Thương hiệu Audient và những thông tin cần biết

Nói về Audient là một “tượng đài khổng lồ” trong ngành công nghiệp âm thanh chuyên nghiệp. Audient đã khẳng định vị thế của mình khi giành về những giải thưởng âm thanh vô cùng danh giá, xuất sắc. Audient được biết đến như một thương hiệu cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng, thiết kế phù hợp với thị hiếu người dùng nhưng giá cả vô cùng hợp lý so với những gì mà thương hiệu Audient đem đến cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật của sound card Audient

Với công nghệ chuyển đổi hàng đầu, tích hợp các đầu ra tai nghe kép, điều khiển loa kiểm âm kiểu console, JFET D.I và công nghệ con lăn chuột ảo “ScrollControl”, sound card Audient là lựa chọn số 1 cho phòng thu tại nhà của bạn. Sound card Audient cung cấp hiệu suất âm thanh của console định dạng lớn trong yếu tố hình thức desktop, di động giúp bạn thu âm trực tiếp giọng hát và guitar của mình cùng một thời gian.

ưu điểm sound card audient

Khác với các sound card trên thị trường, sound card Audient được thiết kế 100% bằng kim loại, giúp đem đến cho bạn những âm thanh tuyệt vời nhất. Không chỉ thế, nút chỉnh nhôm được gia công bằng tay, đảm bảo sự hoàn mỹ từ âm thanh đến mẫu mã.

Các sản phẩm nổi bật của Audient

Sound card Audient iD14

Sound card thu âm Audient iD14 tích hợp hai cổng kết nối XLR và TRS dành cho microphone và các line input. Hai cổng vào này có thể kết nối đến các micro thu âm chuyên nghiệp condenser 48V và có thể được điều khiển riêng lẻ cả gain lẫn chế độ 48V dành micro thu âm chuyên nghiệp.

Sound card thu âm Audient iD14 còn chú trọng đến chất lượng âm thanh của nhạc cụ bằng việc thiết kế ngõ vào nhạc cụ ở dạng mạch class-A dành cho JFET. Trong kỹ thuật âm thanh, mạch class-A là mạch hầu như không có biến dạng tín hiệu. Và JFET là linh kiện có khả năng chống nhiễu cực tốt. Do đó, âm thanh của nhạc cụ sẽ được đảm bảo một cách trung thực nhất.

sound card thu âm audient iD 14

Một điểm làm sound card Audient iD14 trở nên đặc biệt là chức năng iD, cho phép người dùng gắn một chức năng điều khiển vào nút nhấn iD. Từ đó, có thể bật/tắt chức năng này bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, khi gắn chức năng vào nút nhấn thì chỉ được thực hiện trên ứng dụng điều khiển.

Sound card audient iD14 với thiết kế nút điều khiển âm lượng ngõ ra có kích thước lớn, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Hơn thế, nếu muốn tắt âm lượng ngay lập tức, bạn cũng chỉ cần nhấn nút này.

Không chỉ Window, sound card thu âm Audient iD14 có thể kết nối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Mac OS.

Sound card Audient Evo 4

Sound card Audient Evo 4 được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn (14 x 6,7 cm) cùng màu đen sang trọng.

Sound card Audient Evo 4 hoạt động với nguồn 5V. Như vậy, người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng việc kết nối sound card Audient Evo 4 với cổng USB từ adapter, PC hoặc laptop. Không những thế, sound card Audient Evo 4 cho phép kết nối và sử dụng với micro thu âm condenser +48V nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh luôn được tối ưu hơn các micro thu âm dynamic thông thường.

sound card audient Evo4

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho sound card Audient Evo 4 không thể không nói tới công nghệ Smartgain. Công nghệ này giúp cho âm thanh của thiết bị luôn nằm trong mức giới hạn cho phép, tránh hiện tượng vỡ tiếng xảy ra.

Như các sản phẩm khác của thương hiệu Audient, Evo 4 có thể hoạt động tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành Window và cả Mac OS. Đặc biệt, sound card Audient Evo 4 còn thể thể hoạt động ổn định trên các thiết bị có hệ điều hành iOS như iPad Pro.

Có thể nói, sound card thu âm Audient Evo 4 là sự cải tiến trong thiết kế, phù hợp cho những ai yêu thích sự tối giản, sang trọng. Dù vậy, Evo 4 vẫn đảm bảo được những yếu tố chuyên nghiệp của một sound card thu âm chất lượng cao.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại khi liên hệ với PU Studio. PU Studio hân hạnh là đơn vị phân phối sản phẩm sound card thu âm Audient Evo 4 với giá cả cạnh tranh. Đồng thời, cũng sẽ là nơi giải đáp các thắc mắc của bạn.

hướng dẫn sử dụng audient Evo 4

---

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom