Top 05 sound card thu âm tốt nhất bán chạy nhất hiện nay

Tổng hợp sound card thu âm tốt nhất bán chạy nhất hiện nay

Sử dụng Sound card trong các phòng thu âm trở nên cần thiết với chức năng chỉnh âm cho giọng hát hoàn hảo nhất mà vẫn giữ được nét riêng. Sound card nào thu âm tốt nhất chắc chắn là băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn sở hữu bộ thu âm tại nhà. SmartBuy xin giới thiệu bào viết tổng hợp sound card thu âm tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay trên thị trường để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Được đánh giá cao cả về CHẤT LƯỢNG – THƯƠNG HIỆU- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, các dòng sound card này thu âm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

1. SOUND CARD THU ÂM TỐT, GIÁ RẺ XOX K10 10th

Soundcard Livestream XOX K10 10th phiên bản Tiếng Anh sự nâng cấp hoàn hảo đánh dấu 10 năm ra đời và thành công của Soundcard livestream XOX K10. Trước đó hãng đã tung ra thị trường dòng sản phẩm là Sound Card XOX KS108 đã rất thành công và được sự đón nhận của người dùng. Để kỷ niệm 10 thanh lập ra mẫu XOX K10 hãng quyết định nâng cấp, cải tiến XOX K10 10th bản Quốc Tế đánh dấu bước gặt thành công và mở ra thị trường tiêu dùng trong nước và quốc tế một sản phẩm thu âm, livestream chất lượng.

>>> Tham khảo: Những cải tiến, thay đổi trên Sound Card Livestream XOX K10 10th

Mua hàng 

Tính năng nổi bật của Soundcard Livestream XOX K10 10th

  • XOX K10 10th cung cấp cho bạn một giải pháp đơn giản, gọn nhẹ với âm thanh chất lượng cao (24-bit). Chiếc Sound card này được thiết kế để hát karaoke online, hát live stream, thu âm giọng hát, nghe nhạc, chat skype và trò chuyện trực tuyến.
  • Tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản để hát karaoke online, livestream như điều chỉnh âm lượng micro, âm lượng giọng hát, tiếng bass, treble… Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho âm thanh phù hợp với giọng của mình.
  • Tích hợp các hiệu ứng điều chỉnh tiếng vang hay còn gọi là echo.
  • Tích hợp cổng kết nối và dây livestream trong bộ sản phẩm
  • Soundcard Livestream hỗ trợ 2 micro hát cùng một lúc và nhiều giọng hát cùng lúc.
  • Kết nối với máy tính qua cổng USB tiện lợi và dễ sử dụng
  • Phù hợp với các hệ điều hành
  • Phù hợp cho những ai đam mê ca hát muốn sở hữu cho mình một phòng thu mini tại nhà, giá rẻ tiết kiệm chi phí và dễ dàng sử dụng.

 

2. SOUND CARD THU ÂM ICON UPOD PRO

Được mệnh danh là một trong những chiếc Sound card mua nhiều nhất hiện nay với ưu điểm đa dạng chức năng chỉnh âm chuyên nghiệp, Icon Upod Pro là dòng sản phẩm mà nhiều người mong muốn sở hữu.  Đa dạng kết nối kết hợp 72  chế độ chỉnh âm chuyên nghiệp, chỉnh âm bass, treble.. cho từng micro riêng, từng giọng hát riêng. Đặc biệt chiếc Sound card thu âm tốt nhất này hỗ trợ hát song ca với 2 cổng cắm micro, 2 cổng tai nge với các nút chỉnh riêng biệt. Bên cạnh đó đa dạng các cổng kết nối khác như cổng cắm nhạc cụ, cổng ra loa…

mua hàng

Sound card Icon Upod Pro cho phép chỉnh âm chuyên sâu cho từng giọng hát ngay cả khi song ca, cho giọng hát trong trẻo và hay hơn hẳn. Đây là dòng Sound card cao cấp kết nối được với nhiều dòng mic thu âm trên thị trường, cắm với máy tính hoặc điện thoại để lấy nhạc chỉnh âm, thu âm mà không cần bất cứ drive nào.

Chính vì sự đa dạng về các nút chỉnh âm cũng như đa dạng các cổng kết nối cho Sound card thu âm tốt nhất này, nên đây là sự lựa chọn nhiều khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật dòng Icon Upod Pro này như:

  • Tích hợp nguồn phantom 48V cho micro condenser.
  • Âm thanh đầu ra 16bit/ 48kHz.
  • Hỗ trợ kết nối với điện thoại qua cổng RCA và 3.5mm định dạng âm thanh stereo.
  • Hỗ trợ 72 effect audio phù hợp cho hát karaoke online hay hát karaoke trên máy tính.
  • Chuyển đổi hiệu ứng âm thanh nhanh chóng với núm vặn và đèn Led hiển thị số tương ứng.
  • Hoạt động độc lập khi được cấp nguồn 5V qua cáp USB.
  • Điều chỉnh âm thanh dễ dàng với hệ thống núm vặn EQ.
  • Hai cổng ra cho tai nghe kiểm âm với núm điều chỉnh âm lượng riêng biệt.
  • Hỗ trợ 72 chế độ effect khi hát karaoke online,livestream điện thoại,máy tính
  • Tăng giảm chế độ echo cho từng micro (2 micro)
  • Hai cổng mic in combo 2 cổng giao tiếp XLR (48V)và 6.3mm (5V) với 2 núm điều chỉnh Gain riêng biệt.
  • Sound card USB thiết kế kiểu Plug & Play, ko cần cài đặt trình điều khiển.
  • Tương thích với các hệ điều hành Mac và Windows
  • Hỗ trợ nguồn phantom 48V cho micro condenser
  • Sử dụng được cho các hệ diều hành Mac OS (Intel-Mac) windows XP, Vista (32-bit/64-bit), Windows 7 (32-bit/64-bit) & Windows 8 (32-bit/64-bit)

3. SOUND CARD FOCUSRITE SCARLETT 2i2 GEN3

Nếu bạn cần một chiếc Sound card chuyên về thu âm với các chức năng chuyên sâu thì Focusrite Scarlett 2i2 Gen3 là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn. Sản phẩm được sử dụng ở các phòng thu âm chuyên nghiệp hay các phòng thu âm mini tại nhà cho giọng hát hay hơn. Dòng sound card này được mua nhiều bởi khách hàng muốn tự mở phòng thu tại nhà mà vẫn đảm bảo tính ” CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP”

mua hàng 

Focusrite Scarlett 2i2 Gen3 được thiết kế với tối ưu các cổng kết nối : 2 cổng input combo (TRS/XLR) tích hợp P48V cho micro thu âm, Inst cho nhạc cụ, Cổng giao tiếp USB lấy nguồn từ máy tính, Cổng ra Headphone có Volume độc lập, Volumn điều khiển âm lượng ra monitor lớn và tiện dụng. Và 2 cổng ra TRS phía sau.

4. SOUND CARD ÂM THANH ALCTRON U16K MK3 - Sound Card livestream

Bạn đang tim một Sound Card chuyên về thu âm cho chất lượng âm thanh hay nhất, tốt nhất. Đó chính là  Alctron U16K MK3 - Sound card livestream, thích hợp với phần lớn laptop, Windows PC. Tích hợp sẵn nguồn 48v cho phép lựa chọn và sử dụng mọi loại mic dễ dàng, tiện lợi hơn. Hỗ trợ một cổng kết nối micro thu âm, một cổng kết nối với nhạc cụ, một cổng cắm tai nghe kiểm âm và các nút điều chỉnh riêng biệt. Mặt sau cũng được thiết kế cổng cắm loa kiểm âm giúp bạn kiểm âm tốt hơn chính xác hơn trong quá trình thu âm.

Mua hàng

 

Bộ 4 sound card thu âm tốt nhất, bán chạy nhất trên là một trong những gợi ý cho người dùng lựa chọn sản phẩm thu âm, livestream cho mình. Ngoài 4 lựa chọn được đề xuất ở trên bạn cũng có thể quan tâm đến các loại Sound card khác cũng đàn làm mưa làm gió trên thị trường.

Lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất, sound card tốt nhất sẽ giúp bạn cho những bản thu hoàn chỉnh cũng như quá trình sử dụng tiện lợi hơn. Ngoài ra còn rất nhiều dòng Sound card được nhiều khách hàng lựa chọn khác mà người dùng có thể tham khảo tại Pustudio.vn

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269
Email: pustudio.thietbi@gmail.com
Zalo hỗ trợ: 0926464549

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom