Top 5 micro không dây và có dây hot nhất 2021

Micro không dây đã và đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Sản phẩm được yêu thích hàng đầu bởi thiết kế thông minh và chất lượng hàng đầu. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 5 micro không dây hot nhất năm 2021 để có thêm nhiều sự lựa chọn hữu ích nhé!

 

Ưu điểm của micro không dây

Micro không dây sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những dòng sản phẩm mic khác. Ngay từ việc không cần sử dụng dây nối từ Amply rườm rà là chúng ta đã thấy ngay được sự tiện dụng của sản phẩm.

Bạn có thể sử dụng Mic ngay cả khi đứng xa amply. Âm thanh của mic không dây cũng không hề kém cạnh so với những loại mic có dây nối. Chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo tuyệt đối, vô cùng trong trẻo mà hạn chế tối đa được tạp âm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển mic tới nhiều địa điểm khác nhau mà không sợ bất tiện. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về cả hình thức lẫn chất lượng sản phẩm

Ưu điểm của micro có dây

Một trong những điểm cộng lớn nhất của sản phẩm micro có dây đó chính là độ bền lớn. Khi xảy ra trường hợp hỏng hóc, bạn vẫn có thể dễ dàng sửa chữa với chi phí thấp và không quá phức tạp như loại micro không dây.

Ngoài ra, tín hiệu của loại micro không dây cũng rất ổn định và liên tục bởi kết nối với amply qua dây. Âm thanh truyền ra trong trẻo và đặc biệt không bị ngắt quãng giữa chừng.

Thêm vào đó, giá thành của loại mic này cũng rẻ hơn rất nhiều so với những loại mic khác trên thị trường. Vì vậy, đây cũng là sự lựa chọn thông minh cho bạn khi có nhu cầu hát karaoke tại nhà hoặc phát biểu trong các buổi biểu diễn.

Top 5 micro sở hữu chất lượng âm thanh hay nhất hiện nay

Micro là mặt hàng phổ biến không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta. Một chiếc micro tốt vừa phục vụ mục đích giải trí và mục đích làm việc. Còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay 5 loại micro sở hữu chất lượng âm thanh hay nhất trên thị trường hiện nay nhé !

Bộ micro không dây Shure BLX288A / SM58 - micro không dây chống hú

Người dùng yêu thích việc tìm hiểu về các loại mic thu âm chắc hẳn đã không còn xa lạ với thương hiệu Shure. Nổi tiếng về những sản phẩm tốt với chất lượng đỉnh cao, dòng mic Shure BLX228A / SM58 chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Phần chụp của thiết bị được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp phối hợp với màu sắc đen nhám phủ ở thân mic tạo nên cảm giác sang trọng, huyền bí cho sản phẩm.

Ngoài ra, trên thân mic cũng được trang bị nút bật/ tắt cùng một đèn báo nhỏ giúp các bạn dễ dàng theo dõi tín hiệu của micro. Đừng bỏ lỡ sản phẩm tuyệt vời này nhé !

Bộ sản phẩm micro không dây Shure  BLX288A/SM58

Bộ micro không dây Shure BLX24A / PG58 –micro không dây karaoke cao cấp

Bộ micro không dây có tên Shure BLX24A/PG58 được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao về thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế, sang trọng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm micro không dây Shure BLX24A/PG58 chúng ta phải kể đến những tính năng được thiết lập vô cùng đơn giản, không phức tạp hay gây khó khăn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Shure BLX24A/PG58 được tích hợp công nghệ tiến tiến Quickscan, xác định tần số mở trong một nốt nhạc. Đèn báo có hai màu giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh.

Đầu nối đầu ra XLR, chất lượng âm thanh sống động và chân thực, phù hợp với mọi loại bài hát và khả năng biểu đạt âm thanh tuyệt vời. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt cho một micro karaoke không dây cho những khách hàng.

Cận cảnh sản phẩm micro không dây Shure  BLX24A/PG58

Bộ micro không dây Shure SLXD24A/B58 –micro không dây karaoke

Những âm thanh sống động, chất lượng với tần số 24 bit/ 48kHz được ví như những viên đá tự nhiên lấp lánh. Việc thu phát âm thanh được ổn định còn nhờ tới công nghệ RF kỹ thuật số tiên tiến.

Dải động mà âm thanh được phát từ Shure SLXD24A/B58 hơn 120 dB, rất thích hợp cho những buổi thuyết trình hay trình diễn âm nhạc. Những nhạc cụ như đàn hay trống đều có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Về phần cấu tạo của thân máy, người dùng đánh giá rất cao với thiết kế nhã nhặn và gọn nhẹ trong từng chi tiết. Chất liệu được sử dụng cứng cáp, có độ bền theo thời gian. Cấu hình vừa tay, dễ dàng trong việc di chuyển thiết bị.

Bên cạnh đó, pin của sản phẩm có dung tích rất lớn. Những khách hàng có thể sử dụng liên tục 8 giờ pin mà không cần sạc.

Micro không dây cầm tay Shure SLXD24A/B58

Micro có dây SHURE SM58 LC –micro karaoke cầm tay

Micro có dây SHURE SM58 LC có khả năng điều chỉnh chất lượng âm thanh sao cho phù hợp nhất với tông giọng của người dùng. Vì thế, sản phẩm này rất phù hợp với đại đa số khách hàng, cho tới ca sĩ và những người thuyết trình chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, dải âm của Micro SHURE SM58 LC không quá cao. Với độ âm trầm và tần số âm thanh trung bình, chiếc Micro SHURE SM58 LC có khả năng giữ khoảng cách cho âm thanh rất tốt. Đây chính là hiệu ứng âm thanh, giúp giữ ổn định chất lượng giọng hát.

Điểm nổi bật lớn trong cấu tạo của Micro SHURE SM58 LC đó chính là bộ lọc có dạng hình cầu ở ngay đầu thu âm. Bộ phận này giúp lọc bớt đi những tạp âm như tiếng gió, tiếng quạt,.. đảm bảo cho giọng hát được trong trẻo.

Micro cầm tay có dây SHURE SM58 LC 

Micro có dây Shure PGA48-QTR Cardioid Dynamic + XLR – micro có dây karaoke cao cấp

Những chiếc Micro có dây thông thường rất dễ vướng víu, nhiều chi tiết khiến cho những khách hàng khó khăn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, dòng Shure PGA48-QTR Cardioid Dynamic với thiết kể nhỏ gọn, tinh tế lại được người dùng yêu thích, đánh giá rất cao.

Hình dáng của Micro được giữ nguyên với kích thước, hình dáng truyền thống. Chất liệu, màu sắc, kết cấu luôn được đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Dù được sử dụng trong thời gian dài nhưng thiết bị vẫn hoạt động tốt, âm thanh thu phát sống động.

Trong những trường hợp không may làm micro bị rơi, chế độ giảm xóc bằng lò xo được tích hợp trong thiết bị sẽ hạn chế tối đa cường độ lực rơi. Điều này giúp cho những chiếc Micro được bảo hành tốt, giữ được độ bền trong quá trình sử dụng.

 Sản phẩm Micro có dây cầm tay Shure PGA48-QTR Cardiod Dynamic + XLR có nhiều chức năng

Link

Mua card âm thanh ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một dòng sản phẩm micro có dây và không dây thì đừng nên bỏ lỡ PU Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, PU Studio sẽ là địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm.

PU Studio chuyên cung cấp các thiết bị thu âm, truyền phát âm thanh hàng đầu Việt Nam với mức giá vô cùng phải chăng. Đến với PU Studio, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng lớn và sự tư vấn nhiệt tình nhất đến từ đội ngũ nhân viên. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn PU Studio.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

 

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về top 5 micro không dây và có dây tốt nhất hiện nay. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi đến cuối bài viết, chúc các bạn có nhiều sức khỏe trong cuộc sống.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom