Tại sao ICON UPOD PRO và XOX K10 là lựa chọn tối ưu dành cho người mới bắt đầu?

Có lẽ, một trong những vấn đề nhức đầu nhất khi bạn mới thử sức thu âm hay livestream, đó chính là khâu lựa chọn thiết bị. Giữa thị trường với hàng trăm ngàn sản phẩm, đâu sẽ là bộ thiết bị phù hợp nhất cho bạn, sử dụng đơn giản, nâng cấp dễ dàng, mà quan trọng là không phải cay đắng bỏ xó?

Một bộ combo thu âm hay livestream sẽ bao gồm rất nhiều thiết bị khác nhau, và để phân tích chi tiết toàn bộ có thể làm bạn thêm phần rắc rối. PUStudio sẽ bóc tách thành các bài viết nhỏ, đánh giá chi tiết và chia sẻ kinh nghiệm để bạn có thể dễ dàng tìm ra giải pháp tối ưu.

Tại sao ICON UPOD PRO và XOX K10 là lựa chọn tối ưu dành cho người mới bắt đầu?

Trong nội dung này, chúng tớ sẽ nói về 2 dòng sound card "bán chuyên" được mệnh danh là sản phẩm Quốc Dân: ICON UPOD PROXOX K10. Lựa chọn tốt nhất dành cho người mới bắt đầu.

1. Sound card "bán chuyên" là gì?

Thông thường bạn sẽ chỉ nghe về sound card livestream hay thu âm, cụm từ "bán chuyên" để chỉ những dòng sound card "nằm giữa" hai loại sản phẩm trên. Dễ hiểu hơn, sound card "bán chuyên" sẽ vừa có khả năng livestream, vừa đảm bảo thu âm cơ bản.

Và trong phân khúc "kỳ cục" này, nổi trội hơn cả chính là hai model ICON UPOD PRO và XOX K10 trứ danh. Dù bạn có tham khảo ở bất kỳ studio nào đi chăng nữa, cũng sẽ nhận được đáp án là hai em hàng "kỳ cục" đầu tiên.

2. Tại sao ICON UPOD PRO và XOX K10 lại hoàn hảo cho người mới bắt đầu?

Đây là vấn đề chính trong topic này, và phía dưới sẽ là những lý do bạn nên cân nhắc hầu bao:

Giá dễ tiếp cận: Chỉ 1tr đồng cho XOX K10 và 1.9tr cho ICON UPOD PRO; Hiện PUStudio có những combo giá chỉ từ 1.5tr.

Sử dụng đơn giản: Mọi tính năng như thêm hiệu ứng âm thanh, điều chỉnh tăng/giảm cường độ tín hiệu, cho tới cổng kết nối,... đều rất trực quan. PUStudio tin chắc bạn sẽ làm chủ hai em nó chỉ trong một nốt nhạc.

Bán chuyên nên siêu đa dụng: Cả ICON UPOD PRO và XOX K10 đều cho phép bạn livestream hay thu âm thoải mái với chất lượng top đầu phân khúc. Nếu muốn livestream, bạn sẽ chỉ cần kết nối điện thoại. Còn thu âm, cả hai model đều tương thích hoàn hảo với các phần mềm thông dụng hiện nay như Cubase 10 Pro.

Thay vì lựa chọn sound card livestream - chỉ livestream đơn thuần và không thể kết nối phần mềm thu âm, hoặc sound card thu âm - giá đắt đỏ lại quá phức tạp cho một người mới. Bạn nên chọn sound card bán chuyên, thoải mái livestream, sau đó tìm hiểu thêm kiến thức âm thanh, và biết đâu bạn sẽ trở thành một producer trong nay mai.

3. Kết luận

Điểm mấu chốt để lựa chọn được một thiết bị âm thanh phù hợp chính là bạn phải xác định rõ nhu cầu của mình.

Livestream đơn thuần thì không nhất thiết phải ICON UPOD PRO hay XOX K10, các dòng sound card livestream như H9, K300,... giá tốt hơn rất nhiều.

Muốn âm thanh hay hơn và có thời gian tìm hiểu về thu âm, ICON UPOD PRO và XOX K10 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Hiện PUStudio đang phân phối chính hãng 2 dòng sound card quốc dân ICON UPOD PRO và XOX K10, cùng hàng loạt combo tối ưu để bạn lựa chọn. Bạn có nhu cầu, liên hệ ngay để nhận tư vấn sớm nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom