Top dây cáp micro siêu bền, giữ nguyên giọng nói

Hiện nay để đáp ứng cho những nhu cầu về âm nhạc ngày càng cao của người dùng, đã có nhiều thương hiệu ra mắt những dây cáp micro khác nhau. Mỗi loại dây cáp sẽ thích hợp với các thiết bị tương ứng và dây cáp micro là loại cáp được sử dụng để kết nối với các thiết bị âm thanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những dây cáp micro siêu bền và giúp người dùng giữ nguyên giọng nói.

Dây cáp micro là gì ?

Cáp Micro là một loại cáp phổ biến được sử dụng để kết nối với những thiết bị âm thanh. Đây là vật dụng cần thiết để kết nối với máy tính hay mixer, card âm thanh.

Hiện nay đang có rất nhiều người dùng quan tâm đến dây cáp Micro của PU Studio vì chất lượng cũng như là các tính năng vượt trội của nó. Nếu bạn muốn tìm kiếm một dây cáp sạc chất lượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Top dây cáp micro siêu bền, giữ nguyên giọng nói

Tuy dây cáp micro chỉ là phụ kiện đi kèm nhưng nó đóng vai trò rất quan trọng đến chất lượng của âm thanh. Nếu muốn ghi lại một bản nhạc hay thì chất lượng của dây cáp micro là điều vô cùng cần thiết. Tại PU Studio sẽ cung cấp cho các bạn những dây cáp micro chất lượng nhất.

Dây Micro to XLR Cable Microphone

Dây micro to XLR Cable Microphone là thiết bị cần thiết để kết nối với máy tính hay soundcard. Và một trong những dây micro được nhiều người ưa chuộng hiện nay là dây micro XLR dài 1.8m 3.5mm - 3.5mm được cung cấp bởi PU Studio.

Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, cách thức sử dụng đơn giản với những tính năng vô cùng vượt trội, âm thanh khi truyền qua dây micro này sẽ giữ nguyên được giọng nói chất lượng như ban đầu.

Ngoài ra, các bạn nên kết hợp sử dụng với dây tín hiệu âm thanh chống nhiễu để mang đến những âm thanh trong trẻo và chân thực nhất. .

 

Dây Micro Canon XLR to XLR

Dây micro Canon này có thiết kế rất bắt mắt, nó vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng người dùng công nghệ vì thiết kế và cách sử dụng đơn giản.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền chắc và không tạo ra nhiều nếp gấp. Chiều dài của dây là 1.8m và đường kính dây nhỏ gọn tạo ra sự thuận lợi, linh hoạt cho người dùng.

Dây micro Canon XLR to XLR được cấu tạo có 2 đầu chuyển đổi và 2 đầu đều là XLR. Ngoài ra thì thiết bị này còn có một ưu điểm nữa đó chính là được bọc ngoài bằng một lớp sơn cách điện thế nên sự an toàn cho người dùng sẽ được đảm bảo, tránh những sự nguy hiểm khi đang sử dụng.

 

Dây Micro Canon Neutrik XLR to XLR

Dây micro là vật dụng không thể thiếu để kết nối với những thiết bị điện tử trong ngành livestream thu âm.

Dây Micro Canon Neutrik XLR to XLR có chiều dài 1.8m nên sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho người dùng trong một khoảng cách vừa phải mà vẫn mang đến những âm thanh chân thật nhất.

Dây micro thu âm này được làm từ chất liệu cao cấp với lõi đồng nguyên chất và lớp vỏ nhựa PVC chất lượng giúp cách điện và chống nhiễu vô cùng hiệu quả. Vì thế nên độ bền của sản phẩm này sẽ được PU Studio đảm bảo mà không cần phải suy nghĩ.

 

Cáp HOSA Dual XLR3F to Right Angle TRS

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng cao thì các nhà sản xuất cũng sẽ nghiên cứu và tung ra thị trường những sản phẩm đặc biệt. Trong đó, Cáp HOSA Dual XLR3F to Right Angle TRS  là một sản phẩm như thế, nó có thể kết nối 2 micro với card âm thanh, máy tính,...

Đây là một dây micro xịn của hãng HOSA và rất cần thiết cho công việc thu âm mà có 2 người cùng tham gia. Sản phẩm này có những tính năng vượt trội và giữ được âm thanh trong trẻo, cuốn hút nên luôn được nhiều người dùng săn đón và tìm kiếm.

 

 

Cáp Micro Canon - HOSA PRO Rean XLR3F to XLR3M

Hosa là thương hiệu thiết bị âm thanh lâu đời và được nhiều tín đồ công nghệ tin tưởng lựa chọn. Bởi vì chất lượng các sản phẩm của họ luôn gây nhiều ấn tượng với những sự đổi mới đặc biệt.

Một trong số các sản phẩm nổi bật nhất mà cần phải nhắc đến là Cáp Micro Canon - HOSA PRO Rean XLR3F to XLR3M. Cáp micro này có tác dụng chính là hỗ trợ kết nối micro với những thiết bị khác để thu âm hay hát karaoke.

Dây cáp này dài 3m - độ dài vừa phải, giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo vướng víu. Thiết bị này được làm từ chất liệu cao cấp, chắc dẻo đạt tiêu chuẩn công nghệ hiện đại thế nên sẽ không khiến cho các bạn phải thất vọng.

Nhờ thế mà chất lượng truyền tải âm thanh cũng thuộc vào hàng đỉnh cao, không bị gián đoạn trong khi sử dụng. Các đầu cắm cũng rất khít mà không dễ bị tuột ra khi có tác động mạnh.

 

Cáp Micro Canon - HOSA EDGE NEUTRIK XLR3F TO XLR3M

Hosa đã cho ra mắt thị trường rất nhiều các dòng cáp khác nhau. Với dòng dây cáp micro có đầu kết nối XLR thì Cáp Micro Canon - HOSA EDGE NEUTRIK XLR3F TO XLR3M đã tạo ra được nhiều tiếng vang nhất.

Cũng tương tự như các dây cáp khác của nhà Hosa, mẫu dây cáp này cũng có độ dài 3m, vừa phải để di chuyển. Chất liệu dây bền bỉ, cách điện, cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ưu điểm đặc biệt trong thiết bị này là công nghệ Neutrik - công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay của Hosa. Đầu kết nối Neutrik nguyên bản sẽ có thể truyền tải tín hiệu âm thanh tốt nhất là điều không cần bàn cãi.

Ngoài ra, một dây cáp tín hiệu âm thanh chống nhiễu sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời trong phòng thu của bạn để mang đến những bản nhạc đi vào lòng người nhất.

 

Người dùng cần phải lựa chọn thêm các phụ kiện khác để sử dụng chung với micro như giá đỡ micro, tai nghe, chân kẹp,... để tạo ra được một không gian thu âm hoàn hảo nhất.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream – Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG,.... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: info@pustudio.vn

Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom