Giá bộ thu âm tại nhà là bao nhiêu?

Để Sở hữu phòng thu âm mini tại nhà ngày nay trở nên đơn giản hơn chỉ với chi phí rẻ. Bạn đang băn khoăn giá bộ thu âm tại nhà bao nhiêu khi muốn mua sản phẩm này. Hát thu âm, livestream, hát Karaoke hay dùng để học trao đổi trực tuyến trở nên phổ biến đặc biệt trong giới trẻ. Chỉ với chi phí trên 1 triệu đồng bạn đã có thể mua bộ thu âm về giải trí ngay tại nhà. Cùng đi tìm giải đáp bộ thu âm tại nhà giá bao nhiêu với Pustudio nào?

MỘT BỘ THU ÂM TẠI NHÀ ĐẦY ĐỦ CẦN NHỮNG GÌ?

Thông thường, để thu âm, hát livestream người dùng cần mua trọn bộ thu âm tại nhà, kết hợp kết nối với máy tính hoặc điện thoại để sử dụng cấp nhạc. Giá bộ thu âm tại nhà sẽ dao động từ 1 triệu – 8 triệu đồng tùy cách lựa chọn và sở thích mỗi người. Trọn bộ thu âm tại nhà cơ bản cần các thiết bị sau:

Thông thường khi bạn mua trọn bộ thu âm giá rẻ hơn so với mua lẻ từng sản phẩm. Đặc biệt, bạn cần lưu ý, mic thu âm và sound card là 2 thiết bị quan trọng nhất của bộ thu âm tại nhà, quyết định chất lượng giọng hát thu được. Vì thế giá bộ thu âm tại nhà phụ thuộc vào giá mic thu âm và Sound card chỉnh âm bạn chọn. Đặc biệt lưu ý độ tương thích của hai thiết bị này.

GIÁ BỘ THU ÂM TẠI NHÀ KẾT HỢP LIVESTREAM

Một số bộ thu âm tại nhà vừa sử dụng thu âm, livestream lại có thể hát Karaoke được ưa chuông hiện nay như micPC-k200, AIM BM900,Takstar K200.. kết hợp với các sound card k10, Icon Upod Pro. Đặc điểm chung về giá bộ thu âm khá rẻ, có thể chỉnh âm trực tiếp trên sound card hoặc sử dụng phần mềm. Các bộ sản phẩm đều hỗ trợ cổng livestream, thu âm bằng điện thoại với giá dao động từ 1 triệu trở lên.

Xem thêm đầy đủ các: combo livestream

1. Bộ thu âm tại nhà giá rẻ BM 900và sound card XOX K10 10th

Giá bộ thu âm tại nhà BM 900 và sound card K10 t0th khá ưu đãi, nằm trong phân khúc trên 1 triệu đồng mà người dùng dễ dàng mua sắm. Trọn bộ thu âm bao gồm mic thu âm, sound card và các dây kết nối phụ kiện đi kèm được bán với giá 1.500.000 đ. Đây được đánh giá là một trong những bộ thu âm giá rẻ được mua nhiều nhất hiện nay với ưu điểm cho giọng hát hay, bền bỉ và dễ sử dụng.

splq_bo-livestream-xox-k10-micro-thu-am-bm900-woaichang_bo-livestream-xox-k10-micro-thu-am-ami-bm900_bo-livestream-xox-k10-micro-thu-am-isk-at100

Người dùng có thể dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính để thu âm, livestream, chỉnh âm trực tiếp trên sound card XOX K10 10th để cho giọng hát hay nhất. Mic thu âm BM 900 cực nhay, bắt mic, lọc tập âm khá tốt cho chất âm trong trẻo, sâu lắng. Đây được đánh giá là bộ thu âm giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng với các chức năng cơ bản.

2. Bộ thu âm tại nhà PCK 320 và Icon Upod Pro

PCK 320 và Icon Upod Pro là bộ thu âm tại nhà nằm trong phân khúc cao cấp dưới 4 triệu trọn bộ. Chất lượng dòng mic thu âm đến từ thương hiệu SKATION quá nổi tiếng trên thị trường, vì thế giá bộ thu âm tại nhà này cũng cao hơn. Icon Upod Pro là một trong những Sound card thu âm tốt nhất hiện nay với đa dạng chế độ chỉnh âm cũng như các cổng kết nối như hỗ trợ cổng ra loa, cổng thu nhạc cụ, 72 chế độ chỉnh âm cùng nhiều các nút chỉnh riêng biệt.

Giá bộ thu âm tại nhà PCK 320 và Icon Upo Pro hoàn toàn tương xứng với chất lượng cũng như sự hài lòng sản phẩm này mang lại. Người dùng có thể thỏa thích trải nghiệm thu âm, hát Karaoke, live stream với mic thu âm ngay tại nhà.

COMBO MIC THU ÂM PCK 320+ SOUND CARD ICON UPOD PRO

sanpham

 

3. Bộ thu âm tại nhà giá tầm trung Takstar PC – K200 và Sound card K10 10th

Nằm trong phân khúc giá bộ thu âm tại nhà tầm trung, trong khoảng 2 triệu – 3 triệu, bộ mic Takstar PC K200sound card XOX K10 10th đang là sự lựa chọn đông đảo giới trẻ hiện nay. Kiểu dáng mic trẻ trung, hiện đại, đặc biệt thương hiệu Takstar quá nổi tiếng trên thị trường với đa dạng các dòng mic ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Takstar PC K200 cho giọng hát hay, trong trẻo ngay cả khi bạn không có giọng hát trời phú.

GIÁ BỘ THU ÂM TỪ BÁN CHUYÊN TỚI CHUYÊN NGHIỆP

Giá bộ thu âm tại nhà từ bán chuyên cho tới chuyên nghiệp khá cao từ 4 triệu đồng trở lên tới chục triệu. Các bộ thu âm này sẽ chỉnh âm trực tiếp bằng phần mềm trên máy tính chuyên sâu với đa dạng chức năng chỉnh âm hơn hẳn so với các dòng livestream trên. Các bộ này thường được sử dụng các phòng thu âm chuyên nghiệp, hoặc những người muốn sở hữu phòng thu đẳng cấp ngay tại nhà. Một số bộ thu âm tại nhà giá như sau:

Xem đầy đủ các bộ: Combo thu âm

1. Combo Thu Âm Bộ thu âm Focusrite Scarlett Solo (Gen 3) + Micro thu âm PC-K200

Với giá bộ thu âm bán chuyên nghiệp chưa tới 5 triệu 500 đồng, người dùng sở hữu trọn bộ thiết bị đẳng cấp cho phòng thu mini tại nhà mình. Thương hiệu Takstar quá nổi tiếng với dòng mic thu âm chất lượng kết hợp sound card Focusrite Scarlett Solo (Gen 3) được thực hiện dễ dàng! Đây cũng là điểm nổi bật của Soundcard âm thanh Focusrite Scarlett Solo (Gen 3), tương thích với phần lớn laptop, Windows PC, tích hợp sẵn nguồn 48V khi sử dụng.

Xem chi tiết: Bộ thu âm Focusrite Scarlett Solo (Gen 3) + Micro thu âm PC-K200

2. Combo Focusrite Scarlett Solo (Gen 3) Micro thu âm AKG P120

Giá bộ thu âm Focusrite Scarlett Solo (Gen 3) Micro thu âm AKG P120 dao động trên 6 triệu đồng. Đây là combo thu âm bao gồm đầy đủ phụ kiện sử dụng, hỗ trợ chỉnh âm trên phần mềm. Mic thu âm Samson quá nổi tiếng trên thị trường bởi những sản phẩm chất lượng, thu giọng hát mịn, hoàn toàn ở đẳng cấp khác hẳn so với các dòng giá rẻ. Sản phẩm kết hợp sound card thu âm chuyên nghiệm Focusrite Scarlett Solo 3rd Gen đa dạng cổng kết nối, chất lượng cực tốt nhằm mang lại bản thu chân thực, hay nhất có thể.

splq_bo-thu-am-focusrite-scarlett-solo-gen-3-micro-thu-am-takstar-pc-k200_bo-thu-am-focusrite-scarlett-solo-gen-3-micro-thu-am-takstar-pc-k320_combo-nha-san-xuat-focusrite-scarlett-solo-studio-pack-3rd-gen

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ thu âm tại nhà giá khác nhau, tùy vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Người dùng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, chất lượng, đặc biệt địa chỉ mua bộ thu âm tại nhà tin cậy để có những sản phẩm tốt nhất. Bộ thu âm tại nhà giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn, hãy tới trực tiếp và trải nghiệm tại PUSTUDIO để có thể chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé!

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom