Phòng Live Stream Game của các Game thủ có gì? Mời bạn khám phá

Phòng live streamsetup phòng livestream phù hợp là vấn đề cần thiết với các streamer hiện nay. Khi live stream dần dần đã được thừa nhận là công việc như bao công việc khác.

Những thiết bị không thể thiếu trong phòng livestream

Live stream có nhiều loại: livestream game, livestream ca hát, livestream bán hàng... Tùy thuộc vào hình thức live stream mà phòng live stream sẽ có những thiết bị khác nhau.

Hiện nay vẫn có những dịch vụ cho thuê phòng live stream, phổ biến nhất là phòng thu âm livestream và các phòng livestream game. Tuy nhiên, sở hữu phòng live stream cá nhân vẫn là điều kiện ưu tiên hàng đầu của các streammer.

Link

Phòng stream game cần có những gì?

Phòng stream game trước tiên cần phải có máy tính cấu hình cao nếu như stream các game PC. Chẳng hạn, những chiếc máy tính tại phòng stream  của Độ Mixi hay phòng stream của Misthy có giá trị lên đến khoảng trăm củ.

Tiếp theo là bàn phím cơ và chuột điều khiển. Stream Game là công việc đòi hỏi khả năng chơi game nhiều giờ liên tục trong ngày nên các thiết bị cần có cấu hình cao, độ ổn định tốt.

Máy tính, bàn phím, con chuột là những thiết bị stream game cơ bản cần có ở phòng livestream game. Còn phụ thuộc và streammer sẽ chơi game gì mà sẽ phải đầu tư các thiết bị phù hợp.

phòng live stream game thủ

Giả sử nếu stream game lái xe thì cần phải có volang. Nếu stream game PES hoặc FIFA thì cần có tay cầm, chẳng hạn tay cầm PS4 chính hãng.

Ngoài ra, để có thể trò chuyện cùng fan thì streammer cần có thêm micro thu âm. Và webcame để ghi hình streammer trong quá trình stream game và trò chuyện với fan.

Phòng live stream ca hát cần có những gì?

Hình thức livestream ca hát cũng phổ biến không kém các gamer streaming. Phù hợp với các bạn trẻ có giọng hát hay và ngoại hình ưa nhìn.

Để setup phòng live stream ca hát, streammer cần đầu tư kỹ vào các thiết bị thu âm như sound card thu âm, micro thu âm, tai nghe kiểm...

phòng thu âm livestream

Sound card thu âm đảm nhận vai trò kết nối micro thu âm và tai nghe kiểm âm. Đồng thời, xử lý âm thanh và truyền âm thanh đến các phần mềm trên máy tính. Do đó, sound card thu âm là thiết bị bắt buộc trong phòng live stream của các idol.

Micro thu âm đảm nhận vài trò thu âm giọng hát và gửi tín hiệu thu được đến sound card thu âm. Như vậy, micro thu âm là thiết bị đầu tiên tiếp nhận giọng hát của streammer. Do đó, cần đầu tư kỹ vào thiết bị này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại micro thu âm với giá thành khác nhau. Tuy nhiên, micro thu âm condenser 48V vẫn tỏ ra ưu thế hơn các loại micro thu âm khác.

Tai nghe kiểm âm giúp các idol nghe những gì mình hát, nói một cách rõ ràng và trung thực nhất. Đồng thời, chúng cũng cách ly âm thanh bên ngoài không lọt vào tai và cách ly âm thanh bên trong không lọt ra ngoài.

Tai nghe kiểm âm thường được kết nối đến sound card thu âm

Link

Ngoài ra, webcame, camera ghi hình hoặc điện thoại cũng được sử dụng để có thể truyền hình ảnh của streammer đến người hâm mộ.

Bên cạnh đó, đèn livestream cũng là thiết bị không thể thiếu trong phòng live stream. Đảm bảo phòng stream đủ ánh sáng, góp phần tạo cảm giác thân thiện với người xem

Phòng live stream quần áo cần có những gì?

Hay còn gọi là phòng live stream để bán sản phẩm. Phòng livestream quần áo thường sẽ không cần các thiết bị máy tính cấu hình cao như phòng livestream game thủ. Hay sound card thu âm như phòng thu âm livestream. Thay vào đó, chúng cần những thiết bị livestream điện thoại hay thiết bị livestream bằng máy ảnh sắc nét để có thể truyền những hình ảnh chất lượng đến người xem.

Bổ sung cho thiết bị ghi hình là cách đèn livestream trợ sáng giúp hình ảnh trở nên rõ ràng, hình ảnh người livestream cũng sắc nét hơn.

Mic livestream cũng là thành phần không thể thiếu nếu như livestream là công việc hằng ngày và hằng giờ.

phòng livestream quần áo

Mua thiết bị livestream ở đâu tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu âm- livestream, PU Studio đủ tự tin để hỗ trợ những khách hàng của mình tìm hiểu đúng nhu cầu sản phẩm.

Hơn thế nữa, đội ngũ tại PU Studio là những người trẻ giàu kinh nghiệm, nắm bắt tốt xu hướng phát triển của công nghệ hiện tại và tương lai.

Chúng tôi có đầy đủ thiết bị, phòng thu âm, phòng livestream sẵn sàng phục vụ nhu cầu của từng khách hàng.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom