So sánh giữa Motor cuốn phông 2 và Motor cuốn phông 3

Trong các phòng chụp studio ngày nay, sự xuất hiện của giá motor cuốn phông được xem như là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc của người dùng. Chính vì vậy, trên thị trường âm thanh xuất hiện rất nhiều địa chỉ kinh doanh thiết bị này với đa dạng mẫu mã và giá cả khác nhau. Hiện nay, có 2 dòng Motor cuốn phông phổ biến nhất là Motor cuốn phông 2 và Motor cuốn phông 3. Vậy hai dòng sản phẩm này có những điểm khác nhau nào và đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng? Nếu bạn quan tâm về 2 sản phẩm này thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Motor cuốn phông 3

Được xem là một công cụ chuyên dụng tại các studio, motor cuốn phông tự động hiện nay được thiết kế ngày càng đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, hầu hết thiết bị này đều được thiết kế để điều khiển bằng điện. Đây được xem là một ưu điểm lớn của nó, giúp các thao tác khi sử dụng motor dễ dàng và có thể được lắp đặt nhanh chóng. Điển hình là thiết bị này có tính linh hoạt khi kết nối với công nghệ cao. Người dùng chỉ cần ấn nút trên bộ điều khiển là mortor sẽ tự động thả phông hoặc cuốn phông chụp ảnh lên theo ý của bạn. Thao tác này giúp khâu liên kết với các thiết bị khác trở nên nhanh gọn, rút ngắn được thời gian. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể cuộn phông lên gọn gàng, nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi cho việc bảo quản. Có thể thấy việc sử dụng motor vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản, giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận khi sử dụng.

Hơn thế nữa, phông được điều khiển bằng điện nên còn dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Nó có độ bền cao và hoạt động khá ổn định, nhẹ nhàng và êm ái, không gây nhiều tiếng ồn trong studio. Hiện nay, trên thị trường có các bộ hai trục, bộ ba trục, bộ bốn trục, bộ năm trục và bộ sáu trục. Kết cấu và giá thành của các loại này có sự khác biệt, tuy nhiên không đáng kể. Thiết bị được thiết kế với hai chiều cuốn phông linh động, sự hoạt động của hai trục chiều cuốn dễ dàng, không bị tắc nghẽn khi sử dụng nhiều lần. Các trục kết nối của thiết bị này có sự tương tác với nhau linh hoạt tạo thành một “chiếc máy” hoạt động nhanh nhẹn với sự phối kết hợp của các bộ phận. Tuy đa chức năng là vậy nhưng thiết bị này lại có cấu trúc nhỏ gọn, rất dễ dàng tháo lắp để mang đi lại trong các chuyến công tác của mình.
Được sản xuất và thiết kế tại Mỹ, Motor Cuốn Phông 3 có kích thước đường kính trục là Φ50, với chiều dài 3m giúp cho quá trình lắp đặt và sử dụng tại các studio lớn nhỏ đều rất phù hợp. Thiết bị sử dụng nguồn điện khoảng AC220V / AC110V, không quá tốn kém lượng sử dụng điện trong thời gian hoạt động. Công suất đầu ra của motor là 30W, rất thích hợp cho việc mang theo đến những nơi phim trường không có nguồn điện và người dùng chỉ cần có acquy là đủ. Bề mặt của thiết bị kiểu sơn tĩnh điện, mô tơ chạy êm giúp vận hành êm ái ít tạo ra tiếng động. Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn các thiết bị với những kích thước khác nhau từ 3m, 4m, 5m, 6m để phù hợp với mục đích sử dụng cả mình như phòng studio và phòng media, phòng news,... Đặc biệt, một điều không thể không nhắc đến khi sử dụng thiết bị này chính là có độ bền rất tốt. Sau một thời gian sử dụng dài, Motor Cuốn Phông 3 vẫn đảm bảo giữ được chất lượng thực hiện nhiệm vụ của mình. Chính vì vậy, người dùng quan tâm hãy sắm ngay cho mình một chiếc Motor Cuốn Phông 3 để phục vụ nhu cầu và công việc của mình nhé.

 

Motor cuốn phông 2

Xét về đặc điểm thiết kế, Motor cuốn phông 3 và Motor cuốn phông 2 không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu Motor cuốn phông 3 được thiết kế với 3 trục phông thì Motor cuốn phông 2 chỉ gồm 2 trục. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất đối với mình.
Cũng giống như Motor cuốn phông 3, Motor cuốn phông 2 được xem là phụ kiện phòng studio khá quan trọng. Với thiết kế đơn giản và cách hoạt động đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không phải tốn quá nhiều công sức để điều khiến vải màu hay phông giấy.
Motor cuốn phông 2 hoạt động nhờ kết nối với nguồn điện nên người dùng chỉ cần sử dụng điều khiển để điều chỉnh vị trí của phông vải. Khi điều khiển, Motor sẽ tự động nhả phông hoặc cuộn phông đến vị trí mong muốn của bạn.
Thiết kế của Motor cuốn phông 2 khá đơn giản. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bộ giá đỡ, 2 cặp đầu trục, 2 ống cuốn phông 3m, 1 bộ thu tín hiệu và 1 điều khiển từ xa. Nhờ có thiết kế đơn giản nên Motor cuốn phông 2 rất dễ lắp đặt và sử dụng. Cùng với đó, động cơ của Motor cuốn phông 2 hoạt động khá êm ái và hạn chế được tiếng ồn. Ngoài ra, nhờ sử dụng điều khiển từ xa nên người dùng sẽ dễ dàng và linh hoạt điều chỉnh hơn. Tuy nhiên, vì Motor cuốn phông 2 chỉ bao gồm 2 trục cuốn phông nên so với Motor cuốn phông 3 thì sản phẩm này kém linh hoạt và khả năng chịu lực kém hơn. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc Motor cuốn phông hoạt động mạnh hơn thì Motor cuốn phông 3 là sự lựa chọn tốt hơn.

Mua Motor cuốn phông 3 ở đâu đảm bảo uy tín

Nên chọn Motor cuốn phông 2 hay Motor cuốn phông 3? Với những thông tin trên, có thể thấy Motor cuốn phông 3 chính là dòng sản phẩm tốt và đáng được sử dụng nhất. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm mua thiết bị cuốn phông cho phòng studio của mình thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm này.
Hiện nay, Motor cuốn phông 3 được lựa chọn sử dụng khá nhiều bởi sự tiện dụng của sản phẩm này. Để mua Motor cuốn phông 3, bạn có thể liên hệ với các cửa hàng thiết bị âm thanh để được hỗ trợ và tư vấn. Trong những cửa hàng chuyên cung cấp Motor cuốn phông 3 hiện nay thì Pustudio chính là địa chỉ uy tín và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được bán tại cửa hàng thiết bị âm thanh Pustudio với giá 1.800.000 VND.
PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.
Tổng đài/Zalo hỗ trợ: 0926 46 45 49
Email: info@pustudio.vn
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khuyến mãi của cửa hàng chúng tôi, hãy truy cập vào Website www.pustudio.vn để tham khảo các sản phẩm đang khuyến mãi nhé.

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom