Thương hiệu MXL và những thông tin cần biết

Tính đến thời điểm hiện tại, MLX là một trong những thương hiệu micro đã đạt được nhiều giải thưởng và được nhiều người lựa chọn sử dụng rộng rãi trong không gian thu âm, biểu diễn trực tiếp, hội nghị, livestream, video… Để hiểu hơn về thương hiệu này cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé.

thương hiệu mxl

Thương hiệu MXL là một bộ phận trong công ty Marshall Electronics

Thương hiệu MXL là gì?

Thời điểm trước đó, Microphones MXL là một bộ phận âm thanh chuyên nghiệp của Marshall Electronics - Công ty tư nhân chuyên về điện tử công nghiệp và tiêu dùng. Công ty Marshall Electronics được thành lập vào năm 1980 bởi người sơ hữu và điều hành công ty cho đến ngày nay là Leonard Marshall. 

Link

Sự quan tâm sâu sắc của người kỹ sư này là động lực đằng sau cho việc thành lập MXL Microphones trong tương lai. Trong khoảng thời gian hơn 30 năm, Marshall Electronics đã phát triển, sản xuất, phân phối các sản phẩm công nghệ mũi nhọn cho nhiều ứng dụng âm thanh và video chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

micro thu âm MXL 770

MLX là một trong những thương hiệu micro đã đạt được nhiều giải thưởng

Trụ sở công ty được đặt tại Torrance, California với năm bộ phận hoạt động riêng biệt như: Broadcast Video, Professional A/V, Optical Systems, MXL Pro Audio và Mogami/Tajmi Cable & Conectors. Ngày nay, công ty Marshall Electronics là nhà phân phối hàng đầu của Mogami trên toàn cầu. 

Thương hiệu MXL được phát triển như thế nào?

Vào năm 1998, micro đầu tiên mang ký hiệu 2001 của thương hiệu MXL đã được ra mắt. Mục tiêu chính của MXL là sử dụng công nghệ và thiết kế sáng tạo để tạo ra những chiếc micro chất lượng nhất nhưng sở hữu một mức giá phải chăng. 

MXL đã phát triển và cấp bằng sáng chế cho công tắc ấm sang sáng cải tiến chỉ có trong sản phẩm MXL Gensis II, V67i Tube và V67i. Tận dụng chất lượng âm thanh đỉnh cao trong Mogami và được kết nối nối bằng cáp của Mogami. 

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu MXL đã phát triển thành công những chiếc micro được sử dụng trong các phòng thu âm, phát sóng, hội nghị, biểu diễn trực tiếp, trò chơi video… Trụ sở chính để nghiên cứu, phát triển và sản xuất được đặt tại Torrance, California. Ngoài ra, MXL còn có các cơ sở sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga…

lịch sử phát triển thương hiệu mxl

Mục tiêu chính của MXL là sử dụng công nghệ và thiết kế sáng tạo

Sự nổi bật của micro mang thương hiệu MXL

MXL là một công ty đang dẫn đầu ở việc sản xuất các sản phâm âm thanh chuyên nghiệp để thu âm âm nhạc, hậu kỳ, thị trường âm thanh trực tiếp. Những micro condender, ribbon, dynamic đã mang đến những giải pháp tốt nhất khi sử dụng dù ở nhiều không gian khác nhau. 

Thương hiệu MXL còn thiết kế và sản xuất các công cụ ghi âm, bộ xử lý tín hiệu, phụ kiện âm nhạc cho các nhạc sĩ, ca sĩ chuyên nghiệp hay người sử dụng có sở thích âm nhạc trong gia đình. Ngoài ra, micro MXL còn được sử dụng ở những sân khấu trực tiếp của buổi hòa nhạc, phòng thu tại nhà hay không gian diễn tập.

điểm nổi bật micro thu âm mxl

MXL là một công ty đang dẫn đầu ở việc sản xuất các sản phâm âm thanh chuyên nghiệp

Micro mang thương hiệu MXL cũng rất hoàn hảo khi sử dụng trong bất kỳ phòng họp  những cuộc trò chuyện điện thoại qua Internet, phát sóng đa phương tiện, tin tức trên toàn thế giới. Sản phẩm có thể đáp ứng đa hướng sáng chuyển đổi phát sóng, xử lý tín hiệu, sản xuất video kỹ thuật số… 

Dòng micro và phụ kiện Mobile Media mới của hãng MXL được sản xuất để tương thích hầu hết những thiết bị điện thoại, máy tính bảng đang sử dụng hệ điều hành Android/iPhone. Micro MM Series được thiết kế để nâng cao chất lượng âm thanh cho các bản ghi hinh video trên di động.

micro thu âm mxl thiết kế nổi bật

Sản phẩm micro được đặt trong chiếc vali nhỏ tạo nên sự sang trọng đặc biệt

Thiết kế đẹp và nhiều tính năng ấn tượng của micro MXL

Bộ sản phẩm micro của thương hiệu MXL được đặt trong hộp đựng sang trọng với kiểu dáng như một chiếc vali kèm theo miếng vải bọc giữ vệ sinh micro. Shockmount là dụng cụ bảo vệ micro tránh tình trạng va đập, chống việc truyền âm thanh từ đất lên và chống rung hiệu quả nhất. 

Micro MXL có trọng lượng vừa tay cầm, không quá nặng. Thân micro được làm bằng bạc và phủ lớp Frost và Chrome tạo nên kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Ngoài ra, chất liệu này còn tăng tính bền bỉ, chất lượng tuổi thọ khi sử dụng bất kỳ trong môi trường không gian nào. 

Những dòng micro thu âm MXL đều có thể sử dụng để ghi âm trực tiếp trên máy tính PC, Laptop, thiết bị di động. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các soundcard âm thanh, mixer từ hai cổng Input trở lên để tạo ra âm thanh chất lượng toàn diện và chuyên nghiệp hơn.

thiết kế nổi bật của micro thu âm mxl

Micro được phủ bên ngoài lớp nhôm cao cấp

Tính năng Cardioid trong micro sẽ giúp âm thanh trung tâm, chắc chắn hơn. Micro còn có bộ phận tiếp nhận âm thanh Capsule 32mm để chống rung và giảm bớt tạp âm bên ngoài. Bộ khuếch đại âm thanh chất lượng cao, tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ trong đó có trống thùng. Màng Preamp FET với đầu ra cân bằng đảm bảo âm thanh chuyên nghiệp trong cả hai bản thu analog và kỹ thuật số. 

Thương hiệu MXLmicro MXL là một trong những sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường âm thanh hiện nay của thế giới. Khi sở hữu micro của thương hiệu này, bạn có thể dễ dàng sử dụng để trinh diễn, hát karaoke, thu âm tại nhà hoặc những bản ghi âm chất lượng khác. Để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hãy đến ngay với PU Studio để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn micro phù hợp. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom