Cách biến chiếc Micro karaoke mini cho điện thoại thành máy thu âm

Khi nhu cầu sử dụng các thiết bị âm thanh ngày càng được nâng cao thì thiết bị micro karaoke mini dành cho điện thoại cũng được quan tâm nhiều hơn. Với tính năng vượt trội, nhỏ gọn, thiết bị giúp người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm ca hát ở bất cứ đâu một cách chuyên nghiệp. Vậy giữa một “rừng” sản phẩm đa dạng trên thị trường như hiện nay thì đâu sẽ là sản phẩm đáng lựa chọn nhất, mời bạn đọc hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Micro hát karaoke thu âm trên điện thoại

Micro Karaoke mini cho điện thoại khác hẳn với những loại micro có dây cổ điển thông thường khác. Khi sử dụng sản phẩm này thì người dùng có thể thoải mái lựa chọn bài hát mình thích bằng cách kết nối với thiết bị thông minh như điện thoại thông qua Bluetooth. Chính tính tiện lợi này mà micro karaoke mini dành cho điện thoại rất được nhiều người lựa chọn để vui chơi, giải trí.

Micro hát karaoke trên điện thoại loại nào tốt và cách lựa chọn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm micro karaoke hát karaoke không dây dành cho điện thoại được bày bán và giới thiệu đến khách hàng. Song mỗi một dòng sản phẩm đều có những tính năng, chất lượng và mức giá khác nhau, chính vì vậy để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt thì cần phải dựa vào những yếu tố sau đây:

Thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn

Micro Bluetooth có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo và nhỏ gọn sẽ thu hút ánh mắt của người dùng, chính vì vậy đây là một yếu tố không thể không kể đến. Thay vì những sản phẩm gồ ghề, quá khổ và phức tạp vì một chiếc micro dễ cầm, dễ mang theo thì sẽ được đánh giá cao hơn.

Tốc độ kết nối 

Đây cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm micro tốt nhất. Nếu thiết bị micro đó có khả năng tìm bluetooth nhanh chóng, phạm vi rộng, không bị ngắt quãng và duy trì được việc kết nối lâu dài thì đây sẽ là sản phẩm rất đáng để ưu tiên sử dụng.

Chất lượng âm thanh

Người dùng nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm micro có chất lượng âm thanh nhanh nhạy, không bị nhiễu, không bị ảnh hưởng của tiếng ồn mà đem lại chất âm sống động, trong trẻo trong xuyên suốt quá trình sử dụng. Nhờ vậy thì tính ứng dụng của micro sẽ rộng rãi hơn và chất lượng trải nghiệm của người dùng cũng được đảm bảo hơn.

Tuổi thọ của pin 

Tuổi thọ của micro karaoke mini là điều cần phải lưu ý không thể bỏ qua. Những sản phẩm micro sử dụng pin thay thế cho nguồn điện khiến cho việc sử dụng được đơn giản hóa và tiện lợi hơn, ngoài ra việc thay pin cũng không tốn quá nhiều chi phí. Với những sản phẩm loa có nguồn điện 6000mAh là bạn đã có thể thỏa sức ca hát một cách thăng hoa mà không cần lo lắng bị ngắt quãng. Bên cạnh đó, Pin chất lượng cao thì thời gian sử dụng và tuổi thọ của pin sẽ được đảm bảo hơn.

Top những sản phẩm micro không dây kết nối điện thoại

BM900 Woaichang - Micro karaoke mini cho điện thoại

Một trong những sản phẩm micro karaoke dành cho điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến dòng sản phẩm micro BM900 Woaichang . Với ngoại hình ấn tượng, nhỏ gọn cùng phong cách hiện đại, BM900 Woaichang sẽ đem đến cho người dùng một cái nhìn vô cùng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về chất âm thì so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc, BM900 Woaichang có khả năng tái tạo âm thanh rất tốt, chất âm trong trẻo và vô cùng sống động. Ngoài ra, sản phẩm này còn tương thích với rất nhiều hệ điều hành trên thị trường, giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Microphone Ami Bm900 - Micro karaoke mini cho điện thoại

Thứ hai phải kể đến dòng sản phẩm Microphone Ami Bm900, sản phẩm này được xếp loại là một trong những chiếc micro karaoke dành cho điện thoại tốt nhất trên thị trường. Với thiết kế hiện đại cùng 4 màu sắc nổi bật cho người dùng lựa chọn là đen, xanh, gold, bạc. 

Kích thước Microphone Ami Bm900 khá là nhỏ gọn với chiều dài chỉ 17.5mm, người dùng có thể sử dụng và mang theo bên mình một cách dễ dàng. Ngoài ra, khả năng tái tạo âm thanh và lọc tạp âm của Microphone Ami Bm900 cũng được đánh giá rất cao, đáp ứng được nhu cầu hát karaoke và livestream tại nhà một cách tốt nhất.

Micro thu âm ISK AT100 - Micro karaoke mini cho điện thoại

Cuối cùng phải kể dòng sản phẩm  Micro karaoke ISK AT100 . Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, chất liệu được gia công hoàn toàn bằng lớp nhôm phủ sơn chống rỉ vô cùng cao cấp. Đi kèm với đó là bốn màu sắc xanh, ngọc, xanh, trắng, bạc vô cùng đa dạng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sở thích.

Về chất âm thì  ISK AT100 có khả năng tái tạo âm thanh tốt, tính năng lọc tạp âm vô cùng chuẩn xác nhờ được trang bị bởi màn thu hai lớp. Ngoài ra,  ISK AT100 còn tương thích với rất nhiều sound card thu âm phổ biến khác như: ICON Upod Pro, ICON Upod Pro,..v..v 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmai.com 

Zalo hỗ trợ: 0926464549 

Như vậy bài viết trên đây đã giúp cho bạn đọc có thêm được những thông tin cần thiết nhất về micro karaoke mini cho điện thoại, cuối cùng xin cám ơn quý vị độc giả thân mến vì đã theo dõi đến cuối bài viết.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom