Bật mí các loại micro hội nghị cổ ngỗng sang trọng

Một trong những thiết bị được sử dụng nhiều trong các cuộc hội thảo, hội nghị góp phần vào sự thành công cho sự kiện chính là micro cổ ngỗng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu micro hội nghị cổ ngỗng với mẫu mã đa dạng khác nhau khiến cho không ít người khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy nên bài dưới đây, PU Studio sẽ bật mí cho bạn các sản phẩm micro cổ ngỗng chất lượng tốt được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất nhé!

Micro hội nghị cổ ngỗng là gì?

Micro cổ ngỗng là thiết bị có chức năng thu âm giống như các loại micro thông thường. Tuy nhiên điểm khác biệt của nó là được thiết kế để có thể đặt tại một vị trí cố định và cho phép thu các nguồn âm thanh ở gần. Bạn có thể thường xuyên thấy micro cổ ngỗng được đặt tại bàn hoặc bục phát biểu trong các hội nghị, cuộc họp,... Vậy nên người ta còn hay gọi nó bằng một số tên gọi khác là micro hội nghị hoặc micro để bàn, micro để bục.

Ngoài thiết kế đặc biệt thì tính năng thu âm của micro cổ ngỗng cũng cực kỳ nổi trội. Nó có khả năng lọc tiếng ồn và tạp âm cực tốt, loại bỏ các tiếng hú, rít. Do vậy khi sử dụng thiết bị này sẽ cho âm thanh rõ ràng và chân thực hơn.

Các loại micro hội nghị cổ ngỗng chất lượng hàng đầu

Micro cổ ngỗng Shupu EDM-78A

Đây là sản phẩm micro nổi tiếng đến từ thương hiệu Shupu với chất lượng nằm trong top đầu trên thị trường. Shupu EDM 78A có khả năng bắt âm tốt, cho âm thanh trong và rõ không bị lẫn tạp âm hay tiếng ồn. Ngoài ra sản phẩm cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Thiết kế nhỏ gọn và thông minh có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ để phù hợp với tư thế và tầm cao của người nói. 

Đầu micro được gắn thêm một bộ lọc âm để có thể lọc bỏ tiếng ồn. Phần chân đế của micro có nút công tắc bật/tắt sử dụng rất đơn giản, dễ dàng. Sản phẩm có độ nhạy cao, bắt âm tốt dù ở khoảng cách xa hay ngay cả khi người nói có giọng nhỏ yếu.

Micro hội nghị cổ ngỗng Shupu EDM 78A chắc chắn xứng đáng là ưu tiên hàng đầu để sử dụng cho hệ thống âm thanh hoàn hảo trong các phòng họp, hội nghị.

Micro cổ ngỗng TOA EM-380

Khi tìm kiếm micro cổ ngỗng loại nào tốt nhất không thể bỏ qua cái tên TOA EM-380. Đây là một micro cổ ngỗng chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong hệ thống âm thanh tại các hội thảo, hội nghị hay tại hội trường.

Sản phẩm thuộc dòng micro điện dung với độ nhạy cao, được trang bị tùy chọn nguồn điện để người dùng có thể lựa chọn giữa pin hoặc nguồn ảo một cách linh động. Một số ưu điểm nổi bật của TOA EM-380 đó là:

Micro có thể sử dụng giữa nguồn Phantom hoặc PIN ngoài. Khi dùng PIN, sản  phẩm trở thành một loại micro hội nghị không dây có thể tùy ý di chuyển sang các vị trí khác nhau vô cùng tiện lợi và thời lượng sử dụng PIN lên đến 8 giờ.

Cách sử dụng TOA EM-380 chỉ cần cắm là chạy, không cần thiết lập quá rắc rối. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp siêu bền. Micro có độ nhạy cực cao, bắt được các giọng nói nhỏ nhẹ và không tạo ra các âm thanh hú rít. Micro TOA EM-380 là loại micro cổ ngỗng sử dụng dễ dàng, chất lượng tốt đáng đầu tư.

Micro hội thảo hội nghị Bosch CCS-DL

Bosch CCS-DL là dòng micro cổ ngỗng chất lượng với thiết kế sang trọng và hiện đại. Đặc biệt nó cực kỳ nhỏ gọn nên dễ lắp đặt, di chuyển phù hợp cho mọi không gian phòng họp khác nhau. Bosch CCS-DL được cấp chứng nhận tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và chất lượng châu Âu CE, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không cần lo lắng về chất lượng của nó.

Một số tính năng chuyên nghiệp của micro hội nghị cổ ngỗng Bosch:

Khả năng hút âm mạnh, thu được cả nhưng giọng nhỏ cho âm thanh trung thực, lọc âm tốt, không có âm rè và không rít.

Micro có đèn led sáng để hiển thị trạng thái đang hoạt động. Thiết kế sang trọng đẹp mắt, rất nhỏ gọn sắp xếp được tại nhiều vị trí khác nhau.

Điểm đặc biệt của Bosch CCS-DL là tích hợp loa liền thân, hỗ trợ cắm tai nghe và có thể chỉnh volume đầu ra của tai nghe.

Đừng bỏ qua việc xem xét sản phẩm này khi lựa chọn micro hội nghị cổ ngỗng phù hợp nhé.

Địa chỉ mua micro hội nghị cổ ngỗng uy tín

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua micro hội nghị cổ ngỗng chính hãng và uy tín đừng bỏ qua PU Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị âm thanh hội thảo chuyên nghiệp, PU Studio cung cấp các sản phẩm micro hội nghị, micro hội nghị có dây hoặc không dây… chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao với mức giá cạnh tranh trên thị trường. 

PU Studio hỗ trợ giao hàng toàn quốc, bảo hành đầy đủ, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến với PU Studio để nhận được sự tư vấn, phục vụ chu đáo, tận tâm nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG. 

  • Tổng đài: 1900 2269
  • Email: pustudio.thietbi@gmai.com
  • Zalo hỗ trợ: 0926464549 

Hy vọng những thông tin về các sản phẩm micro hội nghị cổ ngỗng chất lượng được tin dùng nhất trên đây sẽ giúp bạn đọc tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất. Còn có bất kỳ thắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay đến PU Studio để được tư vấn kịp thời nhé!

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom