So sánh bộ sản phẩm Audio-technica ATGM1-USB và Logitech Pro Gen 2

Trên thị trường âm thanh hiện tại không thiếu các sản phẩm tai nghe hay microphone hỗ trợ việc học hoặc làm việc trực tuyến, thế nhưng lại không có nhiều những bộ sản phẩm đi kèm cả 2 loại thiết bị là tai nghe và microphone cùng lúc. Hơn nữa, các bộ sản phẩm chất lượng lại càng khó tìm hơn giữa thị trường bạt ngàn hàng hóa, mẫu mã này. Trong danh sách những sản phẩm đáng trải nghiệm nhất được những khách hàng lâu năm gợi ý thì tai nghe & microphone Audio-technica ATGM1-USB và tai nghe kèm microphone Logitech Pro Gen 2 nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Vậy hai sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật gì và đâu là sự lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu bài viết so sánh dưới đây để có thể giải đáp những câu hỏi trên nhé.

Bộ tai nghe & microphone Audio-technica ATGM1-USB

Bộ thiết bị gồm tai nghe ATH-250M và microphone ATGM1-USB là một trong những bộ sản phẩm cùng lúc hỗ trợ tai nghe & microphone có tiếng của hãng công nghệ Audio-technica. Về mặt thiết kế, Audio-technica chủ trương thiết kế sản phẩm mang tính tối giản cao và loại bỏ tối đa các chi tiết thừa. Do đó, xét về mặt ngoại hình thì bộ sản phẩm sẽ không quá ấn tượng hay bắt mắt. Tuy nhiên, nhờ vào tính tối giản, bộ sản phẩm có thiết kế rất hiện đại và thanh lịch, phù hợp với phần lớn không gian làm việc của người dùng. Tai nghe của bộ sản phẩm là tai nghe chụp tai với thiết kế cổ điển nhưng gọn gàng, tinh tế. Microphone đi kèm là dạng micro cổ ngỗng cũng có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng đảm bảo đầy đủ các chức năng cơ bản. 

Cả hai thiết bị đều có màu đen chủ đạo, riêng tai nghe được cách điệu với bộ phận chụp tai màu bạc, tạo cảm giác cao cấp và hiện đại. Về kích thước, cả hai thiết bị trong bộ sản phẩm đều thuộc nhóm kích thước tầm trung hay thậm chí là khá nhỏ gọn. Vì đã cân nhắc loại bỏ những chi tiết thừa, sản phẩm giảm được trọng lượng đáng kể, giúp tai nghe và micro càng gọn nhẹ hơn, dễ sử dụng và di chuyển hơn.

Kế đến, về mặt chức năng, bộ sản phẩm đáp ứng được mọi chức năng cơ bản của micro cũng như tai nghe. Tai nghe chụp tai ATH-250M trong bộ thiết bị truyền tải âm thanh một cách to, rõ, phù hợp với những công việc trực tuyến, học tại nhà. Sản phẩm có khả năng truyền đạt âm thanh êm ái, không gây khó chịu cho người dùng. Tai nghe được thiết kế màn đệm tai ở bộ phận chụp tai, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái kể cả khi khi sử dụng trong một thời gian dài. Sản phẩm có khả năng ngăn chặn tiếng ồn tốt, vừa không gây nhiễu người dùng trong quá trình học và làm việc, vừa không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. 
Còn microphone là dòng ATGM1-USB của Audio-technica, đây cũng là một trong số những dòng sản phẩm có chức năng lọc tiếng ồn hiệu quả của thương hiệu. Dù không mang những đặc điểm đạt chuẩn cao như một chiếc micro thu âm phòng thu, ATGM1-USB vẫn đảm bảo được việc thu tiếng rõ, nét và không nhiễu âm. Khi kết hợp với nhau, người dùng không chỉ thưởng thức được âm thanh chất lượng từ tai nghe ATH-250M mà còn có thể sử dụng ATGM1-USB như một kênh giao tiếp hiệu quả.

Cuối cùng, cả hai sản phẩm trong bộ đều có khả năng hoạt động ngay chỉ với thao tác cắm kết nối theo kỹ thuật “plug and play”. Bộ sản phẩm khả dụng với những hệ điều hành phổ biến ở thời điểm hiện tại như Windows, MAC,... Ngoài ra, với đầu kết nối USB, sản phẩm có thể được liên kết với phần lớn các thiết bị hiện nay, mở rộng không gian sử dụng cho người dùng. Người dùng gần như không phải điều chỉnh hay hoạt động thông qua ứng dụng thứ ba nào mà chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính để bàn hoặc laptop là có thể sử dụng được.

Tai nghe kèm microphone Logitech Pro Gen 2

Dù là sản phẩm trong cùng tầm giá nhưng tai nghe kèm microphone Logitech Pro Gen 2 có tần số đáp ứng thấp hơn bộ tai nghe & microphone Audio-technica ATGM1-USB. Sản phẩm này chỉ có tần số trong khoảng 20Hz - 20kHz.
Tai nghe kèm microphone Logitech Pro Gen 2 không có sự khác biệt quá lớn về đặc điểm so với chiếc tai nghe của bộ sản phẩm trên. Tai nghe Logitech Pro Gen 2 có phần đệm tai được làm bằng chất liệu giả da cao cấp nên có khả năng chống tiếng ồn tốt. Ngoài ra, tai nghe còn được đi kèm miếng đệm mút mềm nên người dùng sẽ có cảm giác thoải mái hơn.
Dù được đánh giá cao nhưng tai nghe Logitech Pro Gen vẫn còn một số nhược điểm. Nếu bạn là người yêu thích các bản nhạc Rock hay Edm thì Logitech Pro Gen 2 không phải là sự lựa chọn tốt bởi khả năng xử lý âm trầm của sản phẩm này không quá xuất sắc. Ngoài ra, màng loa của thiết bị này là PRO-G™ 50mm trong khi đó bộ tai nghe ATGM1-USB có màng loa lên đến 60mm nên khi dùng Logitech Pro Gen 2, bạn sẽ cảm thấy đau vành tai hơn.
Bộ tai nghe & microphone Audio-technica ATGM1-USB và tai nghe kèm microphone Logitech Pro Gen 2 đều là dòng sản phẩm nằm trong mức giá tầm trung nên người dùng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị này. Hiện nay, bộ tai nghe & microphone ATGM1-USB của Audio-technica hàng chính hãng có giá 1.890.000 VNĐ tại PU Studio. Khi khách hàng lựa chọn mua sắm mặt hàng này tại cửa hàng của PU Studio, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ thêm chế độ bảo hành 12 tháng cùng với chế độ 1 đổi 1 trong 7 ngày. 
Tai nghe Logitech Pro Gen 2 hiện cũng được bán trong cùng tầm giá. Tuy nhiên, trong tầm giá này thì Logitech Pro Gen 2 không phải là sự lựa chọn tốt bởi khả năng xử lý âm thanh của sản phẩm này chưa thực sự tốt. 
PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.
Tổng đài/Zalo hỗ trợ: 0926 46 45 49
Email: info@pustudio.vn
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khuyến mãi của cửa hàng chúng tôi, hãy truy cập vào Website www.pustudio.vn để tham khảo các sản phẩm đang khuyến mãi nhé.

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom