Top 5 mic thu âm cài áo tốt nhất năm 2021

Ngày nay, trong thời buổi công nghiệp hóa, có rất nhiều sản phẩm micro giúp thu tiếng người dùng được ra đời với nhiều hình dáng và nhiều công dụng bổ trợ khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm Micro cài áo được nhiều người tin dùng nhất vì độ nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu quả mà nó đem lại. Trong số rất nhiều những sản phẩm cùng loại, có 5 sản phẩm Micro thu âm cài áo được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 5 sản phẩm Micro thu âm cài áo hot nhất ngay sau đây nhé!

Đặc điểm của Micro thu âm cài áo

Micro thu âm cài áo được thiết kế ra nhằm giải quyết nhu cầu của người dùng về việc thu âm. Micro này giúp thu rõ tiếng và đồng thời giúp giảm được các tạp âm xung quanh.

        Tính ổn định cao: là điều kiện cần và đủ của mỗi thiết bị Micro thu âm cài áo. Các sóng thu được là sóng sạch và không có sự trùng lặp tại nơi sử dụng.

        Khả năng bắt âm tốt: nhiệm vụ chính của Micro là thu âm lại giọng nói hay giọng hát và có thể giữ được tính chân thực của nguồn thu. Vì vậy mà khi sản xuất Micro cài áo, nhà sản xuất rất quan tâm đến việc tăng hiệu quả thu âm của thiết bị kể cả ở cự ly khá xa.

        Tính thẩm mỹ cao: hầu hết các micro cài áo đều có tính thẩm mỹ rất cao. Một vài sản phẩm Micro cài áo còn được sử dụng như một phụ kiện đi kèm bởi vẻ ngoài xinh đẹp của nó.

        Được tích hợp công nghệ cao: các sản phẩm Micro thu âm cài áo đều được tích hợp thêm công nghệ loại bỏ tiếng ồn, giúp bản ghi của bạn thêm trong hơn, tiếng được rõ hơn so với ghi âm trực tiếp bằng điện thoại hay máy ảnh.

        Xử lý đầu ra: sản phẩm Micro thu âm cài áo kết nối được với hầu hết các thiết bị công nghệ hiện có trên thị trường giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc truy xuất thông tin sau khi ghi âm.

Đánh giá 5 sản phẩm mic thu âm cài áo tốt nhất hiện nay

Micro thu âm Boya By M1 – mic thu âm cài áo giá rẻ

Micro Boya By M1 có thể sử dụng ở hầu hết mọi nơi. Micro rất nhẹ và cáp cắm vào thiết bị ghi âm của bạn dài đến tận 6 mét. Điều nay cho phép bạn có thêm rất nhiều không gian để di chuyển nếu bạn cần cắm mic vào máy tính xách tay hoặc máy ảnh hay máy quay ở khoảng cách xa.

Sản phẩm được bán với mức giá hợp lý 

Bạn cũng có thể sử dụng nó như một Micro phỏng vấn với chất lượng âm thanh tốt một cách đáng ngạc nhiên

Micro này có thể kết nối với điện thoại thông minh, máy ảnh DSLR (cả Nikon và Canon) máy quay phim, máy ghi âm, máy tính xách tay,... BY-M1 là micrô tụ điện đa hướng với cáp dài 6m, phích cắm vàng 1/8 inch 4 cực tiêu chuẩn và bao gồm bộ chuyển đổi 0.25 inch để nó có thể được cắm vào hầu hết các thiết bị có tùy chọn đầu vào âm thanh.

Thiết bị này ghi âm theo mô hình đa hướng, có nghĩa là nó thu nhận âm thanh tốt như nhau từ khắp nơi xung quanh micro. Mic có trọng lượng 2,5g và bao gồm kính chắn gió bọt và một kẹp để gắn với áo. Có khoảng mét cáp giữa micro và mô-đun nguồn nặng 18g, chứa pin LR44 và công tắc máy ảnh hay điện thoại thông minh. Mô-đun nguồn cũng có một kẹp, vì vậy nó có thể dễ dàng gắn vào quần áo.

link

Micro thu âm cài áo MAX 01 - Micro không dây cài áo

Micro thu âm Max 01 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, đồng thời, khối lượng sản phẩm cũng cực kỳ nhẹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mang đi bất cứ đâu để sử dụng, và việc lắp đặt thiết bị cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

 Cận cảnh sản phẩm Micro thu âm cài áo MAX 01

Đồng thời, sản phẩm có khả năng loại bỏ tạp âm hiệu quả ở mọi nơi, đặc biệt, nó có thể loại bỏ được tiếng ồn ở những môi trường có tiếng ồn lớn như ngoài trời, đám đông,… mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sạch sẽ. Micro được trang bị nút điều chỉnh âm lượng, giúp bạn dễ dàng, chủ động hơn trong việc đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra,

Micro được tích hợp pin sạc Lithium-Ion cao cấp cung cấp thời lượng sử dụng tối đa lên tới 5 giờ. Bạn cũng có thể sạc pin trực tiếp cho thiết bị của mình qua cổng USB từ Laptop, PC, Pin sạc dự phòng, máy tính bảng, điện thoại di động. Điều này có thể giúp cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo bị gián đoạn trong quá trình quay phim, quay video hay quá trình livestream, giảng dạy.

Micro thu âm Subos W14A - Micro thu âm cài đầu không dây

Bộ Micro thu âm không dây W14A sử dụng sóng UHF tần số cao. Kết hợp với hộp thu chất lượng cao cho ra âm thanh rõ và trung thực, khả năng chống tiếng ồn rất tốt, giọng nói được ghi lại rất rõ ràng và chính xác.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp của chiếc Micro này khiến người sử dụng nó có thêm cảm giác chuyên nghiệp, sang chảnh.

Thông thường, khi gặp tần sóng không phù hợp, các thiết bị thu phát nói chung và Micro nói riêng đều bị rè và phát ra âm thanh tần số cao. Nhưng Micro thu âm lại không kén kết nối, nó có thể tiếp xúc với các dàn âm thanh khác nhau như MIXER, Ampli, bộ khuếch đại hoặc thiết bị âm thanh khác bằng JACK 6.35mm mà không hề gặp trở ngại gì.

Micro thu âm W14A là một trong những loại Micro thông dụng nhất ở nước ngoài khi sử dụng để thuyết trình, diễn thuyết trên các sân khấu dù lớn hay nhỏ. Micro mang đến sự thoải mái cho người dùng khi trình diễn và giúp chương trình thêm ổn định. Loại micro cao cấp, chuyên nghiệp này thường được biết đến và được sử dụng nhiều nhất bởi các MC, đài truyền hình, ca sĩ, phóng viên, và trong các buổi hội họp,…

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt

Micro thu âm Boya BY-WFM12 - Micro thu âm cài áo không dây

BOYA BY-WFM12 cho phép ghi lại âm thanh bằng nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy ảnh, máy quay phim, máy tính cá nhân,... và khoảng cách đo được âm thanh tốt nhất lên đến 40m, cao hơn rất nhiều so với các loại máy cùng phân khúc khác.

Bộ mic này rất phù hợp để sử dụng cho các cuộc phỏng vấn, làm video, thuyết trình, hoặc các nhiệm vụ yêu cầu tính di động, nhỏ gọn mà tiện lợi của nó.

Trên bộ thu được tính hợp 2 cổng cắm, một cho dây âm thanh line out và một cho tai nghe. Trên bộ phát cũng được tích hợp 2 cổng cắm, điều này giúp cho bạn có thể sử dụng 2 micro cùng một lúc, đây là cải tiến mới nhất của hãng này.

Micro thu âm Boya BY-WFM12 - Micro thu âm cài áo không dây

Micro thu âm Boya BY-WM4 Pro K4 (2mic) - Micro thu âm cài áo không dây cổng Lightning

Microphone BOYA BY-WM4 Pro K4 (2mic) có kích thước và trọng lượng khá nhỏ (tổng trọng lượng chỉ có 106g). Khoảng cách tối đa mà bộ mic này có thể thu được tốt lên tới 60m.

Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho các thiết bị sử dụng giao diện kết nối Lightning của nhà Apple như iPhone, iPad,.. phù hợp để sử dụng với nhiều chức năng, nhiệm vụ khác nhau.

Ngoài ra, thiết bị được trang bị nhiều hơn 1 bộ phát TX, vì vậy, chiếc Micro này có thể sử dụng cho 2 người nói, phục vụ mục đích quay phỏng vấn, Talkshow, nơi có hai người trong cuộc đối thoại.

Microphone BOYA BY-WM4 Pro K4 có thể loại bỏ tín hiệu tạp âm trên 84dB, đồng thời, thiết bị cũng có thời lượng pin đáng kinh ngạc khi có thể sử dụng liên tục trong 13 giờ.

 

Micro thu âm Boya BY-WM4 Pro K4 được nhiều người yêu thích

link

Mua micro thu âm cài áo ở đâu uy tín?

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu chiếc micro thu âm cài áo tốt nhất hiện nay về cả giá cả và chất lượng. Chúc các bạn luôn luôn vui khỏe trong cuộc sống.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom