Cách chỉnh sound card H9 mang lại nhiều ưu điểm khi sử dụng

Trong một combo livestream hay karaoke thì sound card là một thiết thị âm thanh không thể thiếu bởi vai trò quan trọng của nó. Trong đó, sound card H9 có thể giúp bạn thu được chất âm tốt nhất cho buổi livestream, ca hát chuyên nghiệp. Sound card còn có vai trò điều chỉnh âm thanh ra - vào, xử lý và hòa phối chúng hay hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chỉnh sound H9 để đạt được hiệu quả cao nhất. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cũng như gợi ý những combo livestream, karaoke tốt nhất không thể bỏ lỡ. 

Giới thiệu sound card âm thanh H9 

Sound card thu âm chính là sự cải tiến vượt trội được trang bị đầy đủ các tính năng để đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn. Đặc biệt, thiết bị còn hỗ trợ kết nối bluetooth dễ dàng với smartphone để karaoke. Ngoài ra, sound card còn có thể giúp bạn chọn bài hát tiện lợi hơn khi sử dụng combo kết hợp với micro thu âm. Sound card H9 sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Chế độ Autotune giúp giọng hát hay hơn 
  • Chế độ biến giọng thành giọng trẻ em, người già
  • Hiệu ứng âm thanh khán giả như vỗ tay, cười, reo hò, nhạc nền,...
  • Tương thích với nhiều thiết bị âm thanh như laptop, smartphone, pc, máy tính bảng,...
  • Tương thích với nhiều mẫu micro thu âm phổ biến như BM900, AMI BM900, AT100,...

Hướng dẫn sử dụng sound card Bluetooth H9 để kết nối với máy tính

Cách kết nối sound card H9 với máy tính khá đơn giản, như sau:

  • Sử dụng sound card H9 để lấy nhạc karaoke từ máy tính bằng cách cắm dây cáp 2 đầu USB, một đầu nhỏ cắm vào sound card, đầu còn lại cắm vào cổng USB của laptop hoặc PC
  • Kết nối sound card H9 với máy tính để phát trực tiếp trên máy tính bằng cách cắm dây kết nối, sau đó tải phần mềm OBS - phần mềm livestream về máy, chọn cổng ra tín hiệu âm thanh là được.

Gợi ý combo Sound Card H9 + Micro thu âm cho chất lượng âm thanh xứng tầm

  • Combo Sound Card H9 + Micro AQTA ALC-280

Trong đó, micro AQTA ALC-280 được sử dụng cho cả 2 nguồn điện 5V và 49V giúp kết nối dễ dàng với sound card Mkai H9 và cả các sound card khác. Micro được làm từ kim loại rất chắc tay, bề ngoài sang trọng, đẳng cấp, bên trong bền bỉ và chất lượng, không bị ố rỉ. Micro có thiết kế hình chữ nhật, đầu lọc 2 lớp có chức năng giảm rung chấn và tái tạo âm thanh tốt hơn. Thiết bị cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn so với các dòng micro cùng phân khúc. 

  • Combo Sound Card H9 + Micro thu âm ISK AT100

Micro ISK AT100 mạ nhôm có đầu nhỏ sở hữu công nghệ giảm rung chấn độc quyền. Thiết bị sử dụng nguồn điện 5V dễ dàng kết nối với các thiết bị sound card và máy tính. Với kiểu dáng thanh lịch, cá tính và thiết kế mạch có độ nhạy cao, dải động rộng, tiếng ồn thấp, đây chắc chắn là chiếc micro bạn đang cần. ISK AT100 còn có ưu điểm là cấu trúc bền bỉ nhờ được chế tác từ đồng thau lưới và hợp kim kẽm. Thân sản phẩm được xử lý sơn nhiều màu sắc nhằm đáp ứng các nhu cầu lựa chọn của nhiều khách hàng.

  • Combo Sound Card H9 + Micro Woaichang BM900

Có thể nói, combo sound card H9 và micro BM900 chính là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai có nhu cầu karaoke chuyên nghiệp trên điện thoại. Micro có khả năng tương thích cao với tất cả các thiết bị ngoại vi như laptop, máy tính để bàn, smartphone, máy tính bảng. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng cho livestream, karaoke tại gia. Với thiết kế đẹp mắt, được làm từ kim loại chắc chắn và quét phủ lớp sơn tĩnh điện, Woaichang BM900 chính là “biểu tượng” micro chắc chắn và chuyên nghiệp trên thị trường. Nó giúp bạn hòa mình vào không gian âm nhạc tuyệt đỉnh với độ nhạy cao, bắt âm dễ khi kết hợp cùng với soundcard H9.

Sở hữu các thiết bị micro thu âm và sound card H9 ở địa chỉ nào là uy tín nhất?

Như vậy, bài viết đã giúp bạn biết được cách chỉnh sound card H9 cũng như gợi ý các combo thiết bị giúp bạn có được trải nghiệm karaoke hay livestream tối ưu hơn. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được các thiết bị nói trên ở các cửa hàng thiết bị trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng và giá tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn được đơn vị nào đáng tin cậy để mua hàng, hãy tham khảo mua sắm tại PU Studio. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm trước khi mua hàng cũng như cam kết hưởng được chế độ bảo hành uy tín. Ngoài ra, PU Studio cũng là đơn vị cung cấp mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn quan tâm các sản phẩm mà chúng tôi gợi ý phía trên, bạn có thể tham khảo chúng tại website của PU Studio. Đội ngũ nhân viên trực tuyến luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom