Tổng hợp kiến thức về dây livestream, dây livestream là gì?

Hiện nay, việc tạo ra một bản thu âm livestream chất lượng được thực hiện khá đơn giản và tất nhiên bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, việc chọn một chiếc dây livestream phù hợp với nhu cầu và chi phí đôi khi gây bối rối cho người sử dụng. Bài viết sau đây PU Studio xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp kiến thức về dây livestream và những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm.

Dây livestream và công dụng của dây livestream

Dây livestream tiện lợi được nhiều người sử dụng

Với công nghệ hiện đại thường xuyên được cập nhật và đổi mới, nhờ đó mà mọi công việc của con người cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, nhất là các thiết bị công nghệ, điện tử. Những sản phẩm, phụ kiện điện tử thường xuyên được tung ra thị trường và được rất nhiều người tin dùng yêu thích vì các tính năng nổi trội của nó.

Trong đó dây livestream cũng không ngoại lệ, đây là một sản phẩm nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi hơn bao giờ hết. Dây livestream là một loại dây cáp nối với điện thoại, khi đó bạn sẽ có những sản phẩm thu âm với chất lượng âm thanh cực kì sống động và tuyệt vời. Từ đó, công việc livestream của bạn cũng dễ dàng hơn.

Có mấy loại dây livestream

Dây livestream mono

Đây là một loại dây có thiết kế độc đáo và khá là nhỏ gọn, rất tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng. Dây livestream mono do PU Studio tự làm và đã được mở bán vào năm 2016 cho đến nay.

Dây livestream Mono giá rẻ được nhiều người ưa chuộng

So với sản phẩm dây livestream của XOX MA2 thì dây Mono có chất lượng tốt hơn hẳn. Âm thanh của mono chỉ đi thẳng một đường từ Soundcard đến điện thoại livestream. Cấu tạo bên trong rất tốt và bền bỉ, cục IC chất lượng nhờ được làm bằng thủ công vậy nên rất ít khi bị lỗi về âm thanh. Bạn có thể sử dụng được một thời gian rất lâu mà không lo bị hư hỏng.

Ngoài ra, dây livestream mono còn kết hợp với tất cả các loại điện thoại, từ samsung hay iphone, sony.. cũng đều có thể kết nối, và tất nhiên âm thanh được kết nối sẽ vô cùng chất lượng. Dây kết nối 2 đầu chắc chắn tránh tình trạng rò rỉ âm thanh và nhiễu điện.

Âm thanh mono là gì?

Âm thanh mono là âm thanh monophonic chỉ có duy nhất 1 kênh, xuất phát từ 1 phương hướng. Chỉ dùng 1 amply và 1 loa để phát lại. Đối với tất cả âm thanh, từ nhạc cụ bất kỳ hay đến tiếng động, giọng hát đều không hề có không gian mà chỉ về 1 chỗ, về 1 kênh duy nhất.

Nếu bạn đang không biết mua dây livestream mono ở đâu chất lượng thì bạn có thể tham khảo mặt hàng của PU Studio của chúng tôi. Với giá chỉ giao động 200.000 VND bạn đã có thể sử dụng được ngay cho mình một chiếc dây mono chất lượng. 

Link

Dây livestream stereo

Dây livestream Stereo được thiết kế với vẻ ngoài hình hộp màu trắng cực kì hấp dẫn và sang trọng, với độ hoàn thiện cao chắc chắn dây livestream stereo sẽ là một sản phẩm tuyệt vời được nhiều tín đồ streamer nổi tiếng yêu thích.

Thiết kế Dây livestream Stereo vô cùng đẹp mắt

Dây livestream stereo truyền tải được chất lượng âm thanh từ sound card vào điện thoại với độ hoàn chỉnh 100%. Bạn có thể vừa live và và vừa cắm sạc cho điện thoại mà không cần phải lo lắng, rất phù hợp cho những ai phải live nhiều tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ.

Kết nối chắc chắn và bền bỉ theo thời gian, không mất thời gian sữa chữa hay bị gián đoạn trong lúc live. vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng

Âm thanh Stereo là gì?

Âm thanh stereo hay còn được gọi là stereophonic. Âm thanh stereo là sự phân chia của âm thanh ra hai kênh khác nhau. Âm thanh thu được sẽ được pha trộn để cho một vài phân tử được chuyển về kênh trái và trong khi đó thì những phân tử còn lại được chuyển về bên phải. 

Một điểm hấp dẫn của âm thanh stereo nữa là người nghe có thể cảm nhận được vị trí của những nhạc cụ trong một dàn giao hưởng, trong đó âm thanh của mỗi nhạc cụ sẽ xuất phát từ những điểm khác nhau.

So với dây Mono thì giá của chiếc Stereo này nhỉnh hơn một chút, nhưng bù lại chất lượng của chiếc dây này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Nếu có nhu cầu mua chon mình một chiếc dây livestream bạn có hoàn toàn thể tham khảo mặt hàng chất lượng của PU Studio của chúng tôi.

link

Dây livestream cho amply, vang số, mixer

Dây livestream cho Amply và vang số, mixer sẽ giúp các bạn có thể cắm từ bất kì Amply hoặc cổng Output Hoa sen (RCA) nào.

Dây livestream cho sound card thu âm

Giờ đây đã trở nên thật dễ dàng để bạn có thể vừa live stream facebook, youtube hoặc các app live stream khác trên điện thoại, cùng lúc bạn vừa có thể quay lại clip để up lên youtube. Trong đó dây livestream cho sound card thu âm được rất nhiều người ưa thích.

Những chiếc dây livestream quả thực chính là một công cụ tuyệt vời đáp ứng được mọi nhu cầu của các streamer. Hãy ghé thăm ngay PU Studio để được mua hàng với giá ưu đãi nhất so với thị trường nhé


PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549


Hy vọng những thông tin tổng hợp kiến thức về dây livestream trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc. Cảm ơn quý độc giả vì đã theo dõi đến cuối bài viết.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom