Thương hiệu KRK và những thông tin cần biết

Một trong những thương hiệu âm thanh được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng không thể không kể đến thương hiệu KRK. Kể từ khi thành lập, những sản phẩm mang thương hiệu này đều khiến cho những tín đồ âm nhạc phải trầm trồ và xuýt xoa vì những tính năng vượt trội cùng dàn âm thanh mang tầm vóc quốc tế. So với những thương hiệu khác thì những sản phẩm KRK luôn được bán chạy nhất khi được tung ra thị trường. Sau đây sẽ bài viết giới thiệu về thương hiệu KRK và những thông tin cần biết mà bạn không nên bỏ qua !

Tổng quan về thương hiệu KRK

KRK là một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh được rất nhiều nhiều người tin dùng và đánh giá cao, có thể nói so với những thương hiệu âm thanh khác, KRK được rất nhiều người trên toàn thế giới biết đến. Những  kỹ sư chuyên nghiệp của KRK luôn đề cao chất lượng âm thanh là chính, họ luôn tái tạo và tập trung chủ yếu vào sắc thái âm thanh, từ đó tạo ra những sản phẩm âm thanh chất lượng nhất.

Những sản phẩm loa mang thương hiệu KRK kể từ khi được tung ra thị trường đều được rất nhiều người đón nhận, hầu hết những chiếc loa của hãng này đều có khả năng cung cấp phản ứng tần số rất rộng, tính năng vượt trội, mang thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đặc biệt hơn hết chất lượng âm thanh cực kỳ chất lượng, mang tầm vóc quốc tế.  Cũng chính vì lẽ đó mà cho đến thời điểm hiện tại, khi mà thị trường đã cho ra đời của hàng loạt thương hiệu âm thanh khác thì thương hiệu KRK của Mỹ vẫn chiếm được một vị trí quan trọng không thể thay thế.

Link

Thương hiệu KRK được phát triển như thế nào?

KRK Systems được thành lập chính thức vào năm 1986 bởi một người có trí tuệ rất cao khi đã góp phần không ít làm nên hai bộ phim nổi tiếng đó là "Brainstorm" và "The Doors". Sau những ngày tháng miệt mài nghiên cứu cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, thương hiệu KRK đang ngày càng làm nên được tên tuổi của mình trên thị trường thế giới. Những phòng thu cao cấp cộng với đó là những thiết bị âm thanh chất lượng cao đã khiến cho KRK trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết trong mắt những tín đồ âm nhạc và Producer.

Thương hiệu KRK là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người

KRK luôn đặt chất lượng âm thanh lên hàng đầu, sau những sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên, KRK đã chứng tỏ được thực lực và chất lượng thiết bị âm thanh của mình đến với mọi người. Bằng những nỗ lực và miệt mài không ngừng, cùng với đó là công sức và trí tuệ được bỏ ra, KRK đã nhận được những gì mình xứng đáng được nhận trên quê hương nhà - đất nước Mỹ. Sự phát triển của thương hiệu này cứ thế đi lên không ngừng và càng ngày càng có nhiều người trên toàn thế giới, trên khắp Châu Lục biết đến thương hiệu này hơn.

Các sản phẩm nổi bật của hãng KRK

Link

Loa kiểm âm KRK 8S2

Loa kiểm âm KRK 8S2 thực sự là một thiết bị loa tuyệt vời với khả năng tái tạo âm tuyệt hảo. Kể từ khi ra mắt thị trường sản phẩm này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận của những tín đồ đam mê âm nhạc.

KRK 8S2 có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và cực kỳ linh hoạt, dễ dàng di chuyển. Ngoài ra nó còn có khả năng tái tạo âm thanh trầm bổng hoặc cao rất mạnh mẽ, chính xác, loại bỏ được tạm âm và tiếng hú một cách hoàn hảo nhất. Chỉ với một mức giá 8.700.000 được bán tại PU Studio là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc loa kiểm âm cực kỳ “xịn sò” và chất lượng. Có thể nói, so với những chiếc loa kiểm âm trong tầm giá, KRK 8S2 xứng đáng nhận giải thưởng là một trong những chiếc loa tuyệt vời nhất.

Loa sub kiểm âm KRK 8S2

Loa kiểm âm KRK 10S2

Để tạo nên một sản phẩm âm thanh chất lượng chắc chắn không thể thiếu sản phẩm loa kiểm âm KRK 10S2. Sản phẩm này kể từ khi ra mắt đã khiến cho nhiều Pro tín đồ âm nhạc phải cháy túi vì quá chất lượng.

Thiết kế hình hộp độc đáo với màn lưới bảo vệ ở phía trước cùng với đó là những đường nét bo góc cực kỳ mềm mại, tạo ra chất lượng âm thanh trầm bổng cực kỳ chính xác và vô cùng tự nhiên.

Loa sub kiểm âm KRK 10S2

Loa kiểm âm KRK V6 Series 4

Loa kiểm âm KRK V6 Series 4 là một sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu KRK và đã đạt được rất nhiều sự ưu ái, yêu thích của nhiều người. Sản phẩm này khá là đa năng khi người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó trong nhiều lĩnh vực khác nhau như là DJ, truyền hình và xử lý phim ảnh.

KRK V6 Series 4 có một thiết kế độc đáo và hiện đại, với vóc dáng nhỏ gọn người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc loa này ở bất cứ không gian nào tùy muốn. Ngoài ra nó còn những tính năng vô cùng vượt trội khi tái tạo được âm thanh vô cùng chất lượng và bay bổng, hoàn toàn không thua kém bất cứ chiếc loa kiểm âm nào trong tầm giá khác trên thị trường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu KRK cùng với đó là những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị độc giả. Để không phải mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng và có thể sử dụng được những mặt hàng chính hãng, chất lượng thì hãy đến ngay với PU Studio - Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị Livestream và thu âm chuyên nghiệp nhất hiện nay.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom