So sánh tai nghe Audio Technica ATH - 101USB và Behringer BH 770

Tai nghe Audio là một trong những phụ kiện không thể thiếu tại các phòng thu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đối với những đối tượng khách hàng có nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao, các dòng sản phẩm này cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Để có được bản thu âm chuẩn, chất lượng âm thanh cao thì người dùng phải chọn được dòng tai nghe phù hợp nhất. Hiện nay, có hai dòng tai nghe kiểm âm được nhiều người dùng đánh giá cao là tai nghe Audio Technica ATH - 101USB và tai nghe kiểm âm Behringer BH 770. Vậy hai sản phẩm này có những ưu nhược điểm nào?

Tai nghe Audio Technica ATH - 101USB

Để đáp ứng nhu cầu về âm thanh ngày càng tăng của người tiêu dùng, hãng Audio Technica đã tung ra thị trường sản phẩm tai nghe Audio Technica ATH - 101USB. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ bởi chất lượng âm tốt mà còn nằm ở thiết kế độc đáo.

Tai nghe được thiết kế tối giản với phần thân máy cực kỳ nhỏ gọn. Theo số liệu ghi nhận được, bộ phận này chỉ có trọng lượng rơi vào khoảng 50g chưa bao gồm cáp. Phần đệm tai hai bên mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Phía hãng cam kết tuyệt đối không có hiện tượng cộm hay đau nhức tai ảnh hưởng đến quá trình làm việc hay giải trí của khách hàng.
Một trong những điểm cộng lớn nhất dành cho tai nghe này đó chính là phần headband có thể dễ dàng điều chỉnh. Dù là bất kỳ đối tượng khách hàng nào, trẻ nhỏ hay người lớn đều có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn.
Cả phần thân lẫn headband của sản phẩm đều được làm bằng nhựa cao cấp. Vì vậy, khách hàng sẽ hạn chế được tối đa tình trạng tích điện cũng như duy trì được độ bền theo năm tháng.

Các nút vật lý của thiết bị đều được tích hợp trên dây cáp kết nối. Những nút này bao gồm nút tăng giảm âm lượng, nút trượt, bật/ tắt tai nghe. Vì vậy, quý khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng hoang mang mò mẫm các tiện ích của tai nghe.
Micro của tai nghe Audio Technica ATH - 101USB được hãng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Trước hết phải kể đến công nghệ loại bỏ các âm thanh gây nhiễu như tiếng ồn, va đập, xe cộ,... Tất cả những gì thu vào trong micro sẽ là âm thanh hát hay nói thuần tuý của con người. Micro có khả năng xoay thông minh 120 độ nên khách hàng có thể linh hoạt thay đổi trong quá trình sử dụng.
Thiết bị tai nghe đến từ Audio Technica cung cấp cho người dùng dải âm thanh với tần số đáp ứng 20 - 20000 Hz và trở kháng 32 Ohms. Điều này mang lại hiệu suất âm thanh tuyệt vời khiến khách hàng cực kỳ bất ngờ.
Điểm đặc biệt nhất ở tai nghe Audio Technica ATH - 101USB có lẽ nằm ở chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Sản phẩm mang tới hiệu ứng “ Flat neutral” cực kỳ mạnh mẽ và chất lượng ở dải âm trung. Ngoài ra, micro của sản phẩm có khả năng truyền tải âm thanh vượt trội, phù hợp môi trường hội họp hay các buổi học trực tuyến.

Toàn bộ phần thân tai nghe, cáp hay micro đều được xử lý bằng chất kháng khuẩn cực kỳ an toàn với khách hàng. Vì vậy, đây thực sự là sản phẩm không bỏ lỡ trong tầm giá dưới 1 triệu đồng.

Tai nghe kiểm âm Behringer BH 77

Là một trong những thương hiệu thiết bị âm thanh khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, thương hiệu Behringer đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có tốt và được nhiều người dùng tin tưởng. Trong số những dòng tai nghe được Behringer cho ra mắt thì tai nghe nghe kiểm âm Behringer BH 77 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.
nghe kiểm âm Behringer BH 77 sở hữu thiết kế thời thượng mang đến sự sang trọng cho phòng thu âm của bạn. Mặc dù chỉ có 2 tông màu đơn giản nhưng sản phẩm này vẫn khá tinh tế và vẫn đủ để làm nổi bật thiết kế tổng thể của sản phẩm.
Tai nghe kiểm âm Behringer BH 77 được thiết kế với kết nối khung kim loại cực kỳ chắc chắn, mang đến trải nghiệm vừa vặn và cất cánh cực kỳ nhẹ nhàng, đồng thời mang lại sự linh hoạt và khả năng chống chịu. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm của dòng sản phẩm này. Khung của tai nghe kiểm âm Behringer BH 77 được làm bằng kim loại nên sản phẩm này có áp lực rất cao. So với Audio Technica ATH - 101USB thì Behringer BH 77 có trọng lượng nặng hơn nên sẽ gây cảm giác khó chịu cho người dùng nếu sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian dài.
Tai nghe là thiết bị bắt buộc cần có trong các phòng thu dù chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Thiết bị này sẽ giúp cho người thu âm kiểm soát được chất lượng bàn thu âm của mình. Dựa vào những thông tin trên thì có thể thấy tai nghe Audio Technica ATH - 101USB mang đến cho người dùng nhiều lợi ích và tính năng hấp dẫn hơn. Cùng với đó, do với tai nghe kiểm âm Behringer BH 77 thì ai nghe Audio Technica ATH - 101USB có mức giá hợp với túi tiền của nhiều người dùng hơn.
Hiện dòng sản phẩm tai nghe Audio Technica ATH - 101USB - Headphone Studio đang được bày bán tại PU Studio cùng mức giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ với 990.000 VNĐ, quý khách hàng đã sở hữu ngay dòng thiết bị tai nghe cực kỳ cao cấp này. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với PU Studio ngay từ hôm nay để trải nghiệm ngay âm thanh tuyệt hảo nhé!
PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI  M NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  m thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.
Tổng đài/Zalo hỗ trợ: 0926 46 45 49
Email: info@pustudio.vn
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khuyến mãi của cửa hàng chúng tôi, hãy truy cập vào Website www.pustudio.vn để tham khảo các sản phẩm đang khuyến mãi nhé.

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom