Thương hiệu Mackie và những thông tin sản phẩm cần biết

Việc lựa chọn cho mình một thương hiệu nổi tiếng, uy tín để mua hàng thật sự không phải là một điều dễ, nhất là khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, rất khó để cho khách hàng có thể lựa chọn. Thế nhưng mỗi một thương hiệu lại có đặc điểm riêng của nó, đó cũng chính là điểm nhấn khiến cho thương hiệu trở nên nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. 

Đôi điều về thương hiệu Mackie

Mackie được thành lập tại Seattle vào năm 1988 bởi Greg Mackie với tư cách nhà sản xuất mixer âm thanh chuyên nghiệp nhỏ gọn giá cả rất phải chăng và linh hoạt, hơn hết Mackie là dòng sản phẩm chính của LOUD Technologies.

Mackie Designs, Inc. được thành lập tại Woodinville, Washington bởi một người đàn ông có tên là Greg Mackie, một cựu công nhân Boeing, người bắt đầu sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và bộ khuếch đại guitar trong khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.

Link

Sau khi thành lập nhà sản xuất mixer nhỏ TAPCO, và sau đó là nhà sản xuất bộ xử lý âm thanh tại nhà AudioControl, Mackie đã thành lập nên Mackie Designs, Inc., thiết kế và sản xuất mixer âm thanh chuyên nghiệp nhỏ gọn, giá cả rất phải chăng và linh hoạt dưới thương hiệu Mackie trong căn hộ ba phòng ngủ của mình ở Edmonds, Washington. Sản phẩm đầu đời được ra mắt của Mackie là mixer dòng LM-1602.

Đặc điểm nổi bật của loa kiểm âm Mackie

Loa kiểm âm Mackie thật sự là một phương pháp tuyệt vời cho những ai đam mê âm nhạc. Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn còn chất lượng thì khỏi phải bàn. Âm thanh trong trẻo, nhịp bass đập mạnh mẽ đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người nghe. Có rất nhiều loại loa kiểm âm Mackie phù hợp với sở thích cũng như là chức năng đối với nhiều người, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm nhà Mackie phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Thiết kế độc đáo, đa dạng kích cỡ của loa kiểu âm Mackie

Mặc dù dòng loa kiểm âm của thương hiệu Mackie chất lượng như vậy nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Từ những người đang đi học hay đã đi làm rồi đều có thể sở hữu được cho mình một sản phẩm của Mackie.

Những loa kiểm âm tốt nhất của Mackie

Sau đây chính là một số loa kiểm âm tốt nhất, chất lượng nhất của thương hiệu Mackie được nhiều tín đồ âm nhạc quan tâm.

Loa kiểm âm Mackie CR3 Series

Được thiết kế với chất lượng vô cùng hiện đại nhưng không làm bạn phải lo lắng quá nhiều về ngân sách. Loa kiểm âm Mackie CR3 là một giải pháp rất nhỏ gọn và di động. Chúng được thiết kế cho công việc đa phương tiện như là trộn nhạc hoặc là thiết kế âm thanh hậu kỳ và phát sóng. 

Loa kiểm âm Mackie CR3 Series nhỏ gọn, tiện lợi

Ngoài ra, Loa kiểm âm Mackie CR3 Series với các tính năng bảng điều khiển phía trước rất thân thiện với người dùng và được trang bị Bluetooth® để phát nhạc, loa kiểm âm Mackie CR còn phù hợp với mọi máy tính bàn trong bất cứ tình huống thu âm nào. Mạch khuếch đại của loa kiểm âm Mackie CR3 Series có công suất là 50W cho phép mức âm thấp hơn và  sâu hơn , mức âm cao hơn rõ rệt hơn ở tất cả các cấp độ nghe. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào âm lượng và cấp độ phát tán âm thanh của chiếc CR3 này.

Kích thước Mackie CR3 Series tương đổi nhỏ nhưng không kém phần chắc chắn, bạn có thể dễ dàng đặt nó trong những không gian nhỏ, hẹp một cách tiện lợi. Ngoài ra loa kiểm âm phòng thu này rất linh hoạt và hoàn hảo để sử dụng trong các phòng thu gia đình, chơi game, các sáng tạo đa phương tiện và nghe nhạc.

Loa kiểm âm Mackie CR4 Series

Cũng tương tự như chiếc CR3, Chiếc CR4 của thương hiệu Mackie này cũng có kích thước khá là nhỏ gọn, phù hợp với phòng thu cá nhân cũng như là phòng thu chuyên nghiệp. Mặc dù thiết kế mini nhưng đằng trong chính là một công suất vô cùng lớn khiến cho người dùng phải kinh ngạc. Chất lượng âm thanh của chiếc CR4 hứa hẹn sẽ không để cho người nghe phải thất vọng.

Loa Mackie CR4 Series sở hữu hai màn loa hiện đại

Loa CR4 sở hữu hai màn loa với chất liệu và công nghệ sản xuất rất hiện đại. Dải âm tần rộng đến 70Hz-20kHz. Màn bass được làm từ Polypropylene  4 inch và treble hình vòm 0.75 inch được làm từ chất liệu lụa rất đặc biệt cho phép đáp ứng mức âm tần thông dụng. Điểm cộng cuối cùng của chiếc  Mackie CR4 Series đó chính là thùng loa được sản xuất bằng vật liệu gỗ, cho phép chiếc loa hạn chế tối đa sự cộng hưởng âm thành cũng như rung.

Loa kiểm âm Mackie CR5 Series

Loa kiểm âm Mackie CR5 Series là một dòng loa  Bluetooth của thương hiệu Mackie. Đối với những ai thích kết nối loa Bluetooth chắc chắn không nên bỏ qua chiếc Mackie CR5 này. Với vóc dáng hiện đại, màu đen nổi bật và bên trong là một công suất mạnh mẽ đem lại cho người nghe một trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời.


Công suất mạnh mẽ của Mackie CR5 

Mackie CR5 Sở hữu bộ khuếch đại 80W, màn loa woofer 5" và tweeter 0,75" vậy cho nên chất lượng âm thanh và âm trầm của nó chắc chắn sẽ cao hơn so với các dòng như CR3-X hay CR4-X. Với công dụng đa dạng, người dùng có thể tận dụng vào nhiều việc khác nhau như nghe nhạc, giải trí, chơi game, dựng phim…

link

Chính vì thế nếu bạn muốn sử dụng ngay cho mình một chiếc loa thương hiệu Mackie mà vẫn đang chần chừ thì hãy đến ngay với  PU Studio để được mua sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549


Hy vọng những thông tin trên về thương hiệu Mackie trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc về mặt hàng. Cảm ơn quý độc giả vì đã theo dõi đến cuối bài viết.

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom