So sánh tai nghe Audio-technica ATH-102USB và tai nghe Corsair HS35

Nói về Audio-technica, hãng công nghệ này vốn nổi tiếng với những mẫu micro và tai nghe chuyên dụng cho việc học hoặc làm việc trực tuyến. Trong đó, thương hiệu cho ra mắt những chiếc tai nghe được tích hợp kèm cả microphone giúp tối ưu sự tiện lợi cho khách hàng của mình. Trong thời gian gần đây, những dòng sản phẩm tai nghe dưới 1 triệu luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. Vậy trong khoảng giá này, thiết bị nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đến bạn?

Tai nghe nghe Audio-technica ATH-102USB

ATH-102USB là dòng tai nghe chụp tai hay tai nghe choàng đầu có có tích hợp microphone đến từ Audio-technica. Trước tiên, dù không phải là một mẫu tai nghe chú trọng tạo điểm nhấn ở mặt thiết kế, sản phẩm vẫn có ngoại hình nhận được nhiều đánh giá cao. Ưu điểm về thiết kế của sản phẩm nằm ở sự đơn giản nhưng tiện lợi và đầy đủ các chức năng. Audio-technica cũng thường cho ra mắt các mẫu mã tai nghe mang sự hiện đại và tinh tế, ATH-102USB cũng là một trong số đó. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, giống với mẫu tai nghe chụp tai thông thường, nhưng điểm đặc biệt là loại bỏ được rất nhiều chi tiết thừa, giảm trọng lượng cho tai nghe đáng kể.

ATH-102USB là một dòng tai nghe tương tự với ATH-101USB, điểm khác biệt nằm ở số lượng bên chụp tai của sản phẩm. Nếu ATH-101USB chỉ có một bên tai nghe thì sản phẩm lần này bố trị nguồn âm thanh ở cả bên trái và phải. Tuy nhiên, khác với phần lớn tai nghe choàng đầu khác, thiết bị không thiết kế phần chụp tai bao cả hai bên tai của người dùng mà chỉ áp vào vành tai. Đặc điểm này giúp người dùng đồng thời gia tăng hiệu ứng cách âm nhưng vẫn giảm áp lực lên vành tai trong quá trình sử dụng, tránh bị nóng tai hoặc khó chịu sau một thời gian dài làm việc và học tập với tai nghe.

Một yếu tố khác mà người dùng nên tìm hiểu về sản phẩm là về mặt chức năng của nó. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng mọi hệ thống nút chức năng vẫn được thiết kế hợp lý, khoa học trên sản phẩm. Các chức điều khiển dừng phát, tiếp tục phát, tăng hoặc giảm năng lượng đều được tích hợp trong một nút vật lý được đặt ở dây cáp kết nối trên tai nghe. Người dùng sẽ dễ dàng thao tác với nút vật lý đặt ở vị trí này hơn là các nút vật lý được đặt phía trên bộ phận chụp tai. Phía trên cùng của tai nghe chỉ bao gồm bộ phần điều chỉnh khung headband, giảm tối đa sức nặng sản phẩm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Micro cũng được thiết kế ngay trên phần chụp tai nhưng trọng lượng cũng rất thấp và có độ dài vừa vặn, không cách tai nghe quá xa khiến tổng thể trở nên cồng kềnh.

Tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon

Trong phân khúc giá trung bình thì chiếc tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon được nhiều người lựa chọn bởi sản phẩm này cũng mang nhiều ưu điểm nổi bật. Ấn tượng đầu tiên của chiếc tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon với người sử dụng chính là thiết bị có thiết kế thời trang, cá tính và đậm chất gaming. 
Điểm khác biệt giữa tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon và tai nghe Audio-technica ATH-102USB chính là chất liệu làm miếng đệm tai. Nếu như tai nghe Audio-technica ATH-102USB được làm bằng da thì tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon chỉ sử dụng vải cho phần tựa đầu và miếng đệm tai. Vì vậy, so với tai nghe Audio-technica ATH-102USB thì tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon kém sang trọng hơn. 
Quan trọng nhất, dù chỉ được dùng cho việc học hay họp trực tuyến nhưng chất lượng âm thanh của Audio-technica ATH-102USB được đánh giá khá cao. Tai nghe truyền tải âm thanh được to, rõ, không rè hay nhiễu. Tương tự, micro cũng thu âm rất chuẩn, lọc được các tiếng ồn không cần thiết như thiết thở hay tiếng gió. Nhờ vậy, quá trình học tập và làm việc trực tuyến của người dùng sẽ được tối ưu chất lượng hơn, tiện lợi hơn và thoải mái hơn so với tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon.
Để mua được tai nghe Audio-technica ATH-102USB - Headphone Studio, bạn có thể liên hệ với các cửa hàng thiết bị âm thanh để được hỗ trợ. Hiện nay, sản phẩm này đang được cung cấp tại cửa hàng thiết bị âm thanh với giá là 990.000VNĐ tại mọi cửa hàng của PU Studio và được hỗ trợ kèm theo chế độ 1 đổi 1 trong 7 ngày cũng như chế độ bảo hành trong 12 tháng.
PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.
Tổng đài/Zalo hỗ trợ: 0926 46 45 49
Email: info@pustudio.vn
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khuyến mãi của cửa hàng chúng tôi, hãy truy cập vào Website www.pustudio.vn để tham khảo các sản phẩm đang khuyến mãi nhé.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom