Top 3 bộ thiết bị livestream tốt nhất tầm trung

Trong thời đại hiện đại hóa và công nghệ điện tử lên ngôi, cộng thêm đó là áp lực công việc, cuộc sống và gia đình. Việc tìm cho mình những thiết bị ca hát, thu âm, livestream chính là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người, vì ai ai cũng có nhu cầu giải trí, nhờ đó mà áp lực công việc được giải tỏa, cuộc đời thêm tươi đẹp và nhiều màu sắc hơn. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, hiện nay đã có rất nhiều thiết bị sound card và livestream được tung ra thị trường. Và nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho chất lượng và phù hợp, thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 bộ thiết bị livestream tốt nhất tầm trung mà đang rất thịnh hành trên thị trường và được rất nhiều người ưa chuộng.

Livestream là gì?

Có lẽ tất cả chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với Livestream, đây là một thuật ngữ khá là thông dụng. Livestream là một hình thức quay, phát video trực tiếp trên các kênh mạng xã hội nổi tiếng như là Facebook, Youtube, Instagram…  Tất cả mọi người ở mọi nơi trên thế giới đều có thể quan sát được bạn đang quay, phát video và có thể nghe được bạn nói. Mặc dù video chỉ với dung lượng nhỏ nhưng việc quay và truyền tải thông tin đến người xem lại cực kỳ tốt, không hề có cảm giác bị giật hay lag. 

Người livestream và người xem có thể dễ dàng tương tác với nhau

Ngoài ra người xem còn có thể tương tác với video của bạn bằng cách like, thả biểu tượng cảm xúc, bình luận..  chính nhờ đó mà cả hai bên có thể dễ dàng nói chuyện và tương tác với nhau mà không tốn mất quá nhiều công sức phải cầm điện thoại khác để nhắn tin.

Livestream quan trọng thế nào trong bán hàng ?

Hiện nay, livestream không chỉ có mục đích là giải trí, tâm sự không thôi mà nó còn là một giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả.  Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ một cách tốt nhất, nhanh nhất mà không tốn mất quá nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều người xem, nhiều khách hàng tiềm năng tìm tới sản phẩm sau khi xem bạn livestream. 

Có thể thấy được rằng livestream thực sự là một công cụ đắc lực giúp chủ doanh nghiệp, người bán hàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và đưa sản phẩm tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Doanh thu cũng nhờ đó mà một ngày một tăng cao hơn so với việc áp dụng phương pháp bán hàng truyền thống.

Bộ thiết bị livestream chuyên nghiệp gồm những gì ?

Để có thể có một chất lượng livestream tốt đòi hỏi phải có thiết bị đi kèm đầy đủ, nếu không đầu tư nhiều vào thiết bị sẽ khiến cho chất lượng video của bạn bị giảm xuống, và việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. Sau đây chính là những thiết bị cần thiết cho livestream chuyên nghiệp

Thiết bị đầy đủ sẽ khiến cho chất lượng livestream tuyệt vời hơn

Sound card thu âm

Sound Card chính là một thiết bị không thể thiếu trong phòng thu chuyên nghiệp, thu âm tại nhà và đặc biệt là livestream. Sound Card có thể làm được rất nhiều điều hay ho hơn so với những Card âm thanh thông thường. Bởi khi âm thanh được truyền tải qua Sound Card nó sẽ có chức năng căn chỉnh lại âm thanh, thêm hiệu ứng cho âm thanh đầu ra chất lượng và sẽ hoàn chỉnh hơn nhiều so với sử dụng các dòng Card thông thường khác. 

Micro thu âm

Micro thu âm là một dạng Mic dùng để thu âm chuyên dụng được sử dụng nhiều tại các phòng thu âm chuyên nghiệp, ca hát hoặc livestream. Một chiếc micro chất lượng sẽ tạo ra âm thanh hay và rõ nét. khác với micro thông thường, đối với micro thu âm thì có độ nhạy âm thanh khá cao, có khả năng chống tạp âm, nhiễu âm, khiến cho chất lượng thu âm của bạn trở nên tốt hơn.

Thiết bị ghi hình – điện thoại livestream

Để có thể có được một livestream chất lượng thì thiết bị ghi hình là thứ không thể thiếu. Khác với livestream trên điện thoại, để livestream có chất lượng hình ảnh tốt bạn cần phải có một thiết bị ghi hình tốt. Bạn có thể dùng máy quay hoặc là máy ảnh có chức năng quay phim chất lượng.

Top 3 thiết bị livestream tốt nhất

Bộ thiết bị livestream Icon Upod Pro Micro thu âm MXL 990

Micro thu âm MXL 990 phù hợp cho mọi đối tượng

Micro thu âm MXL 990 chính là một trong những micro condenser đột phá nhất,  nếu ai đã từng sử dụng qua có thể thấy được chất lượng âm của MXL 990 rất là mượt mà, tinh tế, thiết kế bên ngoài khá là chắc chắn với độ bền cao. Mặc dù sản phẩm chất lượng như vậy nhưng giá thành của Icon Upod Pro Micro thu âm MXL 990 lại vô cùng rẻ, phù hợp với tất cả mọi người.

Bộ thiết bị livestream Icon Upod Pro Micro thu âm MXL 770

Một trong những thiết bị livestream đình đám nhất thì chúng ta không thể nào bỏ qua được bộ thiết bị livestream Icon Upod Pro Micro thu âm MXL 770 có đến 72 hiệu ứng âm thanh như phòng thu chuyên nghiệp. Đây là một sản phẩm Soundcard đến từ thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều người ưa chuộng. 

Bộ thiết bị livestream Alctron U16K MK3 Micro thu âm MXL 990

Được kết hợp từ những thiết bị chất lượng “xịn sò”. Bộ thiết bị livestream Alctron U16K MK3 Micro thu âm MXL 990 mang lại chất lượng livestream rất tuyệt vời với mức giá vừa phải. Bạn sẽ không phải lo đến việc cháy túi khi tậu cho mình sản phẩm này.

Link

Mua bộ thiết bị livestream chuyên nghiệp ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cửa hàng cung cấp thiết bị livestream, thế nhưng để tìm mua được cho mình một sản phẩm chất lượng thì PU Studio chính là một nơi cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Hy vọng những thông tin trên về top 3 bộ thiết bị livestream tốt nhất tầm trung trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc về mặt hàng. Cảm ơn quý độc giả vì đã theo dõi đến cuối bài viết !

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom