Thương hiệu XOX và những thông tin cần

Các sản phẩm sound card thu âm XOX đã không còn quá xa lạ với những người đam mê ca hát, thu âm tại Việt Nam. Chính nhờ chất lượng ổn định, giá thành phải chăng và những tính năng nổi bật đã góp phần  làm cho thương hiệu XOX thành công cho đến thời điểm hiện tại.

Đôi nét về thương hiệu XOX 

XOX thành lập năm 2008 với tên gọi đầy đủ Shenzen XOX Electronic Co.Ltd. XOX chủ yếu tập trung vào việc sản xuất các thiết bị thu âm đặc biệt là sound card thu âm.

thương hiệu XOX

Các sản phẩm XOX đang được các bạn trẻ, những người đam mê ca hát tin dùng. Không những tại Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới 

Điểm nổi bật của các sản phẩm mang thương hiệu XOX 

XOX là thương hiệu nổi tiếng về sound card, được biết đến với những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, hiện đại nhưng giá cả lại vô cùng “dễ chịu”. Các sản phẩm sound card XOX có chất âm trong trẻo, trung thực. Nhắc đến sound card XOX, không thể không nhắc đến khả năng chống nhiễu hiệu quả, cũng như tích hợp các tính năng điều chỉnh hiệu ứng một cách đa dạng. Đây là điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của thương hiệu XOX nói chung và XOX Việt Nam nói riêng. 

Những sound card thu âm XOX nổi bật

Nhắc đến XOX không thể không nhắc đến những chiếc sound card thu âm phù hợp với nhu cầu thu âm tại nhà. Sau đây là những sound card thu âm XOX nổi bật trong thời điểm hiện tại

Link

Sound card thu âm XOX K10 

Sound card XOX K10 là sound card dòng phổ thông với mức giá tầm trung. Sản phẩm phù hợp cho các bạn có đam mê ca hát, muốn sở hữu một phòng thu mini tại nhà với chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho việc thu âm, hát live. Đồng thời, âm thanh được xử lý tốt như các phòng thu chuyên nghiệp. 

Với sound card XOX K10, bạn có dễ dàng điều chỉnh âm lượng micro, âm lượng giọng hát hay tiếng vang, tiếng bass, tiếng treble,... Kích thước của sound card XOX K10 vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện để bạn mang theo. Tiện lợi hơn, sound card XOX K10 hỗ trợ 2 micro hát cùng một lúc, giúp bạn có thể thu âm nhiều giọng hát cùng một lúc.

sound card thu âm XOX K10

Được hỗ trợ kết nối qua USB, sound card XOX K10 cho phép người dùng kết nối đa dạng thiết bị như PC, laptop. Điều quan trọng là dù bạn có thu âm với bất kỳ thiết bị nào thì sound card XOX K10 vẫn đảm bảo được chất âm, không hề thay đổi chỉ cần bạn điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với chất giọng của mình nhất.
 

Sound card thu âm XOX Jubilee 

Từ thành công vang dội của sound card XOX K10, nhà XOX lại tiếp tục cho ra đời dòng sound card với phiên bản đặc biệt, đánh dấu 10 năm hoạt động của hãng mang tên XOX Jubileee. 

Link

Sound card XOX K10 10th Jubilee được XOX nâng cấp đáng kể so với những phiên bản trước. Chắc chắn, sẽ không làm các fan hâm mộ của sound card XOX thất vọng. Bên cạnh đó, sound card XOX Jubilee còn “sở hữu” các tone màu vô cùng thời trang, ấn tượng như VÀNG - HỒNG - XANH - ĐEN.

sound card thu âm XOX K10 Jubilee

Với soundcard XOX Jubilee phiên bản mới lần này hãng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh giúp người dùng dễ dàng biết chức năng từng nút, bộ DSP xử lý tín hiệu được sử dụng công nghệ mới nhất từ hãng, được xem là sự thay đổi lớn nhất của phiên bản này để tạo ra chất lượng âm thanh đẹp hơn cũng như hiệu ứng echo, reverb nhịp nhàng. 

Một điểm đáng lưu ý hơn ở phiên bản đặc biệt này là hãng XOX đang thay đổi các chữ hướng dẫn bằng tiếng Anh, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Về tính năng, bộ DSP xử lý tín hiệu được sử dụng công nghệ mới nhất từ hãng. Đây được xem như là sự thay đổi lớn nhất từ hãng, đem lại những hiệu ứng hiệu quả, không gây rối tiếng.

Sound card thu âm XOX KS108 

Sound card XOX KS108 là phiên bản quốc tế, được thương hiệu XOX dùng để xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như châu Âu, châu Mỹ,... nên KS108 đã được nâng cấp đáng kể từ thiết kế, mẫu mã cho đến chất lượng âm thanh để đạt chuẩn theo khâu kiểm tra chất lượng của các nước này. 

sound card thu âm XOX KS108

Như soundcard XOX Jubilee, sound XOX KS108 cũng được sử dụng toàn bộ bằng ngôn ngữ tiếng Anh, giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng, nhận biết tính năng các nút. Từ đó, sound card XOX KS108 nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ khách hàng quốc tế, kể cả Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. 

Như những sound card khác của hãng, XOX KS108 có thể nghe nhạc, thu âm, livestream,... cùng khả năng điều chỉnh âm thanh để phù hợp với chất giọng của bạn nhất. Sound card KS108 sử dụng nguồn 5V để hoạt động, cho phép bạn sử dụng với đa dạng hệ điều hành như Windows, MAC OS hay trên cả smartphone.

Link

Mua sound card thu âm XOX ở đâu

Để hiểu rõ về các sản phẩm sound card của thương hiệu XOX hay các thương sound card khác, bạn có thể liên hệ với PU Studio để được tư vấn chi tiết 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom