Thương hiệu Behringer và những thông tin cần biết

Thiết bị âm thanh là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng rộng rãi. Đặc biệt, trong các phòng thu âm thì người ta luôn muốn trang bị cho công việc của mình những thiết bị tốt nhất và đến từ thương hiệu uy tín. Có rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị âm thanh nổi tiếng được nhiều người biết đến, và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Behringer. Vậy bạn có biết điều gì đã làm nổi bật cho thương hiệu này không? Nếu còn thắc mắc thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có được lời giải đáp.

Đôi điều về thương hiệu Behringer

Uli Behringer là một nhạc sĩ và một kỹ sư âm nhạc, năm 1989, Behringer gặp khó khăn trong việc trang bị những thiết bị âm thanh cần thiết cho phòng thu của riêng ông. Lúc đầu ông chỉ làm ra các sản phẩm âm thanh dành cho ông, sau đó ông đã cung cấp chúng cho những người bạn, đồng nghiệp của ông. Behringer được thành lập dưới triết lý của Uli Behringer là cung cấp các sản phẩm thay đổi cuộc sống với mức giá mà mọi người có thể mua được.

Thương hiệu Behringer là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới cung cấp cho người dùng các sản phẩm trong lĩnh vực âm thanh như ghi âm, DJ/EDM, phát sóng. Là thương hiệu nổi tiếng tại Đức cũng như trên thế giới, Behringer đang dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường thiết bị âm thanh. Những thiết bị của Behringer được tung ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao và được bán với mức giá ưu đãi, phù hợp nhất với mọi người. Trên bảng xếp hạng các thương hiệu cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng trên thế giới, Behringer xếp thứ 14.

Các sản phẩm của Behringer đã và đang khẳng định được vai trò và vị trí quan trọng của mình trong các phòng thu. Những sản phẩm nổi bật của Behringer phải kể đến là các dòng sound card. Các thiết bị phòng thu của Behringer có những đặc điểm nổi bật như:

  • Chất lượng: Đây là điều được người dùng quan tâm nhất và đối với các sản phẩm Behringer thì luôn được đảm bảo điều này. Thương hiệu Behringer luôn đầu tư và cải tiến công nghệ sản xuất để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
  • Mức giá của thiết bị âm thanh Behringer hợp lý nên người dùng sẽ không phải bỏ ra số tiền quá lớn để trang bị cho mình thiết bị.
  • Độ bền cao: Với công nghệ sản xuất không ngừng được thay đổi nên nếu sử dụng đúng cách thì các thiết bị Behringer được dùng trong thời gian rất lâu.

Thiết bị âm thanh của Behringer có thiết kế rất đẹp mắt

Behringer có những sản phẩm nổi bật nào

Tên tuổi của thương hiệu được thể hiện qua chất lượng mà thương hiệu đó đặt vào từng sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm đã làm nổi bật cho tên thương hiệu Behringer:

Behringer UMC204HD

Behringer UMC204HD là dòng sound card được sử dụng rộng rãi trong các phòng thu âm. Sound card UMC204HD được biết đến là một thiết bị điều chỉnh âm thanh, nhờ thiết bị này mà việc kết nối âm thanh với máy tính của bạn trở nên nhanh gọn hơn.

Chắc hẳn khi sản xuất âm nhạc thì việc điều chỉnh âm thanh là vô cùng cần thiết, nhờ có Behringer UMC204HD mà công việc đó của người dùng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt nên khi nhìn vào bạn sẽ cảm thấy yêu thích thiết bị này.

Behringer UMC204HD

Thông số kỹ thuật:

Connect

USB

Resolution

24 Bit

Supported

192 kHZ

Origin

Germany

Behringer UMC202HD

Cũng giống như UCM204HD, Behringer UMC202HD cũng được dùng để điều chỉnh âm thanh. Âm thanh nếu được xử lý bằng thiết bị UMC202HD này sẽ trở nên chất lượng hơn, ổn định hơn. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt với tông màu đen chủ đạo đem đến sự sang trọng cho sản phẩm. Thiết bị UMC202HD tương thích với các thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows, Mac OS nên người dùng sẽ thấy tiện lợi hơn khi sử dụng.

Cận cảnh sản phẩm Behringer UMC202HD

Thông số kỹ thuật

 

Preamp

2 x MIDAS design 

Input Type

2 x XLR/TRS combo connector

 

Output Type

1 x ¼" stereo (Phones), 2 x ¼" TRS (Line Out)

Power consumption

Max. 2.5 W

Model

UMC202HD

Behringer UMC404HD

Behringer UMC404HD đã quá quen thuộc với những ai làm việc trong các phòng thu âm chuyên nghiệp. Từ khi xuất hiện trên thị trường thiết bị âm thanh thì đây chính là sản phẩm được nhiều người mong đợi và muốn trang bị cho phòng thu của mình để phòng thu trở nên chuyên nghiệp hơn. Thiết bị Behringer UMC404HD mang trong mình sứ mệnh của Behringer nên mức giá của thiết bị này khá vừa túi với mọi người.

Thông số kỹ thuật     

Model

UMC402HD.

Audiophile

24 Bit/ 192 kHz

Audio Interface

MIDI 4x4 USB 2.0

Resolution

192 kHz.

Combination

4 combination XLR/TRS

Phantom power

+48 Volt.

 

Ngoài những sản phẩm trên, Behringer còn có những thiết bị chất lượng khác nữa như: Behringer UCA202, Behringer UMC22,... Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các thiết bị, bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Bài viết trên là những thông tin về thương hiệu Behringer và các sản phẩm chất lượng nổi bật của Behringer. Để mua được các sản phẩm chính hãng của thương hiệu thì hãy đến và mua tại cửa hàng Pustudio chúng tôi để được đảm bảo những quyền lợi của bạn nhé.

Link

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom