Cách cày view cho kênh youtube nhanh nhất

Người làm truyền thông luôn mong muốn nội dung của mình làm được nhiều người biết đến. Họ thường sử dụng các công cụ khác nhau để lan truyền nội dung của mình. Youtube là một công cụ có thể giúp họ tối ưu khả năng truyền tải nội dung đến mọi người. Vì thế việc tăng lượng tương tác trên Youtube như sub, like đặc biệt là lượng view mỗi video là rất quan trọng. 

Trong phạm vi bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn những cách "cày view youtube" hiệu quả. Mục đích để tăng được lượng tương tác trên Youtube một cách an toàn và bền vững

I.Những điều cần ưu tiên trước khi cày view Youtube

Trước khi thực hiện cày view youtube, chúng ta cần nhìn lại những vấn đề cần thực hiện trên kênh của mình. Đó thực sự là một sự chuẩn bị hiệu quả cho bất kỳ chiến lượt nào.

1. Avatar & Cover Art

Ảnh đại diện và ảnh bìa trên kênh Youtube của bạn phải đảm bảo được sự thu hút và gây ấn tượng cho người xem thì chắc chắn sẽ ghi điểm được trong mắt người xem. Việc có được một ảnh đại diện trên Youtube có thể làm gương mặt đại diện cho thương hiệu riêng của bạn hoặc một tổ chức nào đó. Có thể được xuất hiện trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo, … sẽ giúp cho lượng người dùng truy cập vào video của bạn tăng lên rất nhiều và chắc chắn việc cày view youtube của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.

Ảnh bìa trên Youtube sẽ mô tả một phần nào đó được nội dung kênh của bạn đang làm, phần lớn người dùng sẽ quyết định xem video trên Youtube của bạn phụ thuộc vào ảnh bìa của channel đó và kích thước tối thiểu của ảnh bìa trên Youtube là 2560x1440 px.

huong-dan-cach-cay-view-cho-youtube-pustudio

 

2. Mô tả kênh.

Việc cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cũng như các thông tin có liên quan đến video của bạn cũng là điều rất quan trọng trong chiến lượt cài view youtube:

  • Được Youtube đánh giá tốt về kênh, tốt cho SEO sau này (ảnh hưởng 1 phần nhỏ).
  • Xây dựng được thương hiệu tốt.
  • Có được thiện cảm với những người xem khó tính, khi mà họ đòi hỏi channel mà họ nhấn nút subcriber phải là người thật, việc thật, thông tin thật & minh bạch.
  • Có thể kéo traffic đi đến bất kỳ đâu mà bạn mong muốn

Mục giới thiệu bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin và đảm bảo độ tin cậy vì điều này sẽ đáp ứng những thông tin sau:

  • Lời chào kèm đường dẫn đăng ký kênh
  • Giới thiệu bản thân là ai, đang làm gì, mục đích kênh Youtube là gì
  • Để lại số điện thoại, email liên hệ, vì sẽ có ngày những nhà quảng cáo sẽ chủ động liên hệ với bạn.
  • Để lại những liên kết như:
    • Đăng ký kênh
    • Fanpage, group Facebook
    • Website/blog

3. Đảm bảo chất lượng nội dung video.

Việc cày view youtube không chỉ cần trong thời gian đầu, mà nó là công việc bạn cần phải làm hằng ngày và duy trì nó liên tục đều đặn đảm bảo mỗi ngày phải tốt hơn miễn sao vẫn giữ được cái “ chất “ vốn có trong video của bạn.

Chất lượng nội dung video cũng như về hình ảnh phải đảm bảo cho người dùng có thể xem nội dung của mình làm một cách rõ nét nhất. Cũng như không gây khó chịu khi người xem phải chịu những cảnh xem những video kém chất lượng mà còn không tạo được sự hài lòng cho người xem. Nếu làm tốt vấn đề này, có thể bạn sẽ không phải vất vả khi cày view youtube.

II.Cách cày view Youtube chủ động

Nếu như bạn là một người mới, chưa biết gì về cách cày view youtube thì có 2 cách để bạn lựa chọn sau đây:

1. Sử dụng công cụ

Hiện nay, với thời đại bùng nổ của công nghệ có rất nhiều các phần mềm tăng lượng tương tác trên Youtube khác là nhiều điển hình các phần mềm được đại đa số người dùng tin tưởng sử dụng như: Yotube SEOclick, YTBviewer, Vagex Viewer,…..

Đa số các tool này đều phục vụ với một mục đích chính đó là cày vie youtube, để thu hút người dùng quan tâm đến channel của bạn. Nhưng để sử dụng hiệu quả các tool này thì bạn cần đầu tư cho mình một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ một chút.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng vì các tool này chỉ hiệu quả đối với những channel còn mới, chưa phát triển mạnh và không sử dụng các tool tự nhiên, việc một channel mới có lượng tương tác tăng đột ngột rất dễ bị Google chú ý, nên bạn cần chú ý sử dụng tool một cách an toàn và hợp lý để tối ưu hiệu suất hoạt động.

2. Mua các gói dịch vụ 

Ngoài các tool ra, thì bạn có thể thuê các dịch vụ để cày view youtube. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tham gia vào các dịch vụ này.

Hơn thế nữa, channel của bạn mong muốn hướng đến các  đối tượng quốc tế thì có thể sử dụng các nền tảng uy tín như: QQtube, SEOclerks, Fiverr.

Nhưng bạn cần lưu ý đến các dịch vụ này vì luôn luôn có các trang web mạo danh mục đích lừa đảo người mua chúng thường sẽ chuyển tiền trước và không bao giờ có phản hồi nào đến từ dịch vụ của trang web giả mạo ấy. Những dịch vụ kém sẽ không đảm bảo số lượng chỉ số như đã trao đổi ban đầu và độ an toàn kém rất dễ bị “ hacker “ để ý.

Vì vậy, khi quyết định chọn mua gói dịch vụ cày view youtube cần chú ý đến các review, feed back, độ uy tín  của những người đã từng sử dụng.

III. Cách tăng tương tác an toàn và bền vững cho Youtube

1. Tăng chỉ số hiệu quả với SEO của Youtube

Cũng như SEO bên website thì ở Youtube bạn cũng sẽ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là cách an toàn và bền vững giúp dễ dàng tăng kha khá chỉ số tương tác, rất hữu ích trong việc cày view youtube.

Nhưng để có thể khai thác tối đa sự hiệu quả mà SEO mang lại thì nội dung của bạn cũng cần phải tốt và giữ chân người xem. Đôi khi view của bạn sẽ tự động tăng lên một cách nhanh chóng mà không phải vật vã đi cày view youtbe

2. Tối ưu SEO trước khi upload

Đây là bước SEO thủ công nhưng bạn không được phép bỏ qua. Nếu không làm tốt bước này, thì việc đi cày view youtube của bạn sẽ rất có thể trở nên vô nghĩa.

Tên file video: có chứa từ khóa chính

Title: cũng giống như tên file video và có chứa từ khóa chính.

Tags: Điền đầy đủ thẻ tag từ khóa chính và từ khóa phụ.

Mô tả: tại đây bạn nên có cả từ khóa chính và các từ khóa phụ kèm theo nội dung video và các đường dẫn cần thiết.

3. Thumbnail bắt mắt

Hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng quyết định hành động của người xem có click vào video của bạn hay không.
Ngoài ra, nếu kỹ năng về thiết kế hình ảnh của bạn đủ tốt sẽ tạo được sự chuyên nghiệp và thương hiệu riêng cho kênh.
Chỉ cần hình ảnh nêu được nội dung mà bạn muốn nói đến trong video là đã thành công bước đầu.

huong-dan-cach-cay-view-cho-youtube-pustudio

 

4. Khung giờ đăng video

Một trong những cách để bạn có cơ hội ăn đề xuất của Youtube, tiếp cận đúng đối tượng người xem, từ đó tăng sub, like & view thì việc lựa chọn khung giờ đăng video là yếu tố bạn nên cân nhắc. Chẳng hạn như không ai đi cày view kênh youtube nấu ăn mà lại đăng video lúc 1h sáng.

Tâm lý người dùng tìm kiếm nội dung phụ thuộc vào khung thời gian khá nhiều. Hãy chú ý đến điểm này.

5. Traffic vô tận từ Website và mạng xã hội

Nếu như bạn đã có một website/blog có traffic, nhiều từ khóa có thứ hạng cao trên Google thì có thể kéo traffic qua Youtube và ngược lại.

Việc chèn video vào trong bài viết cũng sẽ rất tốt cho thứ hạng từ khóa, giữ chân người đọc lâu hơn khi mà phần lớn nhiều người hiện nay lười đọc nhưng siêng xem.

Còn nếu bạn là người mới thì việc làm website/blog hiện nay không có gì quá khó cả, bạn có thể tự học & làm được cho mình trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, mạng xã hội là một nguồn traffic khổng lồ cho việc cày view youtube mà bạn không nên bỏ qua.

6. Chạy quảng cáo tăng chỉ số kênh

Về quảng cáo thì chắc chắn sẽ có hiệu quả ngay lập tức. Đây là cách mà bạn phải bỏ chi phí để mua lượt view, còn sub và like có tăng hay không còn tùy thuộc vào nội dung của bạn. Đây là cách thường được áp dụng trong việc cày view youtube.

Bạn có thể bỏ một ít chi phí ra để chạy mồi video nào đó mà bạn đánh giá cao để kéo về cho kênh. Cách này chỉ nên áp dụng cho những kênh mới, không có tính thương mại cao, vì cách chạy dạng Youtube ads như thế này đốt tiền rất nhanh nếu bạn không cẩn thận.

Vẫn còn rất nhiều cách, nhiều mẹo khác để cày view youtube nhưng cách để phát triển tốt nhất vẫn là đầu tư tốt về mặt nội dung, thuyết phục người xem bằng nội dung, kiên trì làm thì đến một lúc nào đó kênh bạn sẽ được nhiều người biết đến. 

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269
Email: pustudio.thietbi@gmail.com
Zalo hỗ trợ: 0926464549

  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom