Loa sub 100w - sản phẩm mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại loa trầm (bass/ sub) với nhiều mức công suất và giá cả khác nhau. Đối với những ai lần đầu mua sản phẩm hoặc không mấy hiểu biết về dòng loa này sẽ rất khó đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi mua loa, bạn cần xác định được nhu cầu, mức công suất và thương hiệu muốn sở hữu. Bài viết sẽ giúp bạn tham khảo và chọn lựa các dòng loa sub 100w - 150w - 200w phổ biến nhất.

Loa sub là gì ?

Loa sub hay loa sub siêu trầm, loa bass là dòng loa đặc thù có vai trò hỗ trợ âm bass trầm ấm trong hệ thống âm thanh của bạn. Nhiệm vụ của nó là tái tạo âm thanh tần số nhỏ 20 - 200Hz thành âm thanh mạnh mẽ hơn. Loa tuy không được chú trọng nhiều nhưng nó có ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng của dàn âm thanh. Nếu là một người biết thưởng thức âm nhạc, chắc chắn không thể không trang bị một chiếc loa sub siêu trầm.

Top 3 dòng loa sub công suất 100W siêu trầm đáng sở hữu

Loa điện siêu trầm Subwoofer

Với kiểu dáng tinh tế, thiết kế nhỏ gọn, loa Harman Subwoofer 100W Ibass có thể dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian nào. Sản phẩm được chế tác sắc sảo với bề mặt vân gỗ được làm nổi bật. Về chất âm, sản phẩm cho âm trầm hoàn hảo, chắc nịch, tiếng trống vang và sâu đem đến trải nghiệm nghe nhạc siêu đỉnh cho bạn. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm bass bằng các nút vặn và thiết bị hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến công suất của các amply khác.

 

Loa sub siêu trầm SU650D cao cấp

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với âm bass nội lực và chất âm dày, mạnh mẽ trong phạm vi lên đến 25m2. Trong diện tích 15 - 25m2 thì âm bass có thể phủ rộng và đều. Thiết bị có ưu điểm là hiệu suất làm việc cao, trở thành một trong những mẫu loa sub được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với phong cách khác biệt, thiết kế đẹp và đặc trưng, dòng loa này phục vụ phổ biến trong việc nghe nhạc và karaoke chuyên nghiệp.

Loa sub điện JBL PSW 1000

Thương hiệu JBL khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị hỗ trợ âm thanh xuất xứ từ Mexico. Các sản phẩm loa của JBL đều được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Trong số đó, loa sub JBL PSW 1000 chính là một thiết bị nổi bật với nhiều ưu điểm và tính năng. Công suất loa 100W cho hiệu suất hoạt động bền bỉ, chất âm sâu, trong những trầm dày. Loa có đường kính 25cm phát huy được hết uy lực mạnh mẽ của các âm trầm. Ngoài ra, thiết kế bass mặt cũng giúp âm thanh có thể lan rộng và bao phủ khắp không gian, thường phục vụ cho dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, kinh doanh karaoke.

Top 3 mẫu loa sub siêu trầm công suất 150W - 200W

Loa Klipsch R-8SW SUBWOOFER

Klipsch là thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Mỹ được đông đảo khách hàng trên nhiều thị trường đón nhận. Mẫu loa sub này của Klipsch có thiết kế khá độc đáo, củ loa màu vàng đồng trong hiện đại và sang trọng. Chất âm dày, sâu, hỗ trợ tái tạo tốt các âm tần số nhỏ. Đây là mẫu loa đáng để bạn tham khảo sở hữu khi có nhu cầu.

Loa sub karaoke Acnos SW-301

Loa SW-301 là một sản phẩm của thương hiệu Acnos Việt Nam có mức giá hợp lý và chất lượng được đánh giá là ổn áp. Sản phẩm có khả năng bass cực mạnh mà không gây tiêu tốn đến công suất amply ngoài do được trang bị bộ khuếch đại riêng biệt. Ngoài ra, loa cho khả năng điều tiết âm lên mức cực đại mà vẫn đảm bảo tần số đúng cường độ, không gây vỡ âm.

Loa sub karaoke Arirang AS III

Hãng Arirang kahs được yêu thích tại thị trường Việt Nam nhờ gái thành sản phẩm rẻ nhưng chất âm không hề thua kém hàng nhập khẩu. Các sản phẩm loa Arirang thường được lựa chọn bởi các chủ kinh doanh karaoke nhờ âm tốt, độ bền cao. Chiếc loa sub điện này có thể truyền tải âm nội lực mạnh và lớn cùng thiết kế hiện đại, thanh lịch.

Mua các mẫu loa sub siêu trầm ở đâu chính hãng, giá tốt ?

Trên đây là gợi ý 6 dòng sản phẩm loa sub 100W cũng như công suất từ 150W - 200W đủ để phục vụ nhu cầu karaoke cũng như phù hợp với dàn âm thanh của bạn. Bạn có thể tham khảo giá và thông tin chi tiết các sản phẩm trên các trang web bán hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được thiết bị loa đảm bảo chất lượng, bảo hành uy tín, bạn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Trong đó, PU Studio là một trong những cái tên được nhiều người đề xuất trong danh sách công ty kinh doanh thiết bị âm thanh uy tín, chất lượng. Với mức giá hợp lý, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chính sách bảo hành uy tín, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi quyết định mua sắm tại PU Studio.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị  âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: info@pustudio.vn

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom