Các dòng micro cài áo không dây boya có độ nhạy cao rẻ nhất hiện nay

Được tin tưởng và lựa chọn cho các cuộc phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình hay các buổi phát sóng ghi hình đều có sự có mặt của các dòng micro cài áo không dây boya. Thương hiệu boya được đánh giá là một trong những thương hiệu âm thanh chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết có những dòng micro cài áo boya nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng micro boya cài áo không dây thu âm rẻ nhất hiện nay.

Những dòng micro cài áo không dây boya rẻ không thể bỏ lỡ

Boya là hãng thương hiệu micro nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm từ loa, micro không dây hoặc có dây đều được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các dòng micro cài áo không dây Boya thu âm đa hướng có mức giá rẻ không thể bỏ lỡ ngay sau đây. 

BOYA BY – WM6

Micro cài áo không dây Boya By – WM6 sử dụng sóng UHF, một loại sóng thu âm cho phép micro có khả năng thu được các âm thanh tín hiệu với phạm vi rộng. Cùng với đó là khả năng nhận diện cực nhạy cảm số kênh bằng tần số của WM6 giúp cho các tín hiệu cùng tần số và hiệu suất nối được với nhau. Đồng thời, độ nhạy cảm cao với tần số âm thanh mà loại micro cài áo không dây này có khả năng thu âm được mọi âm thanh mà ít bị nhiễu sóng với bất kỳ môi trường nào. 

BOYA BY – WM4 Pro – K1

Boya By – WM4 Pro – K1  thuộc loại micro cài áo không dây với các chi tiết dễ dàng tháo lắp khi sử dụng. Nổi bật với khả năng lọc tạp âm bằng bộ lọc gió giúp cho micro dễ dàng thu và phát ra âm thanh trong trẻo và rõ ràng, không hề có sự hòa lẫn giữa các tạp âm đan xen trong quá trình quay. Độ nhạy âm cao của micro giúp cho việc loại bỏ và phát hiện ra những tạp âm xung quanh có độ chính xác cao, giúp cho micro loại bỏ và chuyển đổi giọng nói sau khi thu âm có mức độ hoàn chỉnh mà không có bất cứ tạp âm đan xen nào.

BOYA BY – WM8 Pro – K2

Micro cài áo không dây WM8 Pro – K2 sử dụng sóng UHF hạn chế tối đa sự nhiễu sóng, đồng thời trang bị 48 kênh đảm bảo sự tương thích giữa nhiều kênh lại với nhau, đảm bảo không bị trùng sóng. Ngoài ra, WM8 Pro – K2 có độ nhạy cao, phát hiện được chính xác tín hiệu nhiễu sóng và loại bỏ âm thanh nhiễu, mang đến cho bản thu âm trung thực và rõ ràng. Với khả năng thu âm xa và loại bỏ sự nhiễu tạp âm xung quanh, WM8 Pro – K2 cho phép người dùng thu âm với khoảng cách xa nhất lên đến 100m trong điều kiện không có vật cản gây sự nhiễu sóng nhiều. 

BOYA BY – WM3D

Micro cài áo không dây Boya By – WM3D được sử dụng nhiều nhất trong các live quay blog, phát sóng trực tiếp, quay phim với khả năng thu âm và kết nối âm thanh cực chuẩn xác. Boya By – WM3D sử dụng công nghệ truyền tải với khả năng bắt sóng tín hiệu và truyền tải âm thanh trong 2.4GHz mang đến sự chuyên nghiệp và bắt sóng âm thanh hiệu quả. Với tần số 2.4GHz có chức năng chống lại các tín hiệu nhiễu sóng từ TV, radio hoặc sóng UHF. Đồng thời khả năng loại bỏ tiếng ồn ở mức thấp nhất giúp cho những âm thanh sau khi được thu mang đến bản tệp âm chất lượng và rõ ràng. 

BOYA BY – WFM12

Hoạt động của các tín hiệu âm thanh là cực lớn, micro cài áo không dây Boya By – WFM12 đáp ứng được dải tần số lớn VHF giúp tiếp cận được vị trí truyền phát tín hiệu cực nhanh chóng. Ngoài ra, WFM12 còn cho phép người dùng chuyển đổi kênh kết nối cực linh hoạt với 12 kênh chuyển đổi tín hiệu mang đến nhiều lựa chọn thiết bị kết nối đi kèm. Đồng thời, micro Boya By – WFM12 còn hạn chế khả năng nhiễu tín hiệu trong quá trình sử dụng, tạo ra nguồn âm thanh tín hiệu cực ổn định xung quanh.

Chất lượng thu âm đa hướng có độ nhạy cực cao của các dòng micro cài áo không dây boya

Ở các dòng micro cài áo không dây Boya đều có độ nhạy âm thanh cực cao, có khả năng vừa phát hiện ra tín hiệu âm thanh để thu vào đồng thời nhận biết được các tần số khác nhau để loại bỏ tạp âm gây nhiễu sóng. Mức độ cảm biến âm của một số dòng micro cài áo Boya khá cao, có thể nhận diện và phát hiện tần số âm thanh cực chuẩn xác. Phạm vi phủ sóng của các loại micro cài áo Boya có thể hơn bán kính 100m, độ nhạy âm của các loại micro giúp nhận biệt được các âm thanh có tần số khác thường và loại bỏ hoặc làm giảm tạp âm xuống mức thấp nhất.

Phía trên là những thông tin về các dòng micro cài áo không dây Boya với độ nhạy cao được nhiều người sử dụng và tìm kiếm nhiều nhất. Để biết thêm chi tiết về các dòng micro cài áo không dây Boya trên hoặc muốn tìm hiểu thêm nhiều dòng micro cài áo của hãng Boya thì hãy liên hệ ngay đến PU Studio của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất!

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom