Cách đưa live stream game từ điện thoại lên máy tính dễ dàng

Cách live stream game trên Facebook, Youtube bằng điện thoại

Hạn chế của ứng dụng live stream facebook, youtube

Dĩ nhiên, để live stream game trên Facebook, Youtube bằng điện thoại thì trước tiên bạn cần phải cài đặt ứng dụng, Facebook Youtube mới nhất. Các nhà phát triển ứng dụng cho Youtube, Facebook đã tích hợp chức năng để live stream cách hiệu quả cho ứng dụng của mình.

Tuy nhiên, khi phát trực tiếp thông qua ứng dụng  Facebook, Youtube thì bạn chỉ có thể live bằng chính camera của mình. Điều đó có nghĩa rằng, bạn không thể ghi lại màn hình để phục vụ cho việc live stream game Facebook, Youtube cách trực tiếp.

Để giải quyết bài toán này, bạn cần phải sử dụng một ứng dụng mà có thể phát được trên nền tảng Facebook và Youtube.

Link

Các ứng dụng hỗ trợ livestream game facebook, youtube tốt nhất

Facebook Live

Theo tuyên bố của Facebook thì Facbook Live đã chính thức phát triển chương trình có tên Facebook Gaming Creator. Chương trình này nhằm hướng đến đối tượng người sử dụng thường xuyên livestream game trên facebook.

ứng dụng facebook gaming

Với Facebook Live người dùng có thể phát trực tiếp video với chất lượng cao với độ phân giải 1080 và 60fps.

Youtube Gaming

Nền tảng mạng xã hội lớn thu hút nhiều streammer hiện nay không thể không kể đến Youtube. Người dùng đã khá quen thuộc với những video đủ các thể loại trên Youtube. Và Youtube Gaming là một ứng dụng cho phép các game thủ có thể chia sẻ các video livestream game một cách hữu hiệu.

ứng dụng youtube gaming

Cũng như facebook live, youtube gaming là đứa con của google nên không dễ gì để các đối thủ khác vượt mặt trên nền tảng livestream game Youtube.

Ngoài ra, còn có các ứng dụng khác có thể hỗ trợ livestream game rất tốt và phổ biến trên các nền tảng Facebook, Youtube như Twitch, OBS Studio, Nimo TV

Cách đưa livestream game từ điện thoại lên máy tính

Livestream game trên Android hay IOS có nhược điểm là màn hình hiển thị khá nhỏ. Do giới hạn về kích thước màn hình sử dụng.

Một số streammer game đã thực hiện đưa livestream game từ điện thoại lên máy tính. Và cách mà họ thực hiện chính là nhờ thiết bị game capture live stream  và phần mềm OBS Studio. Thiết bị thực hiện chuyển đổi dữ liệu từ điện thoại lên máy tính.

Kết hợp với OBS Studio được cài đặt trên máy tính người sử dụng có thể livestream game một cách dễ dàng.

thiết bị livestream game điện thoại lên máy tính

Làm sao để livestream game hiệu quả?

Ngoài các yếu tố thuộc về người chơi game như khả năng xử lý, phán đoán thì để livestream game hiệu quả gamer cần phải có những thiết bị xử lý tốc độ cao như điện thoại cấu hình cao. Nếu là livestream game trên PC thì máy tính cần cấu hình mạnh.

Đặc biệt khi livestream game trên điện thoại hay PC thì streammer cần phải giao tiếp với người xem và đảm bảo độ tập trung cao với các thiết bị hỗ trợ stream game.

Thiết bị livestream game cần có những gì?

Thiết bị livestream game cơ bản đầu tiên mà streammer cần đó chính là tai nghe. Có thể sử dụng tai nghe thông thường hoặc tai nghe kiểm âm cao cấp để có thể cách âm tốt. Một tai nghe tốt sẽ thể hiện được âm thanh sinh đột của một buổi đấu và phong cách như những game thủ chuyên nghiệp.

Thiết bị cần có tiếp theo đó chính mà micro thu âm. Micro thu âm có nhiều loại cho điện thoại hoặc micro thu âm 5V USB cho máy tính.

Cao cấp hơn nữa, bạn có thể sử dụng micro thu âm 48V kết hợp với sound card thu âm để có thể xử lý âm thanh livestream một cách cực kỳ hiệu quả.

Cuối cùng, nếu muốn đưa livestream game trên điện thoại lên máy tính thì nhất định không thể thiếu thiết bị game capture live stream.

Link

Mua thiết bị live stream game ở đâu tốt nhất

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, yếu tố trải nghiệm cần phải được đề cao. Sự phù hợp với người sử dụng là vấn đề được đề cao ở PU Studio.

Tại PU Studio, chúng tôi có những thiết bị phục vụ cho nhu cầu livestream, hát thu âm, livestream game... Với đội ngũ kỹ thuật trẻ tuổi, giàu kinh nghiệm và nắm bắt xu hướng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ nhu cầu livestream mọi lĩnh vực.

PU Studio là thương hiệu của công ty TNHH THƯƠNG MẠI ÂM NHẠC TRƯỜNG LINH. Chuyên kinh doanh thiết bị Âm thanh Livestream - Phòng thu âm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng AKG, JBL, AUDIENT, NEUMANN, MANLEY, MXL, FOCUSRITE, STEINBERG, ... Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho QUÝ KHÁCH HÀNG.

 

Tổng đài: 1900 2269

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận
  • Pustudio Hồ Chí Minh

    Pustudio Quang Trung Xem chỉ đường ›

    1358/42 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Pustudio Hà Nội

    Pustudio Long Biên Xem chỉ đường ›

    63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
logo-zalo-vector
0926 46 45 49

Hệ thống Chỉ đường 2 ShowRoom