức năng chuyển đổi riêng và tạo ra sự đa dạng trong thị trường dây cáp chuyển đổi. 

Top cáp chuyển micro HDMI sang HDMI tốc độ cao

Hiện nay đang có rất nhiều các mẫu dây cáp chuyển đổi tín hiệu với chất lượng khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu cáp chuyển đổi đang được ưa thích nhất hiện nay. 

Cáp Micro HDMI to HDMI Ugreen 30102

Thiết kế của dây cáp này khá đơn giản và được làm từ chất liệu cao su cao cấp, đầu cáp mạ vàng và có khả năng chống han gỉ, oxy hóa. 

 

Dây cáp Micro HDMI to HDMI Ugreen 30102 có độ dài là 1.5m và 2 đầu, một đầu để cắm vào màn hình máy tính có cổng HDMI và một đầu nữa được cắm vào điện thoại. 

 

Khả năng xử lý và truyền dữ liệu của dây cáp này cực kỳ tốt, ít khi xảy ra lỗi. Bởi vì được làm từ chất liệu cao su cao cấp thế nên sợi dây cáp rất bền và khó bị đứt. 

 

Dù có độ dài dây cáp khá lớn thế nhưng các dữ liệu khi được chuyển đổi đều có độ phân giải cao. Chất lượng của các âm thanh hay hình ảnh đều tương tự với bản gốc. 

 

Dù là truyền qua những màn hình có kích thước lớn hay các tệp có dung lượng nặng thì thời gian chuyển đổi đều vô cùng nhanh chóng. Tốc độ đường truyền 10GBps sẽ giúp cho các thao tác truyền tải file không gặp khó khăn với dây cáp của Ugreen. 

Cáp Micro HDMI sang HDMI Ugreen 30103

Cáp chuyển này cũng tương tự như mẫu cáp 30102 nhưng có khác nhau về độ dài, mẫu cáp này có độ dài là 2m, giúp người dùng có thể thực hiện kết nối ở một khoảng cách xa hơn. 

Người dùng có thể dễ dàng truyền tải các hình ảnh và âm thanh từ cổng Micro HDMI ra màn hình Tivi hay máy tính với độ phân giải cao.

Những thiết bị của nhà Ugreen đều được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, mẫu cáp này có lõi được làm bằng đồng nguyên chất, vỏ bọc nhựa bền và có thể chịu được trong những môi trường nắng nóng, khắc nghiệt nhất mà vẫn có tín hiệu đường truyền hoàn hảo. 

Đầu chuyển micro HDMI sang HDMI này đã được mạ vàng 24K, với một đầu chuẩn Micro HDMI và đầu kia chuẩn HDMI, bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại và màn hình tivi để tận hưởng được những bộ phim, tựa game với chất lượng đồ họa đỉnh cao. 

Cáp Micro HDMI to HDMI Ugreen 30104 

Cũng tương tự như 2 cáp cùng thương hiệu Ugreen trên thì cáp Micro HDMI to HDMI 30104 là loại cao cấp có chiều dài 3m - dài nhất trong số những cáp chuyển đổi Micro HDMI to HDMI của nhà Ugreen.

Tuy có độ dài ấn tượng đến 3m nhưng tốc độ và chất lượng khi truyền tải âm thanh, hình ảnh vẫn ở mức cao. 

Cấu tạo của 3 loại dây cáp này tương đối giống nhau mà chỉ khác nhau ở độ dài của dây. Vì thế nên các khách hàng có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Cũng tương tự như 30103 thì mẫu loa này cũng được mạ vàng ở đầu dây chuyển, tạo ra độ bền cao cấp mà không phải thiết bị nào cũng có. 

Nếu như các bạn có nhu cầu thì có thể tìm kiếm các sản phẩm này trong hệ thống cửa hàng của Pustudio với mức giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo nhất. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom