Hướng dẫn lật ngang dọc màn hình livestream trên phần mềm OBS Studio

OBS hay OBS Studio (Open Broadcaster Software) là phần mềm hỗ trợ quay phát video trực tiếp trên Facebook, Youtube, Twitch, đó có thể là video Game, bán hàng, hoặc giao lưu trực tuyến. Trong quá trình live stream, OBS cho phép chèn webcame, hình ảnh, text, âm thanh ... và lưu lại video trên máy tính.

Tải OBS Studio.

OBS Studio là phần mềm Stream video trực tiếp trên các mạng xã hội Facebook, Youtube .. và hỗ trợ quay video màn hình máy tính. Open Broadcaster Software được viết lại từ chương trình OBS Classic với nhiều tính năng mới như hỗ trợ nhiều hệ máy, trang bị bộ tính năng API mạnh mẽ hơn. Phần mềm này có thêm bộ lọc cho nguồn video để tạo ra những hình ảnh sắc nét, các công cụ loại bỏ tạp âm, sửa lỗi trên windows 10 cũng như bộ theme tối sáng khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể sử dụng OBS 32 bit, OBS 64 bit .

Bạn muốn live stream LOL (Liên Minh Huyền Thoại) lên Facebook hoặc Youtube? Bạn muốn ghi lại màn hình máy tính, laptop của mình? Tất cả đều có trong phần mềm OBS Studio live stream. Tải và cài đặt phần mềm giúp bạn quay, phát trực tiếp game, chương trình truyền hình trực tuyến trên các mạng xã hội HOT nhất hiện nay. Cách stream full màn hình OBS cũng khá đơn giản giúp bạn tạo các video chân thực. 

Đây là phần mềm Live Stream, phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt. Đây là phần mềm viết lại của phiên bản gốc có tên OBS Multiplatform với nhiều cải tiến về hiệu quả hoạt động cũng khắc phục được tất cả những hạn chế của phiên bản cũ, mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị mới.

OBS bao gồm cả phiên bản OBS 32bit và OBS 64bit. Ngoài ra,phiên bản OBS Studio mới nhất được nâng cao chất lượng quay và phát video trực tiếp trên Facebook và Youtube, đồng thời sửa các lỗi còn tồn tại trên video ở các phiên bản trước. So với phần mềm quay video màn hình Bandicam thì OBS không hề thua kém về chất lượng, thậm chí một số người dùng còn đánh giá Bandicam không bằng về nhiều mặt.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

https://youtu.be/m2AdbKwk6es

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom