banner-topbar

Chính sách hỗ trợ 12 tháng của PU Studio bao gồm những gì?

  1. Hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại cửa hàng hoặc từ xa. Nếu sản phẩm lỗi khách hàng sẽ được chuyên viên kỹ thuật liên hệ gọi Video Call để xác nhận tình trạng lỗi và hướng dẫn gửi về Chi nhánh gần nhất của PU Studio để bảo hành. Nếu là lỗi do nhà sản xuất và cửa hàng thì PU Studio sẽ chịu mọi chi phí SHIP, thời gian bảo hành sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng lỗi của Sản phẩm.
  2. Hỗ trợ cài đặt lại phần mềm đã mua trước đó hoặc hướng dẫn sử dụng lại khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ. Vì đôi khi khách hàng mua về sử dụng 1-3 tháng sau đó bận bịu công việc nên không sử dụng nữa. 6 tháng sau khách hàng cần sử dụng lại mà quên thì cứ việc đến cửa hàng hoặc gọi Video Call từ xa, chuyên viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn lại cho quý khách trong thời gian còn bảo hành.

Đăng kí nhận tin

Hotline
Gọi cho tôi
Chat Messenger
Chat Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo