Tổng hợp App karaoke Online hay nhất cho Iphone và Android

Với thời đại 4.0, smartphone đã càng ngày càng được phổ biến và được sử dụng rất rộng rãi. Bất cứ ai cũng đều có thể dễ dàng sở hữu cho mình được một chiếc smartphone  dù ở bất cứ độ tuổi nào. Trong đó, có những ứng dụng hát karaoke rất hữu ích mà lại không hề tốn phí, bạn sẽ dễ dàng được thỏa sức niềm đam mê âm nhạc của mình một cách thỏa thích.

Wesing – App karaoke hay

Wesing là một ứng dụng Karaoke miễn phí với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Ứng dụng này rất tiện lợi, cho phép bạn tự tạo MV, tự thu âm, và có thể chia sẻ giọng thu của mình với nhiều hiệu ứng đặc biệt.


Wesing là ứng dụng karaoke có một kho nhạc khổng lồ

 Với chức năng của mình, Wesing có một kho nhạc khổng lồ và thường xuyên được cập nhật những bài hát mới nhất nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được một bài nhạc yêu thích để thỏa sức niềm đam mê ca hát.

Karaoke Vietnam – app karaoke Việt Nam

Karaoke Vietnam có một kho nhạc đồ sộ và đủ tất cả các thể loại. Từ nhạc trẻ, cho đến nhạc trữ tình, nhạc đồng quê hay nhạc sôi động tất cả đều có trong app Karaoke Vietnam. Hơn hết bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được số thứ tự bài hát một cách dễ dàng theo mã số, tên ca sĩ, tên bài hát mà không tốn mất quá nhiều thời gian chọn bài.

Karaoke Vietnam cho phép bạn thu âm và điều chỉnh giọng hát của mình một cách đa dạng, tùy ý thích, nhờ đó có thể khiến cho giọng hát của bạn được trong trẻo và hay hơn. Những bài bạn đã hát sẽ không bị mất mà sẽ được lưu lại trong bản thu, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lại mà không tốn mất quá nhiều thời gian.

link

iKara – app karaoke hay

Hơn 400.000 bài hát với nhiều ngôn ngữ

 iKara là một ứng dụng hát karaoke rất tuyệt vời, với hơn 400.000 bài hát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

Và tất nhiên không chỉ đơn thuần là ca hát thôi, với iKara, bạn có thể vừa kết bạn nhiều hơn và vừa có thể tích lũy thêm kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng ca hát của mình.

Yokee Karaoke – app karaoke hay cho iphone android

Yokee Karaoke là một ứng dụng hát hò tuyệt vời cho iphone, với ứng dụng này bạn có thể dễ thỏa sức ca hát với hàng nghìn bài hát được cung cấp từ youtube. Với kho tàng âm nhạc khổng lồ từ youtube, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trong lúc lựa chọn bài hát.

Không chỉ có thể, giọng hát khi thu âm của bạn trên Yokee Karaoke sẽ được xử lý theo tùy ý thích. Lúc ghi âm bài hát, bạn đặc biệt có thể chọn nâng cấp giọng hát của mình bằng các hiệu ứng giọng hát đặc biệt như âm vang và hồi âm tùy ý.

link

Karaoke Now – App karaoke online

 


              Karaoke Now được rất nhiều bạn trẻ yêu thích


 Karaoke Now là ứng dụng có được nhiều người sử dụng hát karaoke với kho tàng bài hát đa dạng, cho phép bạn thỏa sức đam mê ca hát của mình. 

 Ngoài sử dụng Karaoke Now trên điện thoại không thôi, đặc biệt hơn nữa là bạn có thể tải ứng dụng về máy tính để thỏa sức niềm đam mê dù ở bất cứ thiết bị điện tử nào.

The Voice - Hát Karaoke

Với The Voice, bạn có thể ca hát với thật nhiều bài hát hay ho với hàng triệu bài hát. Không những thế bạn còn có thể solo ca hát cùng với bạn bè và những ca sĩ nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. 

App The Voice chất lượng như phòng thu chuyên nghiệp

Giọng hát trên The Voice không hề thua kém chất lượng ở phòng thu, cùng với hiệu ứng vô cùng chuyên nghiệp và đẹp mắt hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn bao giờ hết.

link

Cách tải app hát karaoke

Tải app hát karaoke cho iphone

Bước 1: Trước tiên cần phải mở ứng dụng App Store trên điện thoại iphone lên.

Bước 2: Nhập từ khóa tên app bạn muốn tải rồi nhấn tìm kiếm.

Bước 3: Để có thể download được ứng dụng về điện thoại thì cần phải nhấn nút Cài đặt.

Bước 4: Sau khi quá trình tải đã kết thúc, ấn vào nút Mở để sử dụng ngay ứng dụng.

Tải app hát karaoke cho android

Bước 1: Trước tiên cần phải mở ứng dụng CH Play trên điện thoại android lên.

Bước 2: Nhập từ khóa tên app bạn muốn tải rồi nhấn tìm kiếm.

Bước 3: Để có thể download được ứng dụng về điện thoại thì cần phải nhấn nút Cài đặt.

Bước 4: Sau khi quá trình tải đã kết thúc, ấn vào nút Mở để sử dụng ngay ứng dụng.

link

 Những app Karaoke online sẽ luôn luôn là một phần mềm tiện lợi cho bạn thỏa sức đam mê ca hát. Nếu bạn muốn nâng cấp và mua cho mình những bộ loa hay dàn Karaoke hiện đại hơn để thỏa sức ca hát thì hãy đến ngay với PU Studio để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé !

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549


Hy vọng những thông tin tổng hợp App karaoke Online hay nhất cho Iphone và Android  trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc. Cảm ơn quý độc giả vì đã theo dõi đến cuối bài viết.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom