Thương hiệu isk và những thông tin cần biết

Đối với những tín đồ âm thanh, đặc biệt là những người dùng quan tâm đến các thiết bị thu âm chất lượng với giá thành bình dân thì không còn xa lạ gì với cái tên iSK. Hãng âm thanh đến từ Trung Quốc này đã có tạo nhiều dấu ấn trên thị trường âm thanh với những dòng micro thu âm vô cùng ấn tượng. Trong các phòng thu âm lớn nhỏ, không khó để có thể tìm thấy sản phẩm của thương hiệu iSK đang hoạt động một cách hiệu quả. Xuất phát từ sứ mệnh và uy tín của mình, ISK dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi nói về micro thu âm chuyên nghiệp. Bài viết hôm nay sẽ cùng các bạn độc giả đi tìm hiểu về nét đặc trưng của thương hiệu ISK và vì sao sản phẩm đến từ iSK lại được người dùng ưa chuộng đến thế.

Đôi điều về thương hiệu ISK

ISK hay Ningbo Shengke Electronics Co., Ltd. là một doanh nghiệp công nghệ cao, một đơn vị chuyên hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển và sáng tạo những dòng micro thu âm chất lượng cao. Đồng thời, hãng cũng cho ra mắt những loại phụ kiện hỗ trợ micro thu âm chuyên nghiệp, nhiều mẫu tai nghe và các loại chân đế micro. Không gây ấn tượng với một tiểu sử hoành tráng như nhiều “ông lớn” trên thị trường âm thanh, nhãn hiệu đến từ Trung Quốc này giữ chân người dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành bình dân, phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. ISK hoạt động với sứ mệnh không ngừng cải thiện những sản phẩm với kỹ thuật ưu việt để có thể cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến khách hàng của mình. Vì vậy, khi đến với ISK, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm không bao giờ “đứng yên”.

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm của ISK

Với mục tiêu hàng đầu là cố gắng đáp ứng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, ISK chi mạnh cho cơ sở vật chất để hỗ trợ tuyệt đối quá trình tạo ra những dòng micro thu âm iSK tốt nhất có thể. Thương hiệu ISK cam kết, mọi các sản phẩm chính hãng đều được trải qua quá trình sản xuất với sự giám sát cực kỳ nghiêm ngặt trước khi được cho ra mắt trên thị trường. Sự lựa chọn mà iSK đưa ra cho khách hàng là vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã micro, tai nghe,... với giá cả khác nhau, chức năng nổi bật khác nhau. Tuy nhiên, những dòng sản phẩm của thương hiệu vẫn đảm bảo chất lượng kiểm tra đồng đều, đạt chuẩn. Thế nên, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm chính hãng đến từ ISK.

Thương hiệu ISK cũng như những sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng

Link

Top 3 dòng micro ISK tiêu biểu

ISK AT100

Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bằng hợp kim kẽm với đầu micro bằng đồng thau lưới. Có thể thấy isk at100 có vẻ ngoài chắc chắn, cầm vừa tay, vật liệu sản xuất đem đến cho sản phẩm độ bền cao, không lo ngại về vấn đề hư hỏng đối với các va đập nhẹ. Đồng thời, AT100 mang đến cho người dùng 4 lựa chọn màu sắc là xanh dương, trắng, xanh lá và màu bạc. Chất lượng âm thanh của ISK AT100 chính hãng được đánh giá là hoàn toàn đạt chuẩn của một micro thu âm chuyên nghiệp. Sản phẩm hỗ trợ việc xử lý và tái tạo âm thanh giọng hát một cách mượt mà, êm tai, trong trẻo nhất nhưng không làm méo tiếng, nhiễu âm thanh hoặc khiến giọng hát gốc trở nên mất tự nhiên.

Micro ISK AT100

Thông số kỹ thuật

Frequency response

20Hz-20kHz

Sensitivity

-38 ± 2dB (0dB = 1V / Pa at 1kHz)

Output Impedance

200Ω ± 30% (at 1kHz)

Dimensions

Φ48x165mm

Weight

about 300gr

ISK S700

S700 là dòng micro đến từ iSK được sản xuất  mạ nhôm nguyên chất. Sản phẩm khả dụng với nguồn điện 5V và tương thích đa dạng với nhiều thiết bị nguồn như các dòng máy tính, laptop, sound card,... phổ biến hiện nay. Kiểu dáng của S700 vô cùng thanh lịch, cùng với chất lượng âm thanh cực cao, hạn chế tiếng ồn, độ nhạy lại cao giúp cho S700 lọt vào top 3 micro ISK phổ biến nhất. Cũng như nhiều sản phẩm khác đến từ ISK, S700 có nhiều sự lựa chọn về màu sắc để khách hàng thoải mái cân nhắc một chiếc micro phù hợp với sở thích của mình. Nhờ vào nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất, S700 hoạt động tốt và bền bỉ trong điều kiện kể cả có khắc nghiệt và suốt một thời gian dài.

Thông số kỹ thuật

Sensitivity

-30 ± 3dB (0dB = 1V / Pa, 1kHz)

Frequency response

10Hz-20kHz

Typical capacity

2500mAh

Input

DC5V / 1A

ISK IM6

ISK IM6 là một mẫu micro vượt khỏi tính năng thu âm của một micro phòng thu truyền thống. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chiếc micro thu âm và một sound card điều chỉnh âm thanh để cho ra chỉnh hợp âm thanh cuối cùng tuyệt vời nhất. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ tái tạo giọng hát chuyên nghiệp như phòng thu, IM6 sở hữu bộ sound card cho phép người dùng làm việc với âm thanh gốc trên phần cứng của chiếc micro. Sản phẩm cũng khả dụng cho các công việc phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Bigo,... Điều này làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất.

Thông số kỹ thuật

Sensitivity

-38 ± 2dB (0dB = 1V / Pa at 1kHz)

Frequency response

20Hz-20kHz

Output Impedance

200Ω ± 30% (at 1kHz)

Load Impedance

≥1000Ω

Phía trên là những điều cần biết về thương hiệu ISK cũng như các sản phẩm tiêu biểu của hãng. Để tìm hiểu thêm chi tiết, độc giả có nhu cầu có thể truy cập website PU Studio để được tư vấn tốt hơn.

Một trong những sản phẩm của ISK

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom