Cách chọn loa vi tính 50W cho phòng nhỏ dưới 10 mét vuông

Ngoài thương hiệu, giá thành, mẫu mã thì công suất cũng là một tiêu chí giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm loa vi tính phù hợp với nhu cầu. Với những diện tích phòng nhỏ khoảng trên dưới 10m2 thì loa vi tính 50W chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, đem lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Nhu cầu tìm kiếm loa ở mức công suất này khá cao nên dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc các sản phẩm nổi bật được ưa chuộng nhất trong dòng loa công suất 50W này nhé!

Loa vi tính 50W LK188 Vỏ Gỗ 2.1

Loa vi tính LK188 là sản phẩm đến từ thương hiệu OEM có chất lượng tốt và kiểu dáng hiện đại được nhiều người dùng yêu thích. 

Với công suất loa 50W, âm thanh từ loa có thể khỏa lấp căn phòng nhỏ xinh 15m2 giúp người nghe tận hưởng âm nhạc chất lượng. Phiên bản LK188 2.1 có hệ thống nút điều chỉnh âm lượng và bass giúp người dùng tùy chỉnh các thông số này sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vỏ ngoài bằng chất liệu gỗ góp phần giúp âm thanh trung thực và rõ nét. Người dùng có thể kết nối máy tính, laptop hoặc điện thoại với LK188 thông qua jack cắm 3.5mm tiêu chuẩn.

Fluid Audio C5 Active Studio Monitors (Pair)-White

Đây là một sản phẩm loa vi tính quen mặt được sử dụng phổ biến trong các phòng thu âm đặc biệt phòng thu chuyên nghiệp. Qua đây cũng có thể hiểu được chất lượng được đánh giá cao của Fluid Audio C5 Active.

Bản chất là một loại loa kiểm âm với bộ chuyển đổi tần số thấp 5 inch nên chất lượng âm thanh từ Fluid Audio C5 Active đặc biệt rõ nét và gãy gọn.

Fluid Audio C5 Active được thiết kế với 2 tone màu trắng, đen chủ đạo cho vẻ ngoài thanh nhã và sạch sẽ. Toàn bộ nút điều khiển, jack kết nối được bố trí ở mặt sau của loa cực kỳ gọn gàng. Fluid Audio C5 Active chắc chắn là một loa vi tính 50W đáng để đầu tư, trải nghiệm.

Loa vi tính 50W WKing D8 cao cấp

Thuộc phân khúc loa máy tính không dây nghe nhạc cao cấp, WKing D8 chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá cho người dùng đang tìm kiếm loa vi tính 50W.

WKing D8 có phong cách thiết kế cá tính, mạnh mẽ, chuẩn chống nước có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Vỏ ngoài bằng nhựa cứng cao cấp chống trầy xước và bảo vệ linh kiện, màng loa khỏi va đập.

Về mặt âm thanh, WKing D8 được trang bị công nghệ xử lý hiện đại DSP cho khả năng đập bass cực mạnh. Ngoài ra tính năng “Twins function” còn cho phép người dùng ghép 2 chiếc D8 với nhau mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ gấp đôi.

Loa vi tính công suất 50w WKing D8 đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cả trong nhà lẫn ngoài trời. Thêm vào đó dung lượng pin lớn 4.000mAh nên chúng ta có thể sử dụng loa liên tục trong 6-8 giờ. WKing D8 được trang bị thêm dây đeo gắn vào loa và người dùng có thể xách, đeo vai thuận tiện.

Loa PKCB PF1008 bass mạnh siêu trầm

Ngoài loa Microlab M108 hay Fenda V320, nếu yêu thích những chiếc loa vi tính bass mạnh cho âm bass siêu trầm, đừng bỏ qua PKCB PF1008. Đây là loại loa trầm, âm thanh dày những linh hoạt đủ khả năng làm choáng ngợp tâm trí người nghe. Đặc biệt PKCB PF1008 mang đến trải nghiệm 3 hiệu ứng âm thanh riêng biệt đó là âm thanh thực, âm thanh pop, âm trầm nặng và có thể tùy chỉnh theo sở thích người nghe.

Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ xử lý âm thanh DSP cho trường âm thanh vòm 360 độ. Nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận âm nhạc phát ra từ mọi hướng.

PKCB PF1008 trang bị công nghệ chống nước IPX7 hiện đại, không cần lo lắng bị dính nước. Thậm chí có thể đặt loa dưới nước trong thời gian ngắn cũng không hề gây ảnh hưởng gì. Bởi những lý do trên mà PKCB PF1008 ngày càng được yêu thích, ưa chuộng.

Địa chỉ mua loa vi tính chính hãng

PU Studio là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh uy tín có bán các sản phẩm loa vi tính chính hãng, chất lượng cao. Đến với PU Studio quý khách hàng được tư vấn cụ thể các thông số sản phẩm để lựa chọn được thiết bị loa phù hợp nhất đúng với nhu cầu sử dụng, đem lại sự hài lòng trong quá trình trải nghiệm.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

Để có thể mua được sản phẩm loa vi tính 50W chất lượng đồng thời phù hợp với nhu cầu sử dụng là việc không quá khó khăn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn phân vân hay có thắc mắc cần giải đáp, tư vấn hãy liên hệ ngay đến PU Studio để được hỗ trợ chu đáo và kịp thời.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom